Không dưỡng ẩm da

Dưỡng ẩm da cho nam giới là quá trình bổ sung độ ẩm cho da, giúp da của nam giới có sức đàn hồi tốt nhất và một làn da khỏe khoắn nhất. Thông thường nam giới không quá để ý đến việc chăm sóc da bởi họ coi đó là công việc dành riêng cho phái nữ. Cấu tạo da mặt của nam giới khác với nữ giới. Da mặt của nam giới có các lỗ chân lông to hơn, điều đó khiến cho quá trình thải nhờn dưới lớp lỗ chân lông mạnh hơn. Vì thế việc chăm sóc da cho đấng mày râu không hề đơn giản, cần một sự chăm sóc cẩn thận để bảo vệ da luôn được khỏe mạnh và không bị tổn thương. Da mặt cần được dưỡng và chăm sóc hàng ngày, không chỉ để cho bạn có thêm sự tự tin khi giao tiếp với người khác mà nó còn thể hiện bạn là người chu đáo, biết chăm sóc đến hình ảnh của bản thân mình. Chắc chắc bất cứ một cô gái nào cũng đều có thiện cảm đối với một chàng trai có khuôn mặt vui vẻ và làn da sạch sẽ, thông thoáng.

Ngoài ra, dưỡng ẩm cho da còn là cách tốt nhất để giúp da tránh phải một số tổn thương không mong muốn: Mụn cám, mụn bọc, giảm tình trạng đen sạm da, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sự bài tiết mạnh mẽ của tuyến bã nhờn. Dù là nam giới hay nữ giới thì việc dưỡng ẩm cho da, cân bằng độ ẩm cho da là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, không chỉ giúp da khỏe mạnh mà còn là yếu tố giúp hình ảnh của bản thân đẹp hơn trong mắt người đối diện. Đặc biệt, trong quá trình dưỡng ẩm da , nam giới cũng nên vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng các loại sữa rửa mặt chuyên sâu dành cho nam để da mặt sạch sâu và bã nhờn, hỗ trợ hoàn hảo cho quá trình dưỡng ẩm cho da hiệu quả cao nhất. Nhưng hiện nay dưới tác động của môi trường sống, của công việc… nên việc chăm sóc da nam giới ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Và dưỡng ẩm cho da là một trong các giai đoạn chăm sóc da mà nam giới cần chú ý. Việc cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể chỉ dưỡng ẩm da từ bên trong mà không thể nào làm ẩm da từ bên ngoài.


Vì vậy, phái mạnh hãy trang bị cho mình một loại kem dưỡng da phù hợp với da của mình để bảo vệ da cũng như làm chậm quá trình lão hóa của da. Các chuyên gia khuyên phái mạnh có độ tuổi từ 20- 30 cần phải chọn cho mình các loại kem dưỡng ẩm có nồng độ ẩm cao. Trái lại, phái mạnh tuổi trung niên nên chọn cho mình những loại kem dưỡng có khả năng chống lão hóa và khả năng làm mềm mịn da. Đối với nam giới sở hữu làn da khô nên chọn loại kem có chứa thành phần dưỡng ẩm cao như: Collagen, lysine… Làn da hỗn hợp là sự kết hợp giữa da dầu và da khô. Vì thế, ở vị trí vùng da khô như má, quanh mắt, bạn nên dùng loại kem có nồng độ dưỡng ẩm cao. Ở những vùng da tiết nhiều dầu như vầng trán và hai bên sống mũi, bạn cần lưu ý làm sạch thường xuyên, nhất là trước khi thoa kem dưỡng ẩm. Có nhiều nam giới không quen với việc dùng kem dưỡng ẩm nhưng hãy cố gắng hình thành những thói quen tốt để trẻ lâu nhé!

Không dưỡng ẩm da
Không dưỡng ẩm da
Không dưỡng ẩm da
Không dưỡng ẩm da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy