Không so sánh

Đừng bao giờ cho rằng người yêu mình kém cỏi hơn so với người khác, điều đó chỉ khiến mối quan hệ của bạn thêm phức tạp và rơi vào bế tắc.


Nhìn thấy một chàng trai nhà giàu, phong cách, ăn mặc đẹp, tóc vuốt vuốt, nói lời ngon tiếng ngọt. Quay ra thấy anh người yêu người ngợm không có múi, ăn nói thì vô duyên, không đẹp trai cho lắm, tóc tai thì bù xù... Nhìn thấy một cô gái "người ngon dáng ngọt", cao ráo, thon thả, da trắng, răng khểnh cười duyên... Quay ra nhìn thấy cô người yêu của mình nhỏ con, lùn một mẩu, da đen, tóc bết...


Bạn sẽ làm gì? Lắc đầu ngán ngẩm? Lập tức chia tay? Hay thở dài chán chường?


Suy nghĩ lại đi nhé. Anh chàng kia không thể cho bạn cảm giác được yêu thương một cách thật lòng, vì xung quanh anh ta có biết bao ong bướm ve vãn. Còn người yêu của bạn, tuy xấu nhưng thật lòng, tuy vô duyên nhưng luôn làm bạn mỉm cười khi bạn khóc. Suy nghĩ lại đi nhé. Cô gái kia không thể cho bạn cảm giác ấm áp vỗ về, vì cô ta còn bận ăn sang mặc đẹp cho thiên hạ ngước nhìn. Cô người yêu của bạn có thể kém người ta về ngoại hình, nhưng xin lỗi, tâm hồn cô ấy ăn đứt những người khác rồi.


Nếu không như vậy, tại sao bạn lại chọn yêu người ấy? Bạn đã chọn thì bạn nên trân trọng chứ không phải đem người ấy so sánh với những người khác.

Sự so sánh làm mất giá trị của tình yêu
Sự so sánh làm mất giá trị của tình yêu
Không so sánh
Không so sánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy