Top 5 Thiên đường mua sắm không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc

  1. top 1 Khu Myeongdong
  2. top 2 Khu Dongdaemun
  3. top 3 Khu Garosugil
  4. top 4 Khu vực Đại Học Nữ Sinh Ewha
  5. top 5 Khu Hongdae

Khu Hongdae

Nếu được hỏi con phố nào hiện đại, trẻ trung và sôi động nhất Hàn Quốc, người dân nơi đây sẽ nhanh chóng trả lời đó là khu phố Hongdae. Đây là con phố bạn không thể bỏ qua khi dịp du lịch tới Hàn Quốc. Khu Hongdae không phải là một cái tên xa lạ với những fan hâm mộ phim Hàn Quốc. Đây là nơi tập trung rất nhiều trường đại học, nên hầu như các mặt hàng đều có giá rất rẻ. Vì vậy đây cũng là tụ điểm ăn chơi của giới trẻ Hàn Quốc vào mỗi tối cuối tuần. Nơi đây có nhiều cửa hàng dành cho phụ kiện, đồ trang sức phong phú và đa dạng. Hongdae nằm ở quận Mapo, phía tây thủ đô Seoul. Muốn đến được đây, từ ga Seoul du khách chỉ cần đi tàu điện ngầm số 2 và xuống tại ga Hongdae.


Khu Hongdae được mệnh danh là một thiên đường thời trang cho những tín đồ thích mua sắm. Đặt chân xuống khu phố, điều đầu tiên đập vào mắt du khách là một con đường thẳng tắp được lấp đầy bởi những quầy hàng. Hơn 100 quầy hàng với đa dạng loại hàng hóa từ những bức điêu khắc nhỏ nhỏ xinh xinh đến những đồ dùng cồng kềnh. Những đồ phụ kiện, quần áo mang mong cách trẻ trung, nặng động và không đụng hàng được coi là “đặc sản” nơi đây. Vì thế, bạn sẽ được thỏa con mắt lựa chọn mà không lo giá cả, bởi chúng khá rẻ, hơn nữa chủ cửa hàng cũng khá thân thiện. Nếu đã đến Hongdae thì bạn cũng nên ghét thăm Sangsoo (cách Hongdae khoảng 10 phút đi bộ) nhộn nhịp cũng không hề kém gì Hongdae.


Du lịch Hàn Quốc nói chung và khu phố Hongdae nói riêng, du khách phải luôn chắc chắn rằng máy ảnh lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng. Bởi dọc con phố có rất nhiều tác phẩm trang trí độc đáo, trong các quán cà phê, các câu lạc bộ, các cửa hàng,… và cả những hoạt động ngoài trời vô cùng thú vị của các nghệ sĩ tự do. Có thể nói, Hongdae hội tụ tất cả mọi thứ, những khu vui chơi giải trí, khu mua sắm với các không gian nghệ thuật đầy sáng tạo của các sinh viên tài năng của trường mỹ thuật tạo nên.

Khu Hongdae
Khu Hongdae
Khu Hongdae
Khu Hongdae

Top 5 Thiên đường mua sắm không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc

  1. top 1 Khu Myeongdong
  2. top 2 Khu Dongdaemun
  3. top 3 Khu Garosugil
  4. top 4 Khu vực Đại Học Nữ Sinh Ewha
  5. top 5 Khu Hongdae

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy