Top 5 Thiên đường mua sắm không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc

  1. Top 1 Khu Myeongdong
  2. Top 2 Khu Dongdaemun
  3. Top 3 Khu Garosugil
  4. Top 4 Khu vực Đại Học Nữ Sinh Ewha
  5. Top 5 Khu Hongdae

Top 5 Thiên đường mua sắm không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc

Linh Linh 325 1 Báo lỗi

Hàn Quốc có hơn 51 triệu người sống ở thủ đô Seoul và nó đã trở thành trung tâm mua sắm của đất nước. Nó cũng được ghi nhận là nền kinh tế đô thị lớn thứ tư ... xem thêm...

  1. Nằm ở một vị trí thuận lợi ngay trung tâm Seoul, Myeongdong là tụ điểm mua sắm cả trên mặt đất và dưới lòng đất. Nơi đây không thiếu bất kì một hãng mỹ phẩm hay một brand thời trang nổi tiếng nào. Lạc vào Myeongdong rồi thì bạn sẽ rất khó có thể xác định được phương hướng di chuyển vì tứ phía đều là cửa hàng từ bình dân đến cao cấp. Khá nhiều du khách đến đây đều hoang mang vì không biết nên đi theo hướng nào trước.


    Nếu bạn muốn mua mỹ phẩm Hàn Quốc thì Myeongdong là địa điểm tốt nhất. Mặc dù khu Myeongdong không phải là địa điểm mua sắm rẻ nhất nhưng đây là nơi bán nhiều mặt hàng nhất so với các khu vực khác, túi xách ở đây khoảng 50$ – 70$, giày khoảng 10$-50$, quần áo khoảng 30$-60$ tùy từng cửa hàng.

    Đây là địa điểm tốt nhất nếu bạn muốn mua đồ chăm sóc da vì bạn dễ dàng mua được các bộ sample ở Myeongdong. Bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc như The Face Shop, Missha, Tony moly, Nature Republic, Innisfree, Aritaum,… Mỗi một thương hiệu đều có 3 – 5 cửa hàng ở khu Myeongdong này. Nếu muốn tìm những sản phẩm chăm sóc da cao cấp hơn, bạn có thể vào Lotte Duty Free. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy các quầy hàng bán đồ Kpop như EverySing by SM Town ở đây. Nếu là fan K-pop thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua khu vực này. Mách nhỏ bạn rằng khi tới đây thì đừng quên đem theo visa, vì sẽ có rất nhiều ưu đãi dành riêng cho khách du lịch đấy.

    Myeongdong
    Myeongdong
    Myeongdong
    Myeongdong

  2. Dongdaemun là một khu thương mại khá nổi tiếng và sầm uất tại Jongnogu – Seoul. Nơi đây có vô vàn những mặt hàng cao cấp với giá cả hợp lí, khiến bạn cháy túi ngay từ khi bước đến đây. Phía bên kia con đường Dongdaemun chính là khu chợ có tuổi đời hơn 30 năm, được coi là thiên đường của các mặt hàng thời trang nội địa Hàn Quốc với vô số các mặt hàng có giá cả phải chăng.


    Nơi đây là điểm dừng chân quen thuộc của người dân, khách du lịch. Dongdaemun tập trung nguồn hàng của các cửa hàng nhỏ trên khắp đất nước, vì vậy bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì ở khu Dongdaemun này. Khu chợ có đầy đủ từ mỹ phẩm, thời trang, quà đến cả khu ẩm thực,.. Không gian khá rộng nên bạn nên dành một buổi tối trọn vẹn nếu muốn đi hết khu Dongdaemun này nhé.

    Chợ Dongdaemu được chia thành hai khu: khu 1 ở cùng phía với tòa tháp Doosan, đây là khu mua sắm rộng lớn với nhiều mặt hàng thời trang quần áo vô cùng đa dạng và bắt mắt. Ở khu này, phần lớn là phục vụ khách hàng và khách du lịch theo giá bán lẻ và mở cửa rất linh hoạt để phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách. Không gian rộng rãi, thoải mái với những giai điệu sôi động vang lên, đây là khu vực mà rất nhiều du khách trẻ yêu thích đến.

    Khu Dongdaemun
    Khu Dongdaemun
    Khu Dongdaemun
    Khu Dongdaemun
  3. Garosugil có lẽ là nơi ít đông đúc nhất trong 5 khu mua sắm nổi tiếng này. Thế nhưng ít ai biết rằng nơi đây lại là nơi cập nhật xu hướng và và các mặt hàng thời trang thịnh hành nhanh nhất ở Seoul và là địa điểm ưa thích của các fashionista. Đến Garosugil bạn không chỉ cháy túi với hàng loạt các cửa hàng quần áo siêu bắt mắt và nổi tiếng mà còn khổ sở phải lên kế hoạch giảm cân vì những quán ăn ở đây ngon xuất sắc không thể nào từ chối.


    Giá cả ở Garosugil không quá đắt và có nhiều lựa chọn. Khu Garosug-il luôn nhộn nhịp, tấp nập với rất nhiều cửa hiệu từ thời trang, trang sức đến cafe house. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm văn hóa giới trẻ Hàn Quốc rõ ràng nhất và được hòa quyện với không gian văn hóa cực hiện đại và mới mẻ mà tour du lịch Hàn Quốc của quý khách đem lại.

    Không giống những khu phố khác nằm ở Gangnam giàu có, với các cửa hàng hiệu thời trang sành điệu và đắt tiền. Khu phố Garosu-gil mang đúng đặc điểm dành cho người trẻ, các cửa hiệu thời trang lớn nhỏ xen kẽ. Ở đây du khách có thể chọn lựa được các mẫu mã hàng hóa dễ thương, trẻ trung nhưng hợp túi tiền, vì thế mà con phố này rất được lòng du khách cả trong lẫn ngoài nước.

    Khu Garosugil
    Khu Garosugil
    Khu Garosugil
    Khu Garosugil
  4. Khu vực xung quanh Đại Học Nữ Sinh Ewha – Seoul xứng đáng được gọi là thiên đường mua sắm, cực kỳ thích hợp dành cho phụ nữ. Bạn có thể mua tất cả mọi thứ mà các cô gái cần với những dãy hàng bán sản phẩm làm đẹp cho đến phụ kiện tóc dễ thương. Và điều quan trọng nhất là mọi thứ đều rất chất lượng trong khi giá cực kỳ rẻ. Nếu đi mua sắm tại Hàn Quốc, bạn nên đến đây đầu tiên trước khi tới các khu vực khác, các cô gái khi đến đây chắc chắn sẽ rất phấn khích.Ngoài ra, bạn đừng quên dừng lại một chút để thăm quan trường Đại Học Nữ Sinh Ewha nhé.

    Bạn có thể đây bằng tàu điện ngầm Tuyến 2 (trạm dừng Đại học Ewha Womans) hoặc Tuyến Gyeongui Jungang (trạm dừng Sinchon). Chỉ cần ghé thăm làng đại học Ewha, bạn có thể tha hồ chiêm ngưỡng những xu hướng thời trang mới nhất. Có đến hàng trăm các cửa hàng quần áo, may mặc rải rác trên khắp các chốn. Trang phục đủ loại từ già đến trẻ, phong cách đến giản dị, hàng hiệu cho đến bình dân. Các cửa hiệu quần áo tại khu vực này cũng được bán với giá cả phải chăng. Và phục vụ thị hiếu của đối tượng khách hàng là phụ nữ trẻ.

    Ngoài ra, hầu hết các chuỗi mỹ phẩm và chăm sóc da lớn đều có store tại đây. Du khách cũng như sinh viên có thể dành hàng giờ trong khu vực này để dạo chơi tại các cửa hàng, các tiệm làm tóc và móng, hay các quán cà phê và nhà hàng. Lưu ý một chút là nam giới không được phép bước vào trường, bảo vệ sẽ ngăn cản bạn lại vì đây là trường dành cho nữ sinh.

    Khu vực Đại Học Nữ Sinh Ewha
    Khu vực Đại Học Nữ Sinh Ewha
    Khu vực Đại Học Nữ Sinh Ewha
    Khu vực Đại Học Nữ Sinh Ewha
  5. Nếu được hỏi con phố nào hiện đại, trẻ trung và sôi động nhất Hàn Quốc, người dân nơi đây sẽ nhanh chóng trả lời đó là khu phố Hongdae. Đây là con phố bạn không thể bỏ qua khi dịp du lịch tới Hàn Quốc. Khu Hongdae không phải là một cái tên xa lạ với những fan hâm mộ phim Hàn Quốc. Đây là nơi tập trung rất nhiều trường đại học, nên hầu như các mặt hàng đều có giá rất rẻ. Vì vậy đây cũng là tụ điểm ăn chơi của giới trẻ Hàn Quốc vào mỗi tối cuối tuần. Nơi đây có nhiều cửa hàng dành cho phụ kiện, đồ trang sức phong phú và đa dạng. Hongdae nằm ở quận Mapo, phía tây thủ đô Seoul. Muốn đến được đây, từ ga Seoul du khách chỉ cần đi tàu điện ngầm số 2 và xuống tại ga Hongdae.


    Khu Hongdae được mệnh danh là một thiên đường thời trang cho những tín đồ thích mua sắm. Đặt chân xuống khu phố, điều đầu tiên đập vào mắt du khách là một con đường thẳng tắp được lấp đầy bởi những quầy hàng. Hơn 100 quầy hàng với đa dạng loại hàng hóa từ những bức điêu khắc nhỏ nhỏ xinh xinh đến những đồ dùng cồng kềnh. Những đồ phụ kiện, quần áo mang mong cách trẻ trung, nặng động và không đụng hàng được coi là “đặc sản” nơi đây. Vì thế, bạn sẽ được thỏa con mắt lựa chọn mà không lo giá cả, bởi chúng khá rẻ, hơn nữa chủ cửa hàng cũng khá thân thiện. Nếu đã đến Hongdae thì bạn cũng nên ghét thăm Sangsoo (cách Hongdae khoảng 10 phút đi bộ) nhộn nhịp cũng không hề kém gì Hongdae.


    Du lịch Hàn Quốc nói chung và khu phố Hongdae nói riêng, du khách phải luôn chắc chắn rằng máy ảnh lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng. Bởi dọc con phố có rất nhiều tác phẩm trang trí độc đáo, trong các quán cà phê, các câu lạc bộ, các cửa hàng,… và cả những hoạt động ngoài trời vô cùng thú vị của các nghệ sĩ tự do. Có thể nói, Hongdae hội tụ tất cả mọi thứ, những khu vui chơi giải trí, khu mua sắm với các không gian nghệ thuật đầy sáng tạo của các sinh viên tài năng của trường mỹ thuật tạo nên.

    Khu Hongdae
    Khu Hongdae
    Khu Hongdae
    Khu Hongdae



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy