Khuyến khích đối phương nói:

Khi chia sẻ một vấn đề với một ai đó, họ chỉ trả lời: "Tôi cũng thế" rồi sau đó cuộc nói chuyện chỉ còn mỗi bạn phụ trách? Lúc đó, bạn sẽ cảm thấy bị cắt mạch cảm xúc và hơi khó chịu. Ngược lại, nếu bạn nói chuyện với một người biết lắng nghe, họ sẽ thể hiện sự quan tâm bằng cách khuyến khích bạn chia sẻ thêm những trải nghiệm. Vì vậy, nếu bạn của bạn bắt đầu phàn nàn như "Tôi ghét ông chủ tại nơi làm việc", bạn không nên đáp trả là "Ông chủ của tôi cũng thật tồi tệ!". Thay vào đó, để thể hiện bạn đang quan tâm và lắng nghe, hãy khiến họ chia sẻ nhiều hơn bằng cách hỏi thăm như: "Có chuyện gì vậy?".


Khuyến khích đối phương nói:

Top 4 nguyên tắc cơ bản giúp bạn trở thành một người biết lắng nghe

  1. top 1 Khuyến khích đối phương nói:
  2. top 2 Thể hiện sự quan tâm bằng cách nắm bắt những điểm chính:
  3. top 3 Đặt sự đồng cảm lên trên lý trí:
  4. top 4 Luôn luôn kiểm soát cảm xúc cá nhân:

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy