Luôn luôn kiểm soát cảm xúc cá nhân:

Trong cuộc nói chuyện, không thiếu những lúc chúng ta vô tình phản ứng vượt khỏi tầm kiểm soát. Khi chúng ta nhận được những lời chỉ trích hay nghe thấy những điều chúng ta không thích, nếu không đối đáp phù hợp, có thể xảy ra xích mích và dẫn đến sự cố giao tiếp. Một người biết lắng nghe cần phải biết điều khiển cảm xúc trong mỗi tình huống. Duy trì cuộc đối thoại trong sự hòa hợp là dấu hiệu cho thấy bạn sẵn lòng lắng nghe và bạn sẽ nhận được sự tôn trọng. Nếu ai đó đưa ra một lời bình luận mà bạn không đồng ý, hay luôn luôn giữ điềm tĩnh và bảo họ chia sẻ những ý kiến liên quan đến điều đó. Thể hiện đức tính ham học hỏi và họ sẽ đánh giá cao sự khéo léo của bạn.


Luôn luôn kiểm soát cảm xúc cá nhân:

Top 4 nguyên tắc cơ bản giúp bạn trở thành một người biết lắng nghe

  1. top 1 Khuyến khích đối phương nói:
  2. top 2 Thể hiện sự quan tâm bằng cách nắm bắt những điểm chính:
  3. top 3 Đặt sự đồng cảm lên trên lý trí:
  4. top 4 Luôn luôn kiểm soát cảm xúc cá nhân:

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy