Kiểm tra phụ kiện của tivi

Khi chọn mua smart tivi, đừng xem thường bước kiểm tra phụ kiện nhé. Một số mẫu tivi thường bị lắp nhằm phụ kiện, hoặc phụ kiện đi kèm không đủ tiêu chuẩn, chất lượng. Đối với tivi thông minh, việc kiểm tra chiếc điều khiển từ xa và giá để tivi rất cần thiết.


Remote chuyên dụng là loại remote được bán riêng cho những dòng tivi thông minh (đôi khi được tặng kèm một số dòng cao cấp như) những remote này không chỉ dừng lại ở mức đáp ứng nhu cầu thông thường (tăng âm lượng, chọn kênh, tắt mở…) mà còn hỗ trợ tivi thực hiện được các lệnh điều chỉnh thông minh (tìm kiếm bằng giọng nói, vẽ để khởi động chương trình…) hay quản lý ứng dụng.


Món phụ kiện tivi tiếp theo mà bài viết muốn nói đến chính là chuột tivi. Ngày nay, các dòng Smart tivi đều có cổng USB và hầu như đều hỗ trợ được chuột máy tính. Nhờ vào đó, chỉ cần lắp thêm một chuột máy tính loại không dây hoặc có dây tuỳ thích, nhưng để thuận tiện xem tivi và thao tác, đa phần người dùng chọn chuột không dây.


Hơn nữa, để biết cách tăng tuổi thọ của tivi, bạn hãy tham khảo ý kiến chuyên gia xem sử dụng điều khiển từ xa như thế nào là phù hợp nhất nhé.

Remote chuyên dụng là loại remote được bán riêng cho những dòng tivi thông minh
Remote chuyên dụng là loại remote được bán riêng cho những dòng tivi thông minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy