Kitchen Lê

top 1
Hoài Anh

Tiệm bánh Kitchen Lê cũng là địa chỉ mua bánh kem uy tín đáng để tham khảo tại Bắc Giang. Tiệm có nhiều loại bánh hấp dẫn phải kể đến như: Bánh kem lạnh, bánh kem phô mai, bánh bông lan trứng muối,…với cách trang trí ngộ nghĩnh và độc đáo.


Những mẫu bánh hình công chúa, hình đồ chơi hay những nhân vật hoạt hình quen thuộc luôn mang đến nhiều bất ngờ và niềm vui cho ngày sinh nhật của các bé. Vì vậy, tiệm bánh Kitchen Lê luôn nhận được sự tin tưởng từ phụ huynh khi muốn đặt bánh sinh nhật cho con em mình. Đặc sản của tiệm là những mẫu bánh plan gato đẹp mắt với vị thơm béo, không quá ngọt ngấy gây ngán như những quán bánh khác. Ngoài ra, mẫu bánh cũng đa dạng và hoàn toàn có thể đặt theo sở thích của khách hàng.

Ngoài ra tiệm còn có nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn để bạn lựa chọn. Để đảm bảo an toàn thực phẩm, tiệm bánh chuyên dùng các nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc rõ ràng. Sự kết hợp hài hòa giữa vị bánh gato đúng chuẩn, hình thức đẹp mắt và mức giá hợp lý là những thế mạnh tạo nên thương hiệu bánh Kitchen Lê.


Về chất lượng bánh bông lan bên trong, tiệm đảm bảo vị bánh ngọt thanh không gây gắt cổ và mềm xốp không khô cứng. Ngoài ra, lớp kem mềm mịn không vón cục với hương vị vừa đủ hài hòa với bánh bông lan. Chắc chắn nơi đây sẽ là địa chỉ mua bánh sinh nhật làm hài lòng mọi quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3-5-7 Lê Lý 8, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang

Hotline: 0966 419 501

Email: fuongthao141988@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/banhngotkitchenle/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Kitchen Lê
    Kitchen Lê
    Kitchen Lê
    Kitchen Lê
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy