Mai Trang - Đô Đô Cake

top 2
Hoài Anh

Tiệm bánh với cô chủ quán sở hữu gần 8 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân có làm bạn thêm tin vào gợi ý tiếp theo của Toplist không nhỉ? Đô Đô Cake chuyên nhận nhận đặt bánh sinh nhật và các loại bánh ngọt theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng cao và mức giá hợp lý.


Bánh sinh nhật tại đây được làm hoàn toàn từ thủ công với hình thức trang trí bắt mắt. Phần bánh bông lan khi ăn vào mềm tan trong miệng mà không hề bị khô cứng. Còn phần kem bên ngoài lại beo béo, vừa ngọt nhưng không ngấy. Đảm bảo bạn ăn hết một ổ bánh cũng hề thấy ngán. Nguyên liệu, quy trình sản xuất đến sản phẩm đều đạt chuẩn, an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu đã giúp tiệm níu chân khách hàng suốt thời gian qua.

Bánh sinh nhật của Đô Đô Cake tập trung các mẫu bánh hình tròn truyền thống được làm từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi. Rất nhiều phụ huynh đã đặt bánh sinh nhật cho bé tại Đô Đô Cake. Bạn có thể nói ra ý tưởng của mình và cửa hàng sẽ sáng tạo mẫu bánh theo yêu cầu.


Nơi đây xứng đáng là một trong những cửa hàng bánh sinh nhật ngon và giá rẻ tại Bắc Giang. Ngoài ra, tiệm cũng phục vụ rất nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn size nhỏ khác như bánh trân châu, bánh sừng bò, bánh bông lan trứng muối, bánh matcha, bánh tiramisu,...cho bạn lựa chọn nếu muốn thưởng thức những món bánh lạ miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 50 Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
  • Số 69B Đường Ngô Gia Tự, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Hotline: 0988 190 827 & 0356 868 066

Email: dodobithdaycake@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/maitrangcake2018/
  • www.facebook.com/tiembanhdodo/
    Mai Trang - Đô Đô Cake
    Mai Trang - Đô Đô Cake
    Mai Trang - Đô Đô Cake
    Mai Trang - Đô Đô Cake
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy