KS Wedding & Studio

Mùa cưới đã đến, trên mạng tràn ngập những bức ảnh cưới long lanh và lãng mạn. Bạn phân vân không biết chụp ở đâu và giá cả thế nào? KS Wedding & Studio sẽ giúp bạn giải đáp hết những thắc mắc đó.


KS Wedding & Studio với đội ngũ ekip luôn cống hiến hết mình, đặt cái tâm lên hàng đầu và tỉ mỉ với từng bức ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh mà bạn mong đợi. Studio luôn tìm hiểu những xu hướng chụp mới nhất, phù hợp nhất và cá tính nhất theo từng phong cách rất riêng của từng bạn.


Studio sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt kết hợp với kỹ thuật xử lý hình ảnh tinh xảo để mang đến cho bạn những bức ảnh đáng giá, đồng thời giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ và luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện.


Với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, đội ngũ nhân viên tận tâm, KS Wedding & Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh uy tín mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu. Với tiêu chí ĐẸP - RẺ - ĐỘC - LẠ, KS Wedding & Studio tin rằng mọi cặp đôi đều có thể trở nên hạnh phúc hơn nếu có thể lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất đời mình, tất cả không chỉ là kỷ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là sự nâng niu trân trọng KS Wedding & Studio dành tặng cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
02 Nguyễn Văn Bé, Phường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại:
0907 017 478 & 0972 668 964

Email: ks.bridalstudio@gmail.com

Website: http://www.ksweddingstudio.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ks.weddingstudio/

KS Wedding & Studio
KS Wedding & Studio
KS Wedding & Studio
KS Wedding & Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy