Kỳ Trà Các, không gian thưởng trà Shan tuyết cổ thụ nghệ thuật và tĩnh tâm giữa lòng Sài Gòn

top 2
Phương Trinh

Bỏ lại sau lưng những xô bồ tấp nập, những lo âu mệt nhọc giữa chốn thị thành, Kỳ Trà Các như một góc bình yên toạ lạc tại số 12A đường Nhiêu Tứ, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM để bạn đàm đạo với người thân, tri kỷ.


Đến với Kỳ Trà Các, bạn sẽ đến với một không gian trà đạo đậm chất thiền với hình ảnh sen và tượng gỗ được bài trí hài hòa dưới ánh sáng dịu cùng tông màu nâu chủ đạo. Vẻ đẹp thanh khiết của sen được quán phối khéo léo trong từng cái đèn lồng handmade cho đến các bức tranh sen tinh tế, tạo một nơi yên tĩnh cho phép bạn rũ bỏ những phiền muộn cuộc sống, để tĩnh tâm và cảm nhận sự bình an trong tâm trí.


Hơn hết, tại đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các bức tượng gỗ Đạt Ma của nghệ nhân nổi tiếng bậc nhất Nguyễn Giãn Tân, ông là một trong những nghệ nhân hàng đầu của Việt Nam tiên phong, tạo ra phong cách đột phá trong việc tạo tác hình tượng Đạt Ma Sư Tổ, thể hiện sự tĩnh và động hài hòa của vị sư tổ của Thiền và Trà này. Thần thái của người đem lại cảm giác bình yên mà dễ chịu, gần gũi kết hợp cùng tranh sen độc đáo, ánh sáng và bố trí hài hòa, tạo cảm giác vô cùng thư giãn.


Quán chú trọng vào cảm giác nhẹ nhàng nên bài trí ít bàn trên mỗi phòng, đem lại sự riêng tư và yên tĩnh cho thực khách đi đến đây. Mỗi tầng là mang một sắc thái khác nhau, nếu như tầng trệt là không gian mở thì tầng 1 là góc của Sài Gòn cũ xưa với đồng hồ quả lắc, máy hát dĩa, tivi, mâm đồng cổ…Tầng 2 là không gian riêng được bố trí thêm màn hình chiếu và bảng, phù hợp cho các buổi brainstorming, hội thảo nhóm hay tiệc trà nhẹ.


Kỳ Trà Các không chỉ nổi tiếng bởi không gian mộc với nhiều bộ ấm tử sa độc đáo và giá trị. Mà đặc sản của quán chính là trà shan tuyết cổ thụ - một sản vật tinh túy, được tạo ra từ những búp trà trên cây cổ 200 năm tuổi ở độ cao trên 1200m của núi rừng Tây Bắc, do chính Master Hồng Kỳ - nhà nghiên cứu văn hóa, đồng thời cũng là chủ quán lần đầu tiên mang đến Sài Gòn.

Với 4 bước pha trà và mỗi loại trà một ấm khác nhau, trà shan tuyết cổ thụ hoàn toàn tự nhiên vẫn giữ trọn hương vị thanh khiết, hậu vị ngọt dịu, không đắng chat, hương thơm núi rừng làm say đắm các vị khách sành trà. Với trên 20 năm nghiên cứu về trà và trải nghiệm trên 20 quốc gia, Master Kỳ đã tuyển chọn trà thật kỹ lưỡng cho chất lượng và hương vị thật nguyên bản nhất. Kỳ Trà Các từng vinh dự được đón đoàn tổng lãnh sự Thái Lan và chinh phục khách quốc tế tại liên hoan ẩm thực quốc tế 2022 tại Paris…


Tại Kỳ Trà Các, trong tiếng nhạc du dương, ánh đèn dịu nhẹ, bạn sẽ quên đi bao lo toan bộn bề, nhấp từng ngụm trà chậm rãi, cảm nhận sự yêu thương, hiện tại và bình an bên trà. Ngoài ra, biểu diễn đàn cổ tranh với âm thanh trầm bổng thanh thoát còn làm cho không gian và thời gian như ngừng trôi, sẽ là món quà bất ngờ ý nghĩa cho những ai muốn đặt trước để dành cho người thân của mình.

Cuối tuần là chương trình đặc biệt thưởng trà và gieo duyên bát tự, khách hàng đặt lịch trước sẽ được các chuyên gia của Trung Tâm Phong Thủy Hồng Kỳ (thầy Hồng Kỳ là chủ Kỳ Trà Các) tư vấn để cân bằng năng lượng ngũ hành cho bản thân, cải thiện sức khỏe tinh thần, công việc được thuận lợi hanh thông. Thưởng trà tại một không gian đầy tính thiền, yên tĩnh lại có thể cùng đàm đạo về văn hóa triết học phương Đông thì còn gì bằng nữa đúng không?


Không Chỉ là kinh doanh đem đến những sản phẩm chất lượng mà Kỳ Trà Các còn là nơi giữ gìn và phát huy những giá trị văn hoá Việt, hãy đến và trải nghiệm bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12A đường Nhiêu Tứ, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0986 363 131

Fanpage: https://www.facebook.com/gacnhokytra

Youtube: https://www.youtube.com/@kytracac-tinhhoatraviet9104

Website: https://kytracac.com/

Không gian tầng trệt tại Kỳ Trà Các
Không gian tầng trệt tại Kỳ Trà Các
Kỳ Trà Các - Không gian thưởng trà tĩnh tâm bên bằng hữu người thân
Kỳ Trà Các - Không gian thưởng trà tĩnh tâm bên bằng hữu người thân
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy