Lá Hair Spa

top 3
Thành Luân

Từ khi ra đời đến thời điểm hiện tại, Lá Hair Spa đã trở thành địa chỉ quen thuộc hàng tuần của phái đẹp, đặc biệt là các chị em nhân viên văn phòng tại Đà Nẵng sau một tuần làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi. Lá Hair trở thành địa chỉ không chỉ để thư giãn và chăm sóc sức khỏe mà còn là nơi để chị em được tâm sự, chia sẻ những câu chuyện với nhau trong cuộc sống, công việc.


Ngoài ra, cũng cần đánh giá điểm đặc biệt tại Lá Hair Spa giúp thu hút được nhiều khách hàng như vậy chính là sự tận tâm trong cách phục vụ, kỹ thuật viên tay nghề cao và hơn hết đó là dầu gội dược liệu hoàn toàn tinh chế 100% thiên nhiên từ công thức độc quyền chuyên trị rụng tóc, các bệnh da đầu.


Những công dụng chính mà dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Lá Hair Spa mang lại cho khách hàng:

  • Đả thông kinh lạc, tuần hoàn mạch máu: Bằng kỹ thuật bấm huyệt, gội đầu dưỡng sinh làm xoa dịu nhức mỏi tại cổ vai gáy và kích thích kinh mạch không còn bị ách tắc do cơ thể ít vận động.
  • Tái tạo mái tóc, xóa tan các bệnh da đầu: Bằng các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp massage, gội đầu dưỡng sinh thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất và đào thải độc tố ảnh hưởng đến mái tóc của bạn. Từng chân và nang tóc sẽ được thành phần trong dầu gội dược liệu nuôi dưỡng thấm sâu vào da đầu giúp mái tóc chắc khỏe, ngăn chặn các căn bệnh như gào, nấm, vảy nến hay rụng tóc.
  • Ngăn chặn lão hóa: Khi được gội đầu bằng phương pháp dưỡng sinh, những tác động lên vùng đầu như bấm huyệt, massage, xoa bóp sẽ giúp kéo căng da, xóa bỏ vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, khi những thảo dược thẩm thấu vào da sẽ kích thích các hormone trong cơ thể hoạt động giúp gia tăng sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.
  • Xả stress và thư giãn: Với những động tác massage nhẹ nhàng, êm dịu và uyển chuyển của kỹ thuật viên sẽ giúp cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi, trút bỏ mọi lo âu và áp lực hàng ngày. Hơn nữa, không khí tràn ngập mùi hương thảo dược kết hợp cùng không gian bình yên khiến bạn bỏ lại những tất bật và xô bồ của cuộc sống ngoài kia.

Hãy đến ngay với gội đầu sinh dưỡng Lá Hair Spa tại số 9 Hoàng Diệu để trải nghiệm sự khác biệt bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Hoàng Diệu, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 628 272
Email: Lahairspa1008@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LaHairSpa.Dng

Lá Hair Spa
Lá Hair Spa
Lá Hair Spa
Lá Hair Spa

Top 8 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Min Luxury Spa
  2. top 2 Đỗ Spa
  3. top 3 Lá Hair Spa
  4. top 4 Ha Anh Shampoo & Massage
  5. top 5 Cỏ May Spa & Beauty
  6. top 6 Len Spa
  7. top 7 Mộc Beauty
  8. top 8 Kim's Home Beauty Spa & Cosmetic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy