La La Land

7 đề cử Quả cầu vàng và là ứng cử viên sáng giá cho hàng loạt đề cử Oscar. La La Land – Khúc nhạc tình của những kẻ mộng mơ xứng đáng là bộ phim không thể bỏ qua vào dịp Valentine.


Sebastian (Ryan Gosling) là chàng nhạc công piano lãng tử với khát khao hồi sinh sự thuần khiết cho dòng nhạc Jazz. Mia (Emma Stone) là cô gái trẻ với mơ ước trở khẳng định chính mình dưới ánh đèn sân khấu. 2 kẻ mộng mơ giữa thành phố Los Angeles hoa lệ, 2 tâm hồn lãng mạn giữa thực tại khắc nghiệt.


Câu chuyện tình yêu của 2 kẻ khờ như một bản tình ca lúc trầm, lúc bổng lúc cao vút. Mùa xuân về tình yêu chớm nở, mùa hè mang đến ấm áp để tình yêu bay bổng, nhưng mùa thu mang theo những phũ phàng về hiện thực làm tình yêu rạn nứt và mùa đông sang bản tình ca khép lại đầy ngỡ ngàng.


Bạn hãy tự xem phim để biết được đoạn kết của một cuộc tình, nhưng chắc chắn bạn sẽ không khỏi cảm thấy tiếc nuối khi khúc nhạc kết thúc.


Nếu hai bạn còn trẻ còn đầy đam mê và nhiệt huyết thì đây là bộ phim dành cho bạn. Bộ phim là câu hỏi sẽ để lại cho bạn suy nghĩ và trăn trở giữa sự lựa chọn tình yêu hay sự nghiệp. Thứ tình yêu mong manh như khói như mây, như vũ khúc lơ lửng trong bầu trời đầy sao giữa đài thiên văn nọ, thứ tình yêu tuổi trẻ sẽ như thế nào khi phải đối diện với thực tại?


Cái kết đầy day dứt và trăn trở không phải là thứ mà ai cũng chờ đợi, nhưng đọng lại với La La Land là câu chuyện về những kẻ yêu khờ khạo, dám mơ và dám biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực. Mia từng nói: "Con người yêu những thứ người khác đam mê"


Link phim: https://mphimmoitv.net/phim-nhung-ke-kho-mong-mo_1743.html

La La Land
La La Land
La La Land

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy