The theory of every things (Thuyết yêu thương)

Được chuyển thể từ cuốn hồi ký "My life with Stephen" của James Wilde Hawking, "The theory of every things" (Thuyết yêu thương) là câu chuyện xúc động về hành trình chinh phục những giấc mơ của nhà Vật lý thiên tài - Stephen Hawking cũng như mối tình sâu nặng của ông với người vợ James Wilde Hawking.


"The theory of every things" sẽ kể cho bạn nghe về một "giấc mơ cổ tích' có thật giữa cuộc đời. Giấc mơ và tình yêu mãnh liệt của chàng trai trẻ Stephen Hawking (Eddie Redmayne) đối với khoa học, cũng như tình yêu của ông với người vợ đầu James Wilde Hawking (Felicity Jones). Khát khao chinh phục những đỉnh cao mới trong Vật lí đã giúp Hawking vượt lên những thử thách nghiệt ngã của căn bệnh "thoái hóa thần kinh vận động" (căn bệnh thoái hóa các tế bào thần kinh ở tiểu não làm bệnh nhân gặp nhiều khó khăn trong di chuyển và giao tiếp) để trở thành một nhà vật lý vĩ đại với nhiều phát minh và đóng góp trong thế kỉ 21.


Đến với "the theory of every things" người xem sẽ thấy được một nghị lực phi thường, một tinh thần thép của nhà khoa học. Đồng thời càng thêm khâm phục những hi sinh thầm lặng của người bạn đời James Wilde Hawking. Đằng sau mỗi giải thưởng, phát minh của Stephen Hawking lúc nào cũng có bóng dáng nhỏ bé của một người phụ nữ với trái tim mạnh mẽ nhưng giàu yêu thương và bao dung.


Dù kết thúc phim họ không thể nắm tay nhau đi hết cuộc đời nhưng James Wilde Hawking sẽ mãi luôn là một phần không thể nào thiếu được trong cuộc đời nhà khoa học Stephen. Và "The theory of every things" thật sự là một bộ phim dành cho những ai đang tìm kiếm niềm tin vào cuộc sống.


Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/80000644?source=35

Những hình ảnh đáng nhớ trong phim
Khoảnh khắc hạnh phúc của Stephen Hawking bên người vợ đầu
Khoảnh khắc hạnh phúc của Stephen Hawking bên người vợ đầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy