La Stella' restaurant

top 4
Trần Minh Phương

La Stella' restaurant có lẽ không còn là cái tên mới lạ đối với các thực khách tại Cao Bằng. Là một trong những nhà hàng tiên phong trong lĩnh vực lẩu nướng tại thành phố Cao Bằng, trong những năm qua La Stella' restaurant luôn cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đem lại cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất.


Đến với La Stella' restaurant thực khách sẽ được thưởng thức những tảng thịt bò được tẩm ướp vừa vặn, các loại hải sản phong phú như tôm, mực, cá hồi, cá lăng... và rất nhiều những món ăn kèm đặc sắc như salat, sushi... theo phong cách chuẩn vị Hàn Quốc. Ngoài các món nướng không khói, La Stella' restaurant còn có các món lẩu như lẩu Thái, lẩu thập cẩm, lẩu ếch,... với hương vị thơm ngon không kém.

Ngày nay mặc dù có sự xuất hiện ồ ạt của các nhà hàng lẩu nướng khác đến từ nhiều thương hiệu lớn trên toàn quốc, La Stella' restaurant vẫn luôn tự tin về chất lượng đồ ăn tươi ngon, nước chấm đặc sắc không đâu có và kĩ thuật tẩm ướp đồ tươi đến từ các đầu bếp bậc thầy. Dưới bàn tay chế biến của những đầu bếp tận tâm và dày dặn kinh nghiệm, các món ăn tại La Stella' restaurant dường như có sức hút đặc biệt, khiến thực khách khó có thể chối từ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 3/10 Nà Cạn, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
Điện thoại: 0848 022 883
Fanpage: https://www.facebook.com/lastellacaobang/
Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 22:30
La Stella' restaurant
La Stella' restaurant
La Stella' restaurant
La Stella' restaurant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy