Á Đông BBQ Cao Bằng

top 3
Trần Minh Phương

Á Đông BBQ Cao Bằng tự tin là thương hiệu gà rán ngon và chất lượng nhất tại Cao Bằng. Quán được thiết kế theo lối không gian mở cực kì thích hợp với các bạn trẻ và nhiều em bé đam mê gà rán. Gà rán là món nổi bật tại quán, tuy nhiên, menu các món khác cũng phong phú và đa dạng không kém: burger, mỳ ý, pizza, các loại đồ ăn nhẹ và nhiều loại đồ uống hấp dẫn,...

Là tín đồ của các món gà sốt thì chắc chắc sẽ biết đến Á Đông BBQ Cao Bằng. Đây là nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc phục vụ gà sốt các loại: gà truyền thống, gà BBQ, gà tẩm vị nướng, gà chiên cay nóng,… Khách hàng đến đây không khỏi trầm trồ với món gà không xương sốt cay hoặc gà nướng đậm đà hương vị. Một suất gà ở đây khá lớn được nhiều miếng.


Gà lọc bỏ xương sốt bằng lớp nước sốt màu đỏ đẹp mắt phủ lớp nước sốt vàng óng. Gà ăn mềm, ngọt, cay cay đúng kiểu Hàn. Sốt cay và sốt BBQ chảy mềm quyện với gà làm cho miếng thịt gà trở nên béo ngậy. Gà sốt ở đây thường kèm salad rau, khi ăn kèm salad giúp giảm bớt độ ngấy của gà. Ưu điểm của Á Đông BBQ Cao Bằng là có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hiếu khách. Không gian ấm cúng, hiện đại thích hợp cho các buổi liên hoan, họp mặt bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 018 Phố Cũ, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
Điện thoại: 020 6385 4809
Email: tungchecb@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/adongbbq/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Á Đông BBQ Cao Bằng
Á Đông BBQ Cao Bằng
Á Đông BBQ Cao Bằng
Á Đông BBQ Cao Bằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy