Lali-N Salon

top 10
Phương Trinh

Tóc ngắn là một trong những lựa chọn hàng đầu được các nàng ưu ái khi muốn thay đổi kiểu tóc, đem lại cảm giác trẻ trung, hiện đại cực kì. Nhiều chị em thường lo ngại nếu cắt tóc ngắn thì khuôn mặt sẽ không được thon gọn hay quá cá tính, chưa phù hợp với mình. Tuy nhiên, kỹ thuật cắt vào nếp phù hợp cho dáng tóc khuôn mặt khách hàng của Lali-N Salon đã khắc phục được điều đó.


Đến với Lali-N Salon, bạn sẽ được chủ salon trực tiếp thiết kế tóc cho mình, tư vấn cũng như thực hiện mái tóc hoàn hảo nhất phù hợp với chất tóc, gương mặt, tính cách và công việc, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng làm ra. Đồng thời, các "tay kéo" của Salon còn kết hợp uốn style Korea trẻ trung hiện đại, khiến mái tóc không hề thô cứng; nhìn trẻ trung mà vẫn cực kì mềm mại. Và tất cả kiểu tóc mà Lali-N thiết kế đều theo gu thẩm mỹ sang trọng, tăng tối đa độ dày tóc, tóc ngắn chỉ sấy khô bình thường, tóc dài kẹp càng cua thả ra là đẹp, siêu tối giản cho các nàng lười chăm sóc.


Các nàng nghĩ tóc tém kén mặt ư? Đó là chuyện xưa lắm rồi. Ở Lali-N Salon, với sự biến tấu muôn màu hiện nay, dù bạn sở hữu gương mặt tròn, mặt dài, hay mặt vuông, thì tóc tém vẫn luôn giúp nàng trở nên xinh đẹp bội phần và bức ảnh minh họa bên dưới chính là một minh chứng.


Lali-N Salon đảm bảo:

  • Salon uy tín để bạn gửi gắm mái tóc thân yêu nhé. Bảo hành sản phẩm từ 15 đến 30 ngày, khách hàng mà chưa ưng thì làm đến khi nào ưng thì thôi, cam kết không phát sinh chi phí .
  • Khẳng định chất lượng và thương hiệu
  • Salon sử dụng đúng sản phẩm nhập khẩu thuộc các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.

Những kiểu tóc ngắn với sóng ôm nhẹ nhàng, không kém phần trẻ trung, hiện đại luôn được các cô nàng ưu ái. Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc, làm mới phong cách mà còn băn khoăn chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào phù hợp, tôn được nét đẹp cá tính hay che giấu khuyết điểm khuôn mặt thì hãy để Lali-N Salon giúp bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Nguyễn Bặc, P3, Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 0909 421 690

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036939247233

Instagram: https://www.instagram.com/lali.nn.salon/

Fanpage: https://www.facebook.com/Lali.N.Salon/

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Lali-N Salon
Lali-N Salon
Lali-N Salon
Lali-N Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy