Salon tóc Hiếu Trang

top 1
Kim Ngưu

Salon tóc Hiếu Trang là địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp tại TP. HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Đối tượng khách hàng chính của salon chủ yếu là người trẻ, dân công sở và những người hoạt động nghệ thuật showbiz,... vì vậy salon luôn luôn tiên phong cập nhật mọi xu hướng làm đẹp để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.


Tại Salon Hiếu Trang, tóc ngắn pixie chính là kiểu tóc được khách hàng yêu thích nhất bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. Tiền thân của tóc pixie chính là kiểu tóc tém truyền thống, tuy nhiên tại salon Hiếu Trang form cắt pixie đã được cách điệu, cập nhật xu hướng. Từ cách cắt sao cho khoe góc cằm, rồi chọn form cân đối gương mặt, từ đó thợ cắt tóc sẽ tỉa thật khéo để tóc có độ phồng tự nhiên đem lại vẻ ngoài mềm mại, vừa có chất riêng lại vừa nữ tính. Ngoài cắt tóc ngắn pixie, nơi đây cũng là điểm đến quen thuộc cho những ai chuộng các kiểu tóc ngắn như: tóc bob, bob layer, bob basic hay mullet... dù là những kiểu tóc khá đơn giản nhưng đều đem lại nét đẹp tự nhiên cho khách hàng.


Đến Salon Hiếu Trang, khách hàng sẽ được tư vấn, xem xét kỹ từng đường nét, ưu khuyết điểm của khuôn mặt, từ đó lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất với sở thích và tính cách của mình. Đặc biệt, chủ salon Hiếu Trang còn là người rất nổi tiếng trong giới làm tóc vì từng đoạt giải đặc biệt trong cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế Loreal Color Trophy do hãng mỹ phẩm Loreal của Pháp tổ chức. Đồng thời anh cũng là bậc thầy về đào tạo kỹ thuật nâng cao cho rất nhiều chủ salon trong cả nước.


Đội ngũ nhân viên dễ thương, thân thiện, tay nghề chuyên nghiệp và thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng đã giúp Salon Hiếu Trang liên tục ghi điểm trong mắt người dân sinh sống tại TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
113 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, TP. HCM
Điện thoại:
028 6282 6666 & 028 6259 5555

Tiktok: https://www.tiktok.com/@hieutranghaircolor

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdephieutrang/

Salon tóc Hiếu Trang
Salon tóc Hiếu Trang
Salon tóc Hiếu Trang
Salon tóc Hiếu Trang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy