Làm nhiều bài tập

"Trăm hay không bằng tay quen", điều này hoàn toàn đúng. Khi bạn đi du lịch tới một địa điểm mới, bạn phải mò mẫm, tìm đường đi, trong khi đó, những người bản địa họ có thể dẫn bạn đi tìm đúng nơi bạn cần, bởi lý do là họ đã quá quen thuộc với nơi ở của họ. Trong toán học cũng vậy, muốn làm thuần thục một dạng toán, không chỉ ngoài việc học thuộc lý thuyết của nó mà bạn còn phải cố gắng áp dụng vào làm bài tập. Làm càng nhiều, kĩ năng làm dạng ấy càng chắc, từ đó bạn dần dần hiểu và hiểu rõ cách thức phân tích dạng toán ấy. Và lúc đó, việc chinh phục dạng toán mới không còn là điều khó khăn với bạn, nhưng với điều kiện là bạn phải thật kiên trì và chăm chỉ đấy nhé!


Các em phải làm bài tập nhiều để những công thức mà mình học được áp dụng. Càng làm nhiều, các em sẽ tiếp xúc với nhiều dạng bài tập, nó sẽ tích lũy kiến thức cũng như kinh nghiệm cho các em giải các bài sau này. Nếu mình làm nhiều dạng, khi đi thi có thể gặp lại và chẳng khó khăn gì để mình giải nữa cả. Lúc đó các em mới thấy được việc làm bài tập nhiều có lợi vô cùng!

Muốn làm thuần thục một dạng toán, không chỉ ngoài việc học thuộc lý thuyết của nó mà bạn còn phải cố gắng áp dụng vào làm bài tập.
Muốn làm thuần thục một dạng toán, không chỉ ngoài việc học thuộc lý thuyết của nó mà bạn còn phải cố gắng áp dụng vào làm bài tập.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy