Làm tăng sự bạo lực trên mạng

“Anh hùng bàn phím” là một từ không còn xa lạ trong thời gian gần đây. Người ta cảm thấy thoải mái trên mạng nên họ thường nói những điều mà ngoài đời không dám phát biểu.


Nếu bạn là một trong những người hay phát ngôn thô lỗ và nhục mạ người khác trên mạng thì hãy dừng lại ngay lập tức! Bạn không “vô danh” như bạn nghĩ đâu. Vấn nạn bạo lực trên mạng càng nhức nhối thì ngoài đời con người cũng dần trở nên bất lịch sự hơn hẳn.


Nhiều bạn trẻ cho biết họ chọn cách đứng ngoài cuộc những vụ tranh luận nảy lửa trên mạng xã hội, vì biết rằng nó sẽ chẳng đi đến đâu và gây mất thời gian cho mình. Để giúp giảm bạo lực trên mạng xã hội thì có một số bạn chia sẻ: “Không có sự an toàn, riêng tư trên Facebook hay các ứng dụng mạng xã hội khác. Tôi chọn cách cũng có tài khoản, nhưng để làm nơi đăng hình trồng hoa, chăm sóc hoa, nói chuyện về trồng hoa, không bao giờ đăng ảnh gia đình, bàn chuyện nhạy cảm, đang bàn tán trên mạng xã hội”, anh Hoàng Văn Hồ, 32 tuổi, trú đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Làm tăng sự bạo lực
Làm tăng sự bạo lực
Làm tăng sự bạo lực trên mạng
Làm tăng sự bạo lực trên mạng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy