L'amour

top 8
Nắng Mặn

Được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2014, phim trường L’amour được ví như thiên đường chụp ảnh cưới với nhiều góc chụp độc đáo. Hơn nữa, phim trường L’amour còn được phối cảnh cả trong nhà và ngoài trời tạo nên không gian lãng mạn khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng khi lạc bước tới đây. Với diện tích hơn 5000 mét vuông, phim trường L’amour được thiết kế đa dạng về phong cách, giúp các cặp đôi thực hiện được album ảnh cưới theo nhiều phong cách khác nhau.


Nằm trải dài bên bờ sông Sài Gòn, phim trường nhỏ xinh còn sở hữu không gian lãng mạn, mang lại nhiều cảm xúc cho từng bức ảnh cưới. Mọi góc chụp trong phim trường đều được thiết kế và phối cảnh hoàn hảo để mỗi góc chụp đều có thể đón được ánh sáng tự nhiên. Nằm trải dài sông Sài Gòn cũng với không gian rộng, mỗi khi hoàng hôn buông xuống biến khung cảnh nơi đây trở nên vô cùng lãng mạn khiến cuốn album ảnh cưới thêm huyền ảo, lộng lẫy hơn bao giờ hết. Đến với L’amour, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian đa dạng bối cảnh từ phong cách sang trọng cổ điển, đến lãng mạn ngọt ngào hay nghệ thuật, huyền bí. Có thể nói, chỉ với một địa điểm chụp ảnh cưới mà các cặp uyên ương cùng với nhiếp ảnh gia có thể tha hồ sáng tạo bộ ảnh cưới theo nhiều phong cách khác nhau.


Đầu tiên khi đến đây, bạn hãy khám phá những góc chụp được thiết kế như khung trời châu Âu cổ kính với lâu đài cổ kính, vườn hoa hướng dương khổng lồ, hồ nước và đặc biệt là cầu tàu lãng mạn nhất là khi hoàng hôn buông xuống. Các cặp đôi có thể tạo dáng “sang chảnh” bên chiếc du thuyền trên sông, bên những bến thuyền với những ngồi nhà đầy sắc màu, chiếc thuyền độc mộc nằm giữa dòng sông cũng là góc chụp được nhiều cặp đôi yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/114a Thích Mật Thể, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 0902 223 464

Email: phimtruonglamour@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phimtruonglamour

Phong cảnh đẹp như tranh tại L'amour
Phong cảnh đẹp như tranh tại L'amour
L'amour
L'amour

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy