Smiley Ville

top 9
Nắng Mặn

Smiley Ville là phim trường được đánh giá cao nhất Hà Nội, nằm ở Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội với diện tích 5.5ha. Phim trường được đầu tư kỹ lưỡng về cấu trúc cả ở ngoài trời lẫn trong nhà. Smiley Ville được coi là một tác phẩm hoàn hảo và đồ sộ bậc nhất về trung tâm giải trí của khu vực phía Bắc Việt Nam.


Với diện tích lên đến gần 5,5ha, Smiley Vlile có rất nhiều những hậu cảnh đẹp từ trong nhà cho đến ngoài trời, hội tụ đầy đủ những bối cảnh, kiến trúc từ cổ kính đến hiện đại, từ tự nhiên đến nhân tạo, tái hiện lại tinh hoa các nền kiến trúc tinh tế trên toàn thế giới, từ sự tinh tế của nền văn minh Châu Âu và La Mã cận đại cho đến sự đồ sộ của nền kiến trúc Châu Á - cái nôi văn minh thế giới. Tất cả sự phong phú và đặc sắc ấy đã không khỏi quyến rũ những vị khách ghé thăm, những cặp đôi sắp cưới bị hút hồn vào không gian vô cùng thú vị của nơi này. Bởi thế nên ngày càng có nhiều những cặp đôi chọn Smiley Ville làm nơi chứng nhân cho tình yêu của họ trong những bộ ảnh cưới đẹp hút hồn.


Mỗi một hậu cảnh tại Smiley Ville lại giống như kể lại một câu chuyện tình yêu không giống nhau. Lâu đài thời gian được xây dựng đồ sộ và tráng lệ bằng đá cẩm thạch với những ô kính lớn, thể hiện rõ màu sắc cổ kính, tráng lệ, huy hoàng của nền văn minh La Mã cận đại. Vòm cổng cao cùng hoạ tiết điêu khắc cầu kì, lâu đài hiện lên nguy nga mà vẫn giữ nét cổ điển của riêng nó, ẩn trong mình sự kì bí của thời gian như đúng cái tên người ta vẫn gọi. Tầm chiều tối, khi mặt trời bắt đầu xế bóng phủ một màu vàng ươm lên toàn đất trời, bạn sẽ như được lạc vào nước Ý đẹp mê hồn trên dòng kênh trôi trong lòng thành phố Vience nên thơ khi ngồi thuyền du ngoạn trên hồ Hoàng Hôn duyên dáng. Ven hồ là những toà nhà sáng màu, bắt mắt y như trên đảo Burano nước Ý. Mặt hồ trong xanh phản chiếu lại những ngôi nhà đẹp như tranh vẽ khiến nó thực sự trông giống một thành phố thiên đường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Đông Hội, Xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại:
039 779 8888

Email: info@smileyville.vn
Website:
https://www.smileyville.vn/

Fanpage: www.facebook.com/smileyvillehanoi

Silley Ville
Silley Ville
Smiley Ville
Smiley Ville

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy