Lặn biển ngắm san hô

Trong những năm gần đây dịch vụ du lịch lặn biển ngắm san hô rất được du khách ưa chuộng, là trải nghiệm rất thú vị mà nhiều điểm du lịch khác không có được. Các điểm ngắm san hô đẹp có ở cả bắc đảo và nam đảo như Hòn Móng tay, Mũi Kỳ Lân, Hòn Đồi Mồi... tùy theo lịch trình của du khách mà có thể lựa chọn điểm ngắm. Nếu không đi theo tour, du khách có thể thuê đồ lặn tại thị trấn Dương Đông, chi phí bộ lặn cơ bản tầm 200.000 VNĐ, bộ lặn cao cấp khoảng 600,000 VNĐ.


Sau đây là những dịch vụ lặn san hô chủ yếu ở Phú Quốc:

  • Lặn San Hô bằng ống thở: Loại này phổ biến nhất ở Phú Quốc và được du khách lựa chọn. Cách thức tham gia khá đơn giản, bạn chỉ cần mặc áo phao, đeo kính lặn và ống thở xuống nước. Khi bạn vừa ngụp mặt xuống nước là có thể thấy san hô rồi. Toàn bộ các trang thiết bị này được bên cung cấp dịch vụ chuẩn bị, bạn không cần chuẩn bị món nào hết.
  • Lặn ngắm san hô bằng bình dưỡng khí: Loại này cao cấp hơn 1 chút là nó có sử dụng bình dưỡng khí. Bạn sẽ phải mặc 1 bộ đồ chuyên dụng và đeo bình dưỡng khí. Tuy này thường cho du khách trải nghiệm trong 30 phút và lặn sâu không quá 5m nhé. Nhiều du khách nói tour này mắc quá. Nhưng đừng vội đánh giá bởi tour này thường được đi ghép tour lặn bằng ống thở bên trên nên nếu bạn lặn xong vẫn có thể lấy ống thở lặn tiếp. Bạn sẽ hơi vất vả để kiếm 1 bên cho lặn bình khí với giá tốt, nhưng hiện tại giá tour này dao động từ 910.000 – 1.400.000đ/ 1 khách . Đã bao gồm bữa trưa, xe đưa đón và lặn bằng ống thở thoải mái.
  • Đi bộ dưới biển: Loại hình này khá mới ở việt nam và Phú Quốc. Và phải nói nó là hàng "độc” các bạn nhé. Vì vậy giá cũng cắt cổ lắm, ngang 1 ký tôm hùm luôn. Tuy nhiên không hẳn vì vậy mà du khách bỏ qua tour này đâu nhé. Điều đặc biệt là tour này đem lại cảm giác thoải mái. Có thể đi trên đáy biển, thở bình thường như trên cạn và thậm chí là không bị ướt tóc luôn. Hơn nữa địa điểm thực hiện tour này được chăm sóc và bảo vệ cận thận nên san hô khá đẹp và nhiều màu. Như đã nói tour này khá mắc: 950.000đ/ 1 khách, cũng chỉ lặn có 25-30 phút và chỉ đón ở cảng mà không đón khách sạn.
Lặn biển ngắm san hô
Lặn biển ngắm san hô
Lặn biển ngắm san hô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy