Larosa Flower

Larosa Flower là cái tên tiếp theo được nhắc đến khi nói về địa chỉ bán hoa lan hồ điệp đẹp nhất Hải Phòng. Tại đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng đầy đủ các loại hoa và kiểu hoa với các màu sắc khác nhau, được thiết kế khéo léo theo phong cách hoàn toàn mới, kết hợp với những phụ kiện như quả cầu mây, chim muông sinh động nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi loài hoa.

Đặc biệt, với sự khéo léo của đôi bàn tay người thợ, Larosa Flower đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại. Mỗi giỏ hoa còn có độ tươi bền lâu, góp phần tăng thêm giá trị vẻ đẹp. Larosa Flower mong muốn đem đến quý khách những sản phẩm hoa thân thiện, gần gũi, góp phần trang trí cho không gian sống của gia đình bạn thêm sinh động, mới mẻ.

Chính vì được sự ủng hộ, thương yêu của khách hàng là nguồn động lực khiến Larosa Flower luôn tận tâm, thấu hiểu, đảm bảo chất lượng sản phẩm và càng chuyên nghiệp hơn trong cách phục vụ. Tiếp nối sứ mệnh đó của người thợ hoa, Larosa liên tục học hỏi nâng cao kĩ thuật, cập nhật xu thế, trau dưỡng đạo đức nghề nghiệp và kiến tạo vận hành để ngày một khẳng định sự tin tưởng ấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 438 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Điện Thoại: 0912 940 759

Facebook: https://www.facebook.com/LarosaFlower7667/

Larosa Flower
Larosa Flower
Larosa Flower
Larosa Flower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy