Top 8 Địa chỉ bán lan hồ điệp đẹp nhất Hải Phòng

Nguyễn Hạnh 2664 0 Báo lỗi

Hồ Điệp, được mệnh danh là hoàng hậu của các loài phong lan, được phát hiện đầu tiên năm 1750. Đến nay đã phát hiện được hơn 70 loài, đa số mọc tại các vùng ... xem thêm...

  1. Shop Hoa Lan Hồ Điệp Orchids 79 là địa chỉ bán lan hồ điệp tin cậy với mức giá phải chăng tại Hải Phòng. Nơi đây có đa dạng, phong phú các mẫu hoa đẹp và đảm bảo chất lượng nhất, với những giống hoa to, cành nhiều, bông đủ màu sắc như lan hồ điệp trắng, lan hồ điệp vàng, lan hồ điệp tím, lan hồ điệp đa sắc,… được ưa chuộng và phổ biến với phong cách của người phương Đông.

    Orchids 79
    là nơi có vô số mẫu hoa lan hồ điệp trồng chậu có thiết kế đẹp, sang trọng và ý nghĩa nhất cho bạn chọn lựa dành tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác của bạn vào dịp đặc biệt, nhất là vào lễ tết.

    Lan hồ điệp có vẻ đẹp nổi bật, thời gian chơi hoa được lâu. Khi làm thành chậu để tặng có nhiều mẫu mã với nhiều ý nghĩa đặc biệt. Trang trí một chậu lan hồ điệp trong nhà vào ngày Tết không khí càng ý nghĩa, sum vầy hơn. Đến với Shop Hoa Lan Hồ Điệp Orchids 79 bạn sẽ có nhiều lợi thế như:

    • Miễn phí chậu sứ cao cấp, nơ ruy băng
    • Free ship nội thành, miễn phí banner - thiệp chúc mừng
    • Cam kết decor tương tự mẫu đã chọn
    • Hỗ trợ xuất hóa đơn điện tử nhanh chóng cho đơn vị Công ty, Cơ quan.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 150 Phan Đăng Lưu, Phường Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0977 755 544 - 0907 710 771

    Website: http://lanhodiep79.com/

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/shoplanhodiephaiphong/
    • https://www.facebook.com/shoplanhodiep79/

    Email: sales@lanhodiepdep.com

    Gọi điện
    Shop Hoa Lan Hồ Điệp Orchids 79
    Shop Hoa Lan Hồ Điệp Orchids 79
    Shop Hoa Lan Hồ Điệp Orchids 79
    Shop Hoa Lan Hồ Điệp Orchids 79

  2. Shop hoa 69 bạn đừng tưởng nhầm với Orchids 79 mà lãng quên mất địa chỉ tuyệt vời này. Nơi đây chuyên cung cấp đa dạng các loại hoa lan hồ điệp với màu sắc sang trọng khác nhau với tình yêu lan Shop hoa 69 có đủ tự tin mang lại cho khách hàng những chậu hoa lan hồ điệp được trang trí thiết kế tỉ mỉ để làm quà tặng.

    Lan hồ điệp không những thể hiện đẳng cấp của người gửi mà còn thể hiện cả đẳng cấp của người nhận hoa lan, chúng là món quà gửi gắm yêu thương vô bờ bến đến mọi người mà chúng ta không thể bỏ qua. Shop hoa 69 tại Hải Phòng đã và đang dần khẳng định thương hiệu của mình đến với mọi khách hàng bằng những tác phẩm về lan hồ điệp vừa đẹp cao quý thanh tao, vừa sang trọng, xinh xắn lại luôn khiến mãn nhãn người thưởng thức, yêu hoa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 340 Tô Hiệu, Hải Phòng

    Điện thoại: 0969 615 300

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/hoa69haiphong/
    • https://www.facebook.com/profile.php?id=100022050188049
    Gọi điện
    Shop hoa 69
    Shop hoa 69
    Shop hoa 69
    Shop hoa 69
  3. Có thể nói, lan hồ điệp là một trong những món quà tặng được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi vẻ đẹp sang trọng và sức bền của hoa. Mà để có giỏ lan hồ điệp đẹp, ý nghĩa việc tìm địa chỉ bán lan hồ điệp đẹp, uy tín tại TP Hải Phòng là điều mà chúng ta không thể bỏ qua.

    Feeling Love Flowers
    là một địa chỉ uy tín dành cho bạn khi có nhu cầu về hoa nói chung và lan hồ điệp nói riêng. Chất lượng hoa lan hồ điệp ở đây thì khỏi bàn cãi vừa đẹp, vừa tươi và bền bỉ có những màu sắc độc lạ khó tìm. Không những thế, lan hồ điệp ở shop lên ý tưởng cắm độc đáo thể hiện ý nghĩa, lòng thành tới người được tặng.


    Đặc biệt, giá cả của lan nơi đây đa dạng và phong phú, từ bình dân đến cao cấp phù hợp với nhu cầu, ví tiền của nhiều đối tượng khác nhau.

    Nếu có nhu cầu về hoa lan hồ điệp nói riêng và các loại hoa nói chung trong dịp đặc biệt tặng người thương, quà biếu, sự kiện bạn hoàn toàn có thể tìm đến Feeling Love Flower.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 62 Tô Hiệu, Hải Phòng

    Điện thoại: 0912 688 196 & 0911 120 239

    Facebook: https://www.facebook.com/tiet.lananh

    Fanpage: https://www.facebook.com/nongdanthucthu/


    Gọi điện
    Feeling Love Flowers
    Feeling Love Flowers
    Feeling Love Flowers
    Feeling Love Flowers
  4. Larosa Flower là cái tên tiếp theo được nhắc đến khi nói về địa chỉ bán hoa lan hồ điệp đẹp nhất Hải Phòng. Tại đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng đầy đủ các loại hoa và kiểu hoa với các màu sắc khác nhau, được thiết kế khéo léo theo phong cách hoàn toàn mới, kết hợp với những phụ kiện như quả cầu mây, chim muông sinh động nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi loài hoa.

    Đặc biệt, với sự khéo léo của đôi bàn tay người thợ, Larosa Flower đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại. Mỗi giỏ hoa còn có độ tươi bền lâu, góp phần tăng thêm giá trị vẻ đẹp. Larosa Flower mong muốn đem đến quý khách những sản phẩm hoa thân thiện, gần gũi, góp phần trang trí cho không gian sống của gia đình bạn thêm sinh động, mới mẻ.

    Chính vì được sự ủng hộ, thương yêu của khách hàng là nguồn động lực khiến Larosa Flower luôn tận tâm, thấu hiểu, đảm bảo chất lượng sản phẩm và càng chuyên nghiệp hơn trong cách phục vụ. Tiếp nối sứ mệnh đó của người thợ hoa, Larosa liên tục học hỏi nâng cao kĩ thuật, cập nhật xu thế, trau dưỡng đạo đức nghề nghiệp và kiến tạo vận hành để ngày một khẳng định sự tin tưởng ấy.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 438 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện Thoại: 0912 940 759

    Facebook: https://www.facebook.com/LarosaFlower7667/

    Gọi điện
    Larosa Flower
    Larosa Flower
    Larosa Flower
    Larosa Flower
  5. Thương hiệu hoa tươi Tường Vi ra đời vào ngày 17 tháng 1 năm 2009, với mong muốn mang đến cho khách hàng yêu thích hoa tươi những góc nhìn mới lạ, Tường Vi luôn đưa ra thị trường những sản phẩm hoa ấn tượng và sang trọng. Ngày 16 tháng 11 năm 2016 công ty CP đầu tư thương mại Tường Vi được thành lập đánh dấu mốc quan trọng trong sự phát triển và lớn mạnh của tên tuổi này.

    Xuất phát từ mong muốn Hoa luôn tươi đẹp, kiểu dáng độc đáo, giá cả hợp lý và phục vụ nhanh chóng, Hoa Tường Vi đã và đang phấn đấu trở thành thương hiệu hàng đầu của thị trường hoa tươi, lan hồ điệp tại Hải Phòng.

    Trải qua 9 năm kinh doanh trên thị trường, Nơi đây đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng bởi chính sự sáng tạo, yêu nghề của những người thợ cắm hoa trẻ trung tài ba của Hoa Tường Vi. Với dịch vụ đa dạng như:

    • Dạy cắm hoa chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao cho những học viên có nhu cầu mở shop hoa , kinh doanh hoa.
    • Kinh doanh hoa tươi, hoa vải, quà tặng, phong lan, hóa bó, hoa lẵng, hoa ngày lễ, điện hoa toàn quốc
    • Thiết kế và trang trí hoa tươi định kỳ cho các văn phòng công ty, các ngân hàng, và khách sạn trong thành phố Hải Phòng
    • Thiết kế và trang trí hoa tươi cho các hội chợ, hội nghị và các sự kiện khác.
    • Chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang trí cưới và thiết kế hoa tươi cho ngày cưới.
    • Trang trí đại sảnh, tiền sảnh cho các tòa nhà, khách sạn trong các ngày lễ.
    • Thiết kế, trang trí nội thất bằng hoa vải, hoa khô theo yêu cầu



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Số 3 Đà Nẵng, Ngô quyền, Hải Phòng- Điện thoại: 02253.68.68.19; 0936.999.360
    • BH 01-56 Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng- Điện thoại: 02253.729.668; 0931.50.60.39

    Website: https://hoatuongvi.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/hoatuongvihaiphong/

    Email: cskh@hoatuongvi.vn; tuongvihaiphong@gmail.com

    Gọi điện
    hoa tươi Tường Vi
    hoa tươi Tường Vi
    hoa tươi Tường Vi
    hoa tươi Tường Vi
  6. Lan hồ điệp – nữ hoàng hoa lan là một trong những biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp, sự sung túc và sang trọng nên sẽ là món quà giá trị có ý nghĩa nhất cho người thân và bạn bè, gia đình trong các dịp lễ tết cũng như tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, chính vì vậy mà nhiều người đã tìm đến với shop Bình Minh Flowers .

    Hoa lan hồ điệp là loại hoa đẹp nên không dễ trồng và chăm sóc cho đến khi nó thành sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng, để tạo nên những chậu hoa đẹp, phong cách và mang ý nghĩa cần đến đôi tay nghệ thuật của người thợ hoa đã khéo léo thiết kế và người vận chuyển phải luôn nâng niu, nhẹ nhàng như những đứa con tinh thần của mình vậy.

    Shop Bình Minh Flowers
    là nơi cung cấp hoa lan hồ điệp trồng chậu với nhiều loại hoa đẹp đảm bảo chất lượng nhất, là địa chỉ tin cậy của nhiều người chơi hoa, nơi mua hoa uy tín cho người mới chơi hoa nói riêng và người đã hợp tác lâu năm.

    Hãy đến với shop Bình Minh Flowers để chiêm ngưỡng thưởng thức ý nghĩa sâu sắc, Vẻ đẹp sang trọng của hoa lan hồ điệp đẹp lung linh đặc sắc của hoa lan hồ điệp cũng như chúng ta đang có cảm giác đi giữa vườn ngập tràn hương sắc lan. Hình ảnh những chậu hoa lan hồ điệp đẹp tuyệt vời, thanh tao luôn thu hút và làm say đắm bất cứ ai mỗi khi ngắm nhìn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 28 Điện Biên Phủ, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0946 030 000 - 0225 366 9666

    Website: https://hoatuoibinhminh.com/

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/hoabinhminhhaiphong/
    • https://www.facebook.com/hoatuoibinhminhhaiphong
    Gọi điện
    Bình Minh Flowers Shop- Hoa Bình Minh Hải Phòng
    Bình Minh Flowers Shop- Hoa Bình Minh Hải Phòng
    Bình Minh Flowers Shop- Hoa Bình Minh Hải Phòng
    Bình Minh Flowers Shop- Hoa Bình Minh Hải Phòng
  7. Đến với Vinhomes chỉ một nhành lan cũng khiến bao trái tim liêu xiêu vì sắc đẹp! Mặc dù nơi đây được biết nhiều hơn về cây giống, bon sai, cây cảnh nhưng không vì thế mà không nhắc đến nơi đây với biết bao chậu lan nghệ thuật, đẹp vô cùng tận!

    “ Tài sản lớn nhất của trang trại chính là quay người lại” với vườn lan của Vinhomes chỉ cần ngoái đầu nhìn thôi sẽ khiến bạn thổn thức vì bất ngờ đấy! Nơi đây nhờ có đôi bàn tay kì diệu của người thợ hoa bạn sẽ dễ dàng có được một chậu lan hồ điệp ưng ý từ đơn giản đến cầu kỳ, với số lượng ít hay nhiều thì đều trở nên đầy ấn tượng diệu kỳ bởi Vinhomes.

    Đến đây, các bạn sẽ được mang đến những cành lan hồ điệp đẹp nhất, được chia sẻ với những kinh nghiệm bổ ích nhất về cách chăm sóc, nuôi dưỡng loài lan quý giá này bằng tất cả tâm huyết, niềm đam mê mà Vinhomes luôn hướng đến những sản phẩm thực sự chất lượng, sang trọng và đẳng cấp, thay khách hàng gửi gắm những thông điệp ý nghĩa và góp phần trang trí cho không gian sống của gia đình bạn thêm sinh động, mới mẻ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 118 Khúc Thừa Dụ (118/492 Thiên Lôi), Lê Chân, Hải Phòng

    Trang trại 1: 16A Khúc thừa dụ 2, Lê Chân, Hải Phòng
    Trang trại 2:
    Chân Cầu Đồng Khê, An Dương
    Trang trại 3:
    Sau lưng Xới Vật, Vĩnh Khê, An Đồng

    Điện thoại: 0981.098.116 - 0981.098.128

    Facebook: https://www.facebook.com/ngacaycanhhaiphong

    Gọi điện
    Lan hồ điệp tại Vimhomes
    Lan hồ điệp tại Vimhomes
    Lan hồ điệp tại Vimhomes
    Lan hồ điệp tại Vimhomes
  8. Hoa tươi Thạch Thảo hiện đang kinh doanh hoa tươi và cung cấp dịch vụ hoa tươi làm quà tặng nhân các dịp chúc mừng sinh nhật, hoa tươi chúc mừng khai trương, hoa tươi chúc mừng lễ động thổ, hoa tươi chúc mừng lễ tết, hoa tươi chúc mừng cưới hỏi, hoa tươi chúc mừng lễ tốt nghiệp, hoa cưới và các dịp đặc biệt khác. Nguồn hoa tươi được nhập trực tiếp từ Đà Lạt, các làng hoa nổi tiếng Việt Nam và nước ngoài.


    Hoa Lan, bên cạnh là một loại cây cảnh trang trí đẳng cấp, còn là một trong những món quà tặng tinh thần ý nghĩa. Năm mới Tết đến, bạn đang tìm kiếm một chậu Lan Hồ Điệp xinh xắn, và sang trọng để tô điểm ngôi nhà của bạn? Hoặc nếu bạn đang phân vân không biết chọn Lan như thế nào cho phù hợp với dịp tặng hay màu sắc hợp phong thuỷ,…; hãy để đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình từ Hoa Tươi Thạch Thảo giúp bạn chọn được chậu Lan ưng ý nhất cho mình!

    Lý do bạn nên chọn mua Lan Hồ Điệp từ Hoa Tươi Thạch Thảo:


    • Đa dạng lựa chọn, luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất thị trường;
    • Giá cả hợp lý - Đảm bảo chất lượng hạng nhất cho chậu Lan của bạn;
    • Nhiều lựa chọn phương thức thanh toán: thu tiền tận nơi, thanh toán thẻ, chuyển khoản ngân hàng,…
    • Đặt hàng dễ dàng và nhanh chóng qua Website, Facebook hoặc Hotline;
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Chung cư số 95 Hoàng Mai, Đồng Thái, An Dương, thành phố Hải Phòng

    Hotline/Zalo/Viber/Facebook: 0982 566 829

    Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoithachthao365/

    Email: hoatuoithachthao365@gmail.com

    Website: www.hoatuoithachthao.com


    Gọi điện
    Hoa Tươi Thạch Thảo
    Hoa Tươi Thạch Thảo
    Hoa Tươi Thạch Thảo
    Hoa Tươi Thạch Thảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy