Top 5 Shop bán hoa hồng sáp đẹp nhất Hải Phòng

Anh Minh Dam 3350 1 Báo lỗi

Hoa hồng sáp thơm được gọi là hoa vĩnh cửu được phủ lớp sáp thơm, hoa sáp giữ mùi hương lâu và không hỏng như hoa thật. Hãy thể hiện tình thương yêu của mình ... xem thêm...

  1. Được xem là một trong những shop hoa sáp tốt nhất tại Hải Phòng chuyên bán hoa hồng sáp thơm nên Thu Hằng Flower đã trở thành đối tác của rất nhiều khách hàng từ cá nhân cho đến những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực hoa hồng sáp. Chúng tôi với đầy đủ mẫu mã, chủng loại hoa hồng sáp thơm và nhận cung cấp sỉ với số lượng lớn nên giúp khách hàng không chỉ mua hàng có giá siêu tốt mà còn đảm bảo chất lượng cao, hoa đẹp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Lợi ích khi mua hoa tại shop Thu Hằng Flower: Giao hàng nhanh trong vòng 2h kể từ khi hoàn tất thanh toán. Tặng kèm thiệp chúc mừng, băng rôn, bảng treo theo thông điệp yêu cầu. Đảm bảo kiểu dáng, tông màu hoa như hình, 1 số hoa phụ có thể thay đổi phù hợp theo từng thời điểm. Gửi hình sản phẩm trước và sau khi giao hoa. Hoàn tiền 100 % nếu khách hàng không hài lòng. Xuất hóa đơn thuế nếu khách hàng có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200B Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0982 662 161 & 0985 473 962

    Facebook: https://www.facebook.com/dienhoahaiphong.thuhangflower
    Website: https://hoathuhang.com/
    Email:
    thuhangflower@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thu Hằng Flower
    Thu Hằng Flower
    Thu Hằng Flower
    Thu Hằng Flower

  2. Được nhắc đến nhiều trong những năm trở lại đây nên khi bạn cần mua hoa khô, hoa hồng sáp thơm giá sỉ thì Hoa Sáp Thơm Sỉ Lẻ Hải Phòng sẽ là đơn vị đáp ứng nhanh chóng và thuận lợi nhất. Với tiêu chí chất lượng hàng đầu, giá thành tốt và luôn giữ được những dịch vụ tốt nên Hoa Sáp Thơm Sỉ Lẻ Hải Phòng đã trở thành nơi đáng tin cậy để khách hàng chọn mua mà không phải lo lắng về bất kỳ điều gì.


    Hoa hồng sáp thơm tại đây với hương thơm rất đặc trưng, cán hoa được phủ sáp rất hoàn hảo đi cùng là mức độ an toàn cao nên sẽ giúp bạn chọn mua để kinh doanh tốt nhất. Nhận đặt hoa sáp thơm có sẵn, hoặc làm theo mẫu. Hoa Sáp Thơm Sỉ Lẻ Hải Phòng luôn cập nhật nhiều mẫu mới và số lượng lớn. Cam kết về chất lượng và giao hàng đúng hẹn, giá ngày lễ cũng như ngày thường. Hãy liên hệ ngay để cảm nhận nơi mua hàng uy tín bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Lão, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0364 101 072
    Facebook: facebook.com/hoasaphaiphong/
    Email: phuongquynh08081998@gmail.com

    Gọi điện
    Hoa Sáp Thơm Sỉ Lẻ Hải Phòng
    Hoa Sáp Thơm Sỉ Lẻ Hải Phòng
    Hoa Sáp Thơm Sỉ Lẻ Hải Phòng
    Hoa Sáp Thơm Sỉ Lẻ Hải Phòng
  3. Huong Hong Flower là shop chuyên cung cấp hoa sáp, hoa giấy, quà tặng... tại Hải Phòng. Hoa hồng sáp tại Huong Hong Flower được rất nhiều người lựa chọn. Loại quà tặng này có nhiều màu sắc, được trang trí và gói trong hộp cẩn thận và nhất là có mùi thơm đặc trưng nên được các chị em ưa chuộng.


    Mỗi bó hoa ở đây đều được nhân viên chăm chút hết sức tỉ mỉ, chu đáo, các mẫu được làm sẵn khá nhiều nên bạn có thể yên tâm thoải mái lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn có yêu cầu gì đặc biệt hay muốn hoàn toàn làm theo ý bạn thì vẫn có thể yêu cầu shop nhé. Hãy đến với shop Huong Hong Flower để có được những trải nghiệm thật sự thú vị bên những bông hoa hồng sáp ngọt ngào, lãng mạn nhưng không kém phần đáng yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7/14 Cầu Đất, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 084 483

    Facebook: https://www.facebook.com/huong.hong.1612

    Gọi điện
    Huong Hong Flower
    Huong Hong Flower
    Huong Hong Flower
    Huong Hong Flower
  4. Bình Handmade là shop bán hoa hồng sáp thơm Hải Phòng chuyên bán hoa hồng sáp thơm tại Hải Phòng: hoa sáp bó, hoa sáp nhũ, hoa sáp kim tuyến, hoa sáp 1 bông, hoa sáp hộp, hoa sáp hướng dương, hoa gấu bông, điện hoa sáp, bán hoa sáp online, hộp hoa sáp trái tim, hộp hoa sáp có đèn... Shop bán sỉ hoa sáp ở Hải Phòng với chính sách giá tốt nhất cho sỉ và cộng tác viên.


    Ngoài ra shop Bình Handmade còn làm hoa giấy handmade theo yêu cầu chất liệu từ giấy nhún Ý hoặc giấy mỹ thuật. Thiết kế, thi công hoa backdrop từ giấy mỹ thuật (Là hoa giấy to trang trí phông khai trương, phông đám cưới, trang trí cửa hàng…). Bên cạnh đó shop cũng đảm bảo tất cả đều được làm từ A-Z, không qua trung gian, ảnh toàn bộ trên website là ảnh thật do shop tự làm, tự chụp và giá thành luôn tốt nhất so với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/127/213 Thiên Lôi, Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 211 300 & 0934 582 589

    Facebook: https://www.facebook.com/Hoagiayhoabackdrophoasaptaihaiphong/
    Website: https://hoasaphaiphong.com/

    Email: binhnguyen.btmc@gmail.com

    Gọi điện
    Bình handmade
    Bình handmade
    Bình handmade
    Bình handmade
  5. Tại shop Trang Hoa Hồng các bạn có thể mua ra được rất nhiều các loại hoa giả khác nhau. Các loại hoa hồng sáp tại shop chủ yếu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cũng vì các loài hoa sáp tại cửa hàng được làm từ các nguyên liệu cao cấp và ngoại nhập nên chất lượng của hoa vô cùng đẹp và bền. Đến đây khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn trước các mẫu mã hình dáng đa dạng của hoa hồng sáp để tặng làm quà hoặc để trang trí nhà cửa.


    Có thể nhận thấy, với công nghệ ngày nay, có nhiều người còn khó có thể tìm thấy điểm khác biệt nếu không trực tiếp chạm vào hoa hồng sáp. Sự sinh động, đẹp mắt và phối màu sắc khiến cho những bình hoa giả ngày càng trở nên giống và có thể thay thế những bình hoa thật. Để đạt được những điều đó thì những nghệ nhân làm hoa hồng sáp phải có kinh nghiệm, tỉ mỉ.


    Tất cả đều có tại shop Trang Hoa Hồng mẫu mã đa dạng, tinh tế thoải mái lựa chọn theo sở thích của bạn nhé, nhân viên tư vấn nhiệt tình và dễ thương. Shop nhận ship hàng toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Khúc Trì, Ngọc Sơn, Kiến An, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0378 873 696

    Facebook: https://www.facebook.com/silehoahongsaplua

    Gọi điện
    Trang Hoa Hồng
    Trang Hoa Hồng
    Trang Hoa Hồng
    Trang Hoa Hồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy