Top 9 Shop bán hoa hồng sáp đẹp nhất Đà Nẵng

Anh Minh Dam 1962 1 Báo lỗi

Bạn có biết hoa sáp hiện nay đang là món quà được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất không? Không những đẹp, lung linh hơn hoa tươi, lại còn có mùi thơm đặc biệt và ... xem thêm...

  1. Một cửa hàng hoa hồng sáp Đà Nẵng khác cũng được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn đó là shop Hoa Sáp Đà Nẵng. Ở đây hoa hồng được làm từ sáp nhiều màu, rồi sau đó được phối lại với nhau bằng những cách tài tình của người thợ khéo tay, cuối cùng được gói trong một lớp giấy gói hoa chuyên dụng Hàn Quốc cực kì sang trọng.


    Nếu bạn muốn tặng cho người mình yêu một bó hoa sáp như một món quà bất ngờ, cửa hàng sẽ có cách gói đặc biệt những bông hoa như một món quà đầy tinh tế để làm trọn vẹn thêm cho ngày vui của các bạn. Được yêu thích bởi hoa đẹp và giá thành rẻ, cửa hàng luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những bông hoa chất lượng nhất, độc đáo nhất để trở thành món quà ý nghĩa và giá trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150/5 Phạm Cự Lượng, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0987 770 448
    Fanpage: facebook.com/HoaSapTaiDaNang
    Hoa Sáp Đà Nẵng
    Hoa Sáp Đà Nẵng
    Hoa Sáp Đà Nẵng
    Hoa Sáp Đà Nẵng

  2. Top 2

    Hà Mi Flower & Gitf

    Gọi điện

    Nói đến hoa sáp ở Đà Nẵng mà không nói đến cửa hàng của Hà Mi Flower & Gitf thì thật là một sai lầm. Được khách hàng đánh giá là một shop hoa sáp với những mẫu hoa đẹp “rụng tim”, Hà Mi Flower & Gitf luôn đi đầu trong việc cập nhật, làm mẫu những loại hoa sẵn có vĩnh cửu của mình.


    Hoa sáp, để truyền tải được hết ý nghĩa của người tặng, Hà Mi Flower & Gitf có nhiều cách khác nhau thông qua cách sắp xếp những bông hoa như một món quà. Không đơn giản chỉ là bó lại, đôi khi những bông hoa sáp ở đây còn được sắp xếp theo một kiến trúc cực kì sáng tạo và rực rỡ, vừa là hoa, vừa là món quà.


    Đến với cửa hàng Hà Mi, khách hàng sẽ được tiếp đón bằng sự nhiệt tình thân thiện và dễ mến của chủ cửa hàng, tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng trong việc trao đổi đặt mua hoa. Đây cũng chính là điều khiến khách hàng đến với Hà Mi đều muốn quay trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 992 655
    Fanpage: https://www.facebook.com/quatanggiaredanang
    Gọi điện
    Hà Mi Flower & Gitf
    Hà Mi Flower & Gitf
    Hà Mi Flower & Gitf
    Hà Mi Flower & Gitf
  3. Top 3

    Linh Flower

    Gọi điện

    Gần đến dịp 8/3, thị trường quà tặng lại trở nên sôi động vì cánh mày râu “lùng sục” những món quà độc, lạ tặng chị em. Năm nay, hoa hồng sáp thơm lên ngôi. Loại quà tặng này có nhiều màu sắc, được trang trí và gói trong hộp cẩn thận và nhất là có mùi thơm đặc trưng nên được các chị em ưa chuộng.

    Mỗi bó hoa ở Linh Flower đều được nhân viên chăm chút hết sức tỉ mỉ, chu đáo, các mẫu được làm sẵn khá nhiều nên bạn có thể yên tâm thoải mái lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn có yêu cầu gì đặc biệt hay muốn hoàn toàn làm theo ý bạn thì vẫn có thể yêu cầu shop nhé.


    Hoa hồng sáp thơm được gọi là hoa vĩnh cửu được phủ lớp sáp thơm, hoa sáp giữ mùi hương lâu và không hỏng như hoa thật. Hãy đến với shop Linh Flower để có được những trải nghiệm thật sự thú vị bên những bông hoa hồng sáp ngọt ngào, lãng mạn nhưng không kém phần đáng yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 856/14 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 364 407
    Email: duongthuylinhmt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoasapgiaredanang
    Gọi điện
    Linh Flower
    Linh Flower
    Linh Flower
    Linh Flower
  4. Top 4

    Hoa Sáp Đà Nẵng

    Là một shop hoa sáp đầu tiên và góp công lớn để đẩy mạnh thị trường loại sản phẩm này phải kể đến Hoa Sáp Đà Nẵng. Cũng là một người yêu cái đẹp và rất hiểu tâm lý của các chị em đối với kì vọng của một bó hoa, chính vì vậy các loại hoa sáp ở đây được kết hợp, thiết kế và gói bằng nhiều công đoạn rất cầu kì và xinh đẹp.


    Phục vụ khách trên khắp các tỉnh miền trung, tuy nhiên hàng ở đây luôn được cập nhật và làm mới liên tục, các sản phẩm đều cố gắng để có thể hợp thời và không bị lỗi mốt. Ngoài những bó hoa siêu chất lượng ra, thì chủ cửa hàng cũng rất nhiệt tình và dễ mến, đầy kinh nghiệm trong việc tư vấn cho những anh chàng còn “vụng về” trong việc mua quà tặng người yêu. Không chỉ hoa đẹp, giá ưu đãi, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi từ 15-50% cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 An Hoà 4, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0788 033 873
    Fanpage: facebook.com/HOASAPDANANG
    Hoa Sáp Đà Nẵng
    Hoa Sáp Đà Nẵng
    Hoa Sáp Đà Nẵng
    Hoa Sáp Đà Nẵng
  5. Top 5

    Mộc Handmade

    Cũng là một cái tên lâu đời trong thị trường hoa sáp tại Đà Nẵng, Mộc Handmade được sự chú ý và yêu mến của rất nhiều bạn trẻ vì chất lượng hoa rất đẹp, thơm, sáp an toàn và đặc biệt những bó hoa được bó cực kì tinh tế. Tại Mộc Handmade có dịch vụ ship hoa miễn phí dành cho khách hàng với đơn hàng từ 300k trở lên, bán kính 5km. Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, siêu giảm giá từ 10% đến 50% để khách hàng có cơ hội mua dòng sản phẩm cao cấp với giá cực kỳ yêu thương.


    Đối với các đối tượng nhận quà khác nhau, Mộc Handmade sẽ có những mẫu hoa với màu sắc, kiểu bó, trang trí phụ kiện khác nhau, ví dụ như đối với người nhận là thầy cô giáo, thường sẽ là những bó hoa hồng nhạt, kích thước vừa phải giản dị, còn đối tượng là bố mẹ hay người quan trọng thì thường sẽ là những bông hồng xanh đặt trong hộp sang trọng, còn đặc biệt với người yêu thì sẽ nhất định là một bó hoa hồng rực thắm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 429 875
    Email: hoagiaydannag131@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/HoaGiayDaNang.11/
    Mộc Handmade
    Mộc Handmade
    Mộc Handmade
    Mộc Handmade
  6. Top 6

    Lava Flower

    Một cửa hàng hoa sáp đẹp Đà Nẵng cuối cùng trong danh sách, không hề kém cạnh với bất kì địa chỉ nào, shop Lava Flower rất được đón nhận vì sự xinh đẹp hết mực của từng bông hoa. Đôi khi không cần cả 1 bó hoa để thấy được sự lung linh và lộng lẫy, chỉ một bông hoa nhỏ gọn đơn giản được gói lại bằng những kiểu cách tinh tế đã có thể “đốn gục” tim của bất kì cô gái nào.


    Tại Lava Flower, shop cam kết:

    • Đi đầu trong việc cung cấp SĨ - LẺ hoa sáp thơm cao cấp tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung. Hoa sáp Đà Nẵng luôn CÓ SẴN HÀNG số lượng lớn để khách hàng dễ lựa chọn.
    • Mẫu mã cực kỳ đa dạng, phong phú. Shop luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, bắt kịp những hottrend của thị trường để mang lại cho khách hàng những mẫu hoa thời thượng, sang trọng cho những dịp quan trọng hay đơn giản là để trang trí cho không gian sống của mình.
    • Dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp, tận tâm,và nhanh chóng. Giao hoa tận tay cho người nhận, là CẦU NỐI yêu thương cho khách hàng trao gửi đến người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0968 989 292
    Email: hienle8939@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoasapthomdanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Lava Flower
      Lava Flower
      Lava Flower
      Lava Flower
    • Top 7

      Hoa Sáp Kim Ngân

      Hoa Sáp Kim Ngân chuyên cung cấp Hoa Hồng Sáp Thơm sỉ & lẻ, quà tặng sinh nhật, quà tặng dịp lễ Valentine, 8/3, 20/11 trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tình yêu là sự sẻ chia “cay đắng ngọt bùi” và đôi khi “món quà ngọt ngào” lại làm gia tăng thi vị của tình yêu. Hoa Sáp Kim Ngân sẽ giúp bạn gửi những món quà yêu thương ngọt ngào đến người thân yêu của bạn.

      Hoa hồng sáp thơm tại Hoa Sáp Kim Ngân xinh xắn là tượng trưng của tình yêu với độ bền vĩnh cửu của hoa sáp sẽ còn mãi với thời gian, với hương thơm từ những cánh hoa được phủ sáp sẽ bên bạn và những người bạn thương yêu. Với bó hoa sáp này bạn có thể dùng để trang trí căn phòng của mình. Với món quà tặng hoa sáp thơm này sẽ là món quà ý nghĩa, cũng là đồ trang trí tuyệt vời cho căn phòng của bạn, đặc biệt hơn bó hoa này có thể là lời tỏ tình đáng nhớ nhất của bạn dành cho người mình yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 82 Lâm Quang Thự, Thanh Khê Tây, Liên Chiểu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0349 393 480
      Fanpage: facebook.com/HOASAPKIMNGAN.COM.VN/
      Hoa Sáp Kim Ngân
      Hoa Sáp Kim Ngân
      Hoa Sáp Kim Ngân
      Hoa Sáp Kim Ngân
    • Top 8

      Hoa Của Mị

      Gọi điện

      Hoa Của Mị chuyên cung cấp và nhập khẩu hoa hồng khô Ecuador. Ecuador là nước Nam Mỹ nổi tiếng với những trang trại hoa hồng rộng đến hàng chục hecta. Bông và cánh hoa của loài hoa hồng Ecuador này rất to và đẹp mắt, và ngoài đỏ đô nổi bật thì nó cũng có nhiều màu sắc ấn tượng khác nhau như: màu trắng, hồng, vàng và đặc biệt là màu xanh nhạt.

      Thực tế thì hoa hồng là loài hoa rất phổ biến và có thể mua nó ở bất cứ đâu. Nhưng sẽ thật nhàm chán nếu như món quà lần nào cũng là những bó hoa hồng đỏ, trắng, hồng…. Và Hoa Của Mị thấy rằng con gái thích hồng Ecuador không phải gì giá nó đắt mà là vì nó đẹp, độc đáo và khác lạ so với các loài hoa hồng khác. Người con gái ấy sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được cầm trên tay bó hoa do người yêu của mình tặng. Hoa Của Mị có gì hot:

      • Mẫu mã đẹp, độc quyền.
      • Giao hàng nhanh toàn quốc.
      • Năng Lượng Bình An, Hạnh Phúc (thu hút những điều tích cực, tốt đẹp).
      • Giấy gói hoa , giấy gói hoa hàn quốc cao cấp.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1/11, Hoàng Văn Thái, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0794 444 357
      Email: ny.luv33@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/HOACUAMIFlOWER/
      Gọi điện
      Hoa Của Mị
      Hoa Của Mị
      Hoa Của Mị
      Hoa Của Mị
    • Top 9

      Shop hoa Thanh Huy

      Gọi điện

      Tại Shop hoa Thanh Huy các bạn có thể mua ra được rất nhiều các loại hoa giả khác nhau. Các loại hoa hồng sáp tại shop chủ yếu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cũng vì các loài hoa sáp tại cửa hàng được làm từ các nguyên liệu cao cấp và ngoại nhập nên chất lượng của hoa vô cùng đẹp và bền. Đến đây khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn trước các mẫu mã hình dáng đa dạng của hoa hồng sáp để tặng làm quà hoặc để trang trí nhà cửa.

      Có thể nhận thấy, với công nghệ ngày nay, có nhiều người còn khó có thể tìm thấy điểm khác biệt nếu không trực tiếp chạm vào hoa hồng sáp. Sự sinh động, đẹp mắt và phối màu sắc khiến cho những bình hoa giả ngày càng trở nên giống và có thể thay thế những bình hoa thật. Để đạt được những điều đó thì những nghệ nhân làm hoa hồng sáp phải có kinh nghiệm, tỉ mỉ. Tất cả đều có tại Shop hoa Thanh Huy mẫu mã đa dạng, tinh tế thoải mái lựa chọn theo sở thích của bạn nhé, nhân viên tư vấn nhiệt tình và dễ thương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47/1 Huỳnh Ngọc Huệ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0978 520 009
      Email: shophoathanhhuy@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/shophoathanhhuy
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
      Gọi điện
      Shop hoa Thanh Huy
      Shop hoa Thanh Huy
      Shop hoa Thanh Huy
      Shop hoa Thanh Huy



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy