Top 10 Shop bán hoa hồng sáp đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Anh Minh Dam 2925 2 Báo lỗi

Hoa vẫn luôn là món quà tặng mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau và chắc chắn rằng bất kỳ ai cũng sẽ yêu thích nếu được tặng một bó hoa đầy màu sắc. Hoa ... xem thêm...

  1. Top 1

    D'Art Flower

    D'Art Flower là địa chỉ sở hữu dịch vụ hoàn hảo giúp bạn vừa có thể lựa chọn hoa hồng sáp thơm đầy đủ màu sắc mà còn cung cấp nhiều món quà tuyệt vời số lượng lớn để bán buôn bán lẻ một cách tiện lợi nhất. Bằng chất liệu an toàn, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu nên đây sẽ là món quà thú vị ngọt ngào, lãng mạn được nhiều người yêu thích nhân dịp đặc biệt. Ở đây hoa hồng được làm từ sáp nhiều màu, rồi sau đó được phối lại với nhau bằng những cách tài tình của người thợ khéo tay, cuối cùng được gói trong một lớp giấy gói hoa chuyên dụng Hàn Quốc cực kì sang trọng.

    Hoa hồng sáp thơm tại D'Art Flower là món quà tặng ý nghĩa, xinh xắn để dành tặng cho tình yêu của mình, được tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu giống như bông hoa sáp này. Với giá sỉ siêu rẻ trên từng bông và đảm bảo chất lượng nên đây sẽ là shop chuyên bán hoa hồng sáp thơm giá sỉ tốt nhất ở Vinh để bạn yên tâm về số lượng, mức chiết khấu cực cao cũng như là hợp đồng cam kết rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Duy Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 513 771 & 0914 991 285
    Email: duong23031995.dn@gmail.com
    Website: hoasapvinhnghean.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoasapvinhnghean

    D'Art Flower
    D'Art Flower
    D'Art Flower
    D'Art Flower
    Thuận Hồ 2021-09-14 06:38:21
    Đẹpp lắm ạ

  2. Top 2

    Tiệm Hoa Handmade Nhà Gà

    Được xem là một trong những shop hoa sáp tốt nhất tại thành phố Vinh chuyên bán hoa sáp thơm nên Tiệm Hoa Handmade Nhà Gà đã trở thành đối tác của rất nhiều khách hàng từ cá nhân cho đến những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực hoa hồng sáp. Cửa hàng với đầy đủ mẫu mã, chủng loại hoa sáp thơm và nhận cung cấp sỉ với số lượng lớn nên giúp khách hàng không chỉ mua hàng có giá siêu tốt mà còn đảm bảo chất lượng cao, hoa đẹp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Lợi ích khi mua hoa tại shop Tiệm Hoa Handmade Nhà Gà: Giao hàng nhanh trong vòng 2h kể từ khi hoàn tất thanh toán. Tặng kèm thiệp chúc mừng, băng rôn, bảng treo theo thông điệp yêu cầu. Đảm bảo kiểu dáng, tông màu hoa như hình, 1 số hoa phụ có thể thay đổi phù hợp theo từng thời điểm. Gửi hình sản phẩm trước và sau khi giao hoa. Hoàn tiền 100 % nếu khách hàng không hài lòng. Xuất hóa đơn thuế nếu khách hàng có nhu cầu. Hãy liên hệ ngay để cảm nhận nơi mua hàng uy tín nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà số 3, Ngõ 25 Cù Chính Lan, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 039 320 9126
    Fanpage: www.facebook.com/Gahandmade/
    Tiệm Hoa Handmade Nhà Gà
    Tiệm Hoa Handmade Nhà Gà
    Tiệm Hoa Handmade Nhà Gà
    Tiệm Hoa Handmade Nhà Gà
  3. Top 3

    Shop hoa Thành An

    Với thị trường ngày càng sôi động như hiện nay thì những dòng sản phẩm như bông hồng sáp thơm là cực kỳ hot. Shop hoa Thành An sẽ là địa chỉ đem tới nguồn hàng đảm bảo và được người mua hàng ưa chuộng nhất bởi màu sắc, cách trang trí ấn tượng, chơi được dài lâu và đóng gói tỉ mỉ. Được khách hàng đánh giá là một shop hoa sáp với những mẫu hoa đẹp “rụng tim”, Shop hoa Thành An luôn đi đầu trong việc cập nhật, làm mẫu những loại hoa sẵn có vĩnh cửu của mình. Được yêu thích bởi hoa đẹp và giá thành rẻ, cửa hàng luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những bông hoa chất lượng nhất, độc đáo nhất để trở thành món quà ý nghĩa và giá trị.


    Với tiêu chí chất lượng hàng đầu, giá thành tốt và luôn giữ được những dịch vụ tốt nên Shop hoa Thành An trở thành nơi đáng tin cậy để khách hàng chọn mua mà không phải lo lắng về bất kỳ điều gì. Những bông hồng màu sắc đa dạng và mang ý nghĩa khác nhau đi cùng là vẻ đẹp vĩnh cửu, không phai màu nên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn khi muốn mua sỉ số lượng lớn để bán ra thị trường hay muốn tiết kiệm chi phí tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 070 446
    Email: vuongphuong1990na@gmail.com

    Website: shophoatpvinh.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoasaptpvinh.net/

    Shop hoa Thành An
    Shop hoa Thành An
    Shop hoa Thành An
    Shop hoa Thành An
  4. Top 4

    Hani Flower

    Hani Flower là một cửa hàng cung cấp hoa sáp chuyên nghiệp hàng đầu tại Vinh được nhiều khách hàng ghé đến đặt mua vào dịp mừng khai trương, hoa cưới, hoa chia buồn, dịp đặc biệt… Các sản phẩm và dịch vụ của Hani Flower bao gồm: Hoa sinh nhật, hoa nghệ thuật, hoa chúc mừng – khai trương, hoa văn phòng, hoa sự kiện, hoa cưới hỏi, hoa chia buồn, hoa giỏ – lẵng hoa, hoa bó, hoa cắm bình, hoa họp, hoa cắt cành, quà tặng, quà khuyến mãi.

    Khách hàng đến với cửa hàng hoa Hani Flower sẽ được tư vấn, phục vụ một cách chu đáo, ân cần và chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng với một món quà tinh tế và ý nghĩa. Nhân viên shop luôn hiểu rõ từng loài hoa có ý nghĩa ra sao để kết hợp cho hợp lý và đúng với dịp tặng hoa của bạn. Cùng với đó, hoa hồng sáp ở đây có nhiều màu độc, lạ, đẹp và kiểu dáng, cách bó hoa hợp mắt theo kiểu hộp hoặc bó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngõ 48 Đường Nguyễn Xuân Linh, TP. Vinh, Nghệ An
    Email: Haniflower.by0@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064038494515
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Hani Flower
    Hani Flower
    Hani Flower
    Hani Flower
  5. Shop Lady Florist tại TP Vinh Nghệ An chuyên cung cấp Hoa Hồng Sáp Thơm sỉ & lẻ, quà tặng sinh nhật, quà tặng dịp lễ Valentine , 8/3 , 20/11... trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tình yêu là sự sẻ chia “cay đắng ngọt bùi” và đôi khi “món quà ngọt ngào” lại làm gia tăng thi vị của tình yêu. Shop Lady Flower tại TP Vinh Nghệ An sẽ giúp bạn gửi những món quà yêu thương ngọt ngào đến người thân yêu của bạn.


    Hoa hồng sáp thơm tại shop xinh xắn là tượng trưng của tình yêu với độ bền vĩnh cửu của hoa sáp sẽ còn mãi với thời gian, với hương thơm từ những cánh hoa được phủ sáp sẽ bên bạn và những người bạn thương yêu. Với bó hoa sáp này bạn có thể dùng để trang trí căn phòng của mình.


    Với món quà tặng hoa sáp thơm này sẽ là món quà ý nghĩa, cũng là đồ trang trí tuyệt vời cho căn phòng của bạn , đặc biệt hơn bó hoa này có thể là lời tỏ tình đáng nhớ nhất của bạn dành cho người mình yêu. Không chỉ là một niềm vui dễ thương khiến cả ngày đều bừng sáng trong hạnh phúc mà còn là một động lực giúp cho Lady Florist ngày càng phấn đấu làm ra những bó hoa xinh đẹp nhất để trao gửi sự yêu thương đến người thân yêu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Cao Xuân Huy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0862 688 637
    Fanpage: www.facebook.com/hoasaptpvinh/

    Gọi điện
    Shop Lady Flower
    Shop Lady Flower
    Shop Lady Flower
    Shop Lady Flower
  6. Top 6

    Sunly Flower

    Gần đến dịp 8/3, thị trường quà tặng lại trở nên sôi động vì cánh mày râu “lùng sục” những món quà độc, lạ tặng chị em. Năm nay, hoa hồng sáp thơm lên ngôi. Loại quà tặng này có nhiều màu sắc, được trang trí và gói trong hộp cẩn thận và nhất là có mùi thơm đặc trưng nên được các chị em ưa chuộng. Nếu bạn muốn tặng cho người mình yêu một bó hoa sáp như một món quà bất ngờ, cửa hàng sẽ có cách gói đặc biệt những bông hoa như một món quà đầy tinh tế để làm trọn vẹn thêm cho ngày vui của các bạn.


    Mỗi bó hoa ở đây đều được chị chủ shop chăm chút hết sức tỉ mỉ, chu đáo, các mẫu được làm sẵn khá nhiều nên bạn có thể yên tâm thoải mái lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn có yêu cầu gì đặc biệt hay muốn hoàn toàn làm theo ý bạn thì vẫn có thể yêu cầu shop nhé. Hãy đến với shop Sunly Flowers để có được những trải nghiệm thật sự thú vị bên những bông hoa hồng sáp ngọt ngào, lãng mạn nhưng không kém phần đáng yêu. Sunly Flower chuyên cung cấp sỉ lẻ hoa lụa cao cấp, hoa sáp, hoa tươi, hoa cưới hỏi giá cả phải chăng chất lượng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 535 245
    Email: trinhhiep333@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sunlyflowers159nguhai

      Sunly Flower
      Sunly Flower
      Sunly Flower
      Sunly Flower
    • Không mang sứ mệnh lớn lao, không muốn nói nhiều lời hoa mỹ, Sỉ lẻ hoa sáp giá rẻ TP Vinh chỉ luôn tâm niệm: lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị của thương hiệu. Chính vì thế, shop hoa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích kinh doanh, luôn tìm lời giải cho các băn khoăn của khách hàng trước khi giải quyết các khó khăn của bản thân. Đến với Sỉ lẻ hoa sáp giá rẻ TP Vinh là quý khách đang đến với shop hoa sáp Hà Nội uy tín bậc nhất.

      Với một bó hoa sáp gần như không có sự khác biệt với hoa tươi từ kiểu dáng, màu sắc đến hương thơm, người sử dụng vẫn tận hưởng được đầy đủ ý nghĩa tinh thần từ bó hoa nhưng chi phí phải bỏ cho nó ra lại thấp hơn nhiều so với hoa tươi, đây chính là mục tiêu thiết thực mà shop Sỉ lẻ hoa sáp giá rẻ TP Vinh muốn mang lại cho khách hàng.


      Với Sỉ lẻ hoa sáp giá rẻ TP Vinh, mua một lần ngắm cả năm vẫn đẹp vẫn lung linh tới tận những năm sau. Chị em, các bà, các mẹ, các cô gái vừa được nhận quà tặng lại vừa trang trí nội thất trong nhà thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Tất cả những loại hoa hồng sáp thơm đều có tại cửa hàng nên mọi thông tin cần được tư vấn bạn đừng ngại liên hệ qua thông tin bên dưới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Đặng Tất, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0349 552 762
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063723303923

      Sỉ lẻ hoa sáp giá rẻ TP Vinh
      Sỉ lẻ hoa sáp giá rẻ TP Vinh
      Sỉ lẻ hoa sáp giá rẻ TP Vinh
      Sỉ lẻ hoa sáp giá rẻ TP Vinh
    • Top 8

      Hoa Sáp Vinh 37

      Hoa Sáp Vinh 37 top đầu cửa hàng bán hoa hồng sáp thơm đẹp và tốt nhất tại Thành Phố Vinh, Nghệ An mà bạn nên ghé thăm. Từ màu sắc hoa rực rỡ, đảm bảo sẽ là món quà đẹp nhất để trao gửi yêu thương đến người thân nhanh nhất. Không chỉ là quy trình làm việc chuẩn mà còn sở hữu cả đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Với sản phẩm nổi bật là hoa hồng sáp thơm nên tại đây đã mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


      Sáp an toàn và đặc biệt những bó hoa được bó cực kì tinh tế. Hoa hồng sáp thơm tại Hoa Sáp Vinh 37 với hương thơm rất đặc trưng, cán hoa được phủ sáp rất hoàn hảo đi cùng là mức độ an toàn cao nên sẽ giúp bạn chọn mua để kinh doanh tốt nhất. Bên cạnh đó với mẫu mã đẹp, hoa loại 1 độc quyền làm hài lòng người tiêu dùng. Với số lượng lớn và hiện đang rất đa dạng về màu sắc từ trắng, hồng, vàng cho đến xanh nên Hoa Sáp Vinh 37 đã mang đến cho người mua dòng sản phẩm chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 226 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0984 652 520
      Email: khanhtramcg@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hoasapvinh37/

      Hoa Sáp Vinh 37
      Hoa Sáp Vinh 37
      Hoa Sáp Vinh 37
      Hoa Sáp Vinh 37
    • Top 9

      Beautyful Florist

      Beautyful Florist với mục tiêu trở thành một trong các nhà cung cấp các dịch vụ về hoa sáp chuyên nghiệp hàng đầu tại Vinh. Beautyful Florist sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp quý khách hàng không tốn công chăm sóc, cắm lọ, không phải thường xuyên mua hoa thay mới. Những năm gần đây, hoa sáp đã trở thành một sự lựa chọn mới cho những người yêu hoa nhưng không có đủ thời gian chọn hoa tươi mỗi ngày.


      Với màu sắc rực rỡ, chất liệu mềm mại, mẫu mã phong phú đa dạng. Chắc chắn Beautyful Florist sẽ khiến các bạn thật sự hài lòng. Shop nhận buôn số lượng lớn, sỉ bó, sỉ đầu bông giá cực ưu đãi. Hoa đẹp và đảm bảo từ chất lượng đến giá cả. Chuyên bán hoa lụa nghệ thuật với chủng loại đa dạng, dùng để trang trí nhà cửa, phòng làm việc, hoa khai trương, trang trí hôn trường, trang tri xe hoa, trang trí bàn tiệc, hoa sinh nhật. Đặc biệt, shop sử dụng hình ảnh tự chụp và video tự quay để khách hàng dễ dàng đánh giá được sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77 Cao Xuân Huy, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0844 440 033 & 0848 998 137
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083336252691

      Beautyful Florist
      Beautyful Florist
      Beautyful Florist
      Beautyful Florist
    • Top 10

      Vy Flower

      Vy Flower chuyên cung cấp các sản phẩm hoa lụa với mức giá hợp lý và chất lượng tốt, từ lâu đã là địa chỉ tin cậy của những tín đồ mê hoa giả tại Vinh. Khi mới du nhập vào thị trường Việt Nam, hoa sáp thơm được làm thủ công bằng tay theo công nghệ Nhật Bản với khả năng lưu giữ mùi hương từ 2 - 3 năm và không có “tuổi thọ”. Hoa sáp nổi bật bởi mẫu mã đẹp, bắt mắt lại phong phú, nhiều loại như hoa hồng, hoa tuyết, hoa hướng dương,… lại thêm sự tiện lợi, giá trị sử dụng lâu dài đã nhanh chóng chiếm được cảm tình không chỉ riêng giới trẻ.

      Vy Flower là chốn dừng chân của du khách khi đến Việt Nam để chọn một hộp hoa hồng sáp thơm xinh xinh hay hoa gấu teddy kết từ hoa hồng sáp thơm tặng người thân yêu. Khách hàng của Vy Flower đưa những bạn Hoa Gấu Teddy đi khắp thế giới, từ Paris hoa lệ, New York náo nhiệt đến Sydney, Melbourne, Seoul... Vy Flower là nơi những yêu thương bắt đầu. bó hoa hồng 99 bông hình trái tim, 500 bông hay 999 bông góp mặt trong những phân cảnh lãng mạn của tiệc cầu hôn, tỏ tình, sinh nhật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Nguyễn Quốc Trị, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0943 338 393
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063476891501

      Vy Flower
      Vy Flower
      Vy Flower
      Vy Flower




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy