Top 10 Shop bán quần short nữ đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 GUMAC
  2. Top 2 Germe shop
  3. Top 3 FM Style Shop
  4. Top 4 Uni Shop
  5. Top 5 IVY Moda
  6. Top 6 NEM Fashion
  7. Top 7 Elise
  8. Top 8 Chang Olive
  9. Top 9 Red house
  10. Top 10 Shop Huệ Lâm

Top 10 Shop bán quần short nữ đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Hà Võ 766 0 Báo lỗi

Quần short là một trong những trang phục không thể thiếu được của bất kì nàng nào khi hè tới. Một chiếc quần short vừa vặn, thoải mái sẽ rất dễ kết hợp với các ... xem thêm...

  1. Top 1

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, nổi tiếng về chất liệu vải và kiểu dáng đơn giản. Các sản phẩm nhà GUMAC phần lớn là hàng thiết kế không rườm rà, đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Chắc chắn những mẫu mã này sẽ độc nhất vô nhị không thể trộn lẫn với những sản phẩm khác trên thị trường. Một trong số những sản phẩm luôn thuộc top best seller của GUMAC đó là quần short jean. Short jean chủ yếu là hàng Việt nam xuất khẩu, vải rất mềm nhưng không dễ bị giãn khi mặc. Bạn có thể tự tin di chuyển, thoải mái vận động mà không gặp bất tiện gì. Đặc biệt quần short jean ở đây có vô vàn kiểu dáng mẫu mã để bạn lựa chọn từ form đứng, phom ôm, hay dáng suông, phù hợp với đi làm, đi chơi. Ngoài ra, quần short xếp ly ống rộng lưng cao luôn là lựa chọn số một cho các cô nàng muốn khoe đôi chân dài.


    Tới GUMAC bạn sẽ như được lạc vào thiên đường mua sắm và khó lòng có thể ra về tay không. Chính vì chất liệu vô cùng ưng ý nên giá thành quần khá cao so với những địa chỉ khác dao động từ 200.000 đến 400.000 VNĐ. Phối quần short lửng với áo màu đen và be cơ bản, vải thun có phần hơi nhún nhẹ hay cổ tròn vừa phải nhìn sẽ lịch sự, để đi làm thì vô cùng thoải mái. Đặc biệt vào mùa hè, trời nắng 39 - 40 độ, ngồi điều hòa mà vẫn thấy nóng, một chiếc quần short sẽ là pha cứu cánh hoàn hảo nhất. Nếu đã có cơ hội mặc thử một lần quần short nhà GUMAC, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0865 595 355
    Email: cskh@gumac.vn
    Website: gumac.vn
    Fanpage: facebook.com/gumacvinh
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
    Gọi điện
    Quần short GUMAC cho cả gia đình
    Quần short GUMAC cho cả gia đình
    Quần short GUMAC
    Quần short GUMAC

  2. Top 2

    Germe shop

    Gọi điện

    Các bạn trẻ ở Hà Nội chắc hẳn không còn lạ lẫm với cái tên Germe shop phải không nào! Germe với hệ thống cửa hàng phủ sóng khắp Hà Nội, là địa chỉ yêu thích của nhiều tín đồ thời trang. Germe với ưu điểm nhiều mẫu mã, cập nhật liên tục theo xu hướng, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đồ kiểu truyền thống, hiện đại, mang hơi thở Á hay Âu ở Germe đều có. Bởi vậy, ít ai đến Germe mà không mua được đồ. Với sức hút như thế, không hề khó hiểu khi Germe ở Vinh cũng được chào đón nồng nhiệt.


    Germe Vinh tọa lạc ở 202 phố Nguyễn Văn Cừ, một con số đẹp và cửa hàng cũng đẹp không kém. Lối trang trí đơn giản nhưng không đơn điệu, Germe Vinh tạo ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ khi bước chân vào shop. Đồ của Germe luôn được đảm bảo chất lượng, được chăm chút từng đường kim mũi chỉ, từng khâu nhập hàng, trưng bày, kiểm tra đều được quan tâm. Quần short tại cửa hàng luôn có sẵn với số lượng lớn, đủ mọi chất liệu từ jean, đũi mùa hè cho tới vải dạ, nhung vào mùa đông. Chất liệu thoáng mát, kiểu dáng thoải mái, màu sắc trẻ trung, phối cùng áo kiểu nào cũng đẹp mê li, tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ, phù hợp với nhiều vóc dáng. Quần short có đủ bảng màu từ trắng, be, đen basic đến xanh, vàng, hồng phong cách.


    Germe tuyển chọn và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, khách hàng của Germe luôn thấy hài lòng về cả mẫu mã, chất lượng và cả sự tận tâm của hệ thống Germe. Ngoài ra, bạn có thể ghé qua gian hàng trên Shopee để tham khảo những mẫu short đẹp chỉ 150.000 đồng - 300.000 đồng. Nếu có dịp ghé TP. Vinh, lên phố Nguyễn Văn Cừ, nhớ ghé Germe và chọn cho mình những chiếc quần short ưng ý và bộ đồ thời trang thật đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0978 236 162 & 0965 202 112
    Website: germe.vn
    Fanpage: facebook.com/germevinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Germe shop
    Germe shop
    Germe shop
    Germe shop
  3. Top 3

    FM Style Shop

    Gọi điện

    FM Style Shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn TP. Vinh. Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Cửa hàng có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng. Đặc biệt quần short là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất khi tới shop.


    Bộ sưu tập quần short vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Quần có độ dài ngắn và màu sắc khác nhau để nàng có thể thỏa thích lựa chọn. Sự tỉ mỉ từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Quần short của FM Style Shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời. Tại đây có cả quần short cho nam và nữ với size từ M, L, XL. Bạn vừa có thể mặc ở nhà, dạo phố vẫn có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè. Một chiếc quần short có thể ứng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0896 528 149
    Email: 266nguyenvancu@fmstyle.com.vn
    Website: showroom.fmstyle.com.vn
    Fanpage: facebook.com/FmVinh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Quần short của FM Style Shop
    Quần short của FM Style Shop
    Quần short của FM Style Shop
    Quần short của FM Style Shop
  4. Top 4

    Uni Shop

    Gọi điện

    Uni Shop chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng ghiền mua sắm tại TP. Vinh. Bên cạnh những mẫu váy vóc điệu đà, thời trang thì cửa hàng còn có vô số các loại quần short thu hút vô cùng với 2 tông màu chủ đạo đó là jean xanh và đen, màu xanh còn có xanh đậm và xanh nhạt, ngoài ra còn có thêm những gam màu nổi bật khác như trắng, vàng, tím... Bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.


    Quần short là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại shop. Sẽ rất phong cách nếu biết phối sơ mi trắng cổ cách điệu kết hợp với quần short để đi học hay đi chơi đều phù hợp. Quần short có 4 size cơ bản S, M, L, XL. Chất liệu hàng xịn, lên form, không bèo nhèo, nhắn nhúm. Dáng quần cũng hết sức đa dạng từ ôm sát cho đến loe phá cách.


    Cửa hàng Uni Shop rộng, các kệ đồ giá treo được trang bị đầy đủ, gọn gàng. Nhờ vậy khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tìm và lựa chọn. Phòng thử đồ rộng, 3 người vào một lúc cũng được. Gương soi ở khắp nơi, không cần chen lấn dù vào mùa sale. Nhân viên ở được đào tạo bài bản, và mặc đồng phục thiết kế riêng, đây cũng là hình thức quảng cáo khá hiệu quả. Ngoài ra, Uni Shop còn bố trí thêm các ghế chờ dài rộng, bạn có thể nghỉ ngơi ở đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 20 Nguyễn Văn Cừ, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 228 Nguyễn Văn Cừ, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    • 26 Bạch Liêu, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0964 824 444
    Email: unistore.vinh37@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/unistore.vinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quần short Uni Shop
    Quần short Uni Shop
    Quần short Uni Shop
    Quần short Uni Shop
  5. Top 5

    IVY Moda

    Gọi điện

    IVY moda thành lập năm 2005, bắt đầu với một thương hiệu thời trang nữ công sở đến nay IVY moda đã nâng cao vị thế của mình trong lịch vực thời tràn với việc cho ra mắt các dòng sản phẩm dành cho cả nam giới và trẻ em. Tất cả những thời trang bạn cần, IVY moda đều đáp ứng hết. Quần short cũng là một item bán chạy mà ai cũng nên sở hữu ít nhất một cái trong tủ đồ.

    Với quần short luôn có đa dạng kiểu cách, màu sắc, form dáng để dễ dàng mix đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Chất liệu liệu kaki, jeans, đũi cao cấp cho từng mẫu thiết kế. Về thời trang nữ, loại được các cô nàng yêu thích nhất là quần short lụa trơn, quần short phối ren hoặc Jessi Set - áo blazer ngắn tay phối quần short, quần short kaki giả váy, quần lửng ống đứng phối đai. Về thời trang nam hầu hết trong bộ sưu tập đều là quần lửng basic hoặc có thêm cạp chun, túi trước, sau.

    Cách kết hợp quần short IVY moda gợi ý:

    • Quần short cho bé: áo cộc và quần short không bao giờ hết hot đối với bạn trẻ thích vui đùa, khám phá đặc biệt vào mùa hè nhờ chất liệu mềm mại, mát mịn cùng độ co giãn thoải mái
    • Quần short công sở cho nữ: Một chiếc quần short phối với áo sơ mi hay blazer tay ngắn mỏng không kém phần chỉn chu, lịch sự dành cho những cô nàng công sở. Dáng áo cách tân từ form blazer truyền thống với tay ngắn mát mẻ hơn.
    • Quần short dạo phố cho nữ: Kết hợp quần short Jeans hoặc short kaki, quần culottes với áo trễ vai, áo hai dây sẽ tạo nên phong cách thời trang cá tính và phong cách.

    IVY moda là dòng thời trang cao cấp nên giá thành cũng sẽ cao hơn nhiều bù lại chất lượng, độ bền đảm bảo tốt nhất. Bình thường quần short giao động từ 150.000 đồng - 350.000 đồng, set bộ có thể lên tới 700.000 đồng - 2.000.000 đồng. IVY moda chi nhánh TP. Vinh là một của hàng lớn, nằm ngay trung tâm thuận tiện cho việc mua sắm, diện đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    147 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    024 6662 3434 & 023 8625 1756
    Website:
    ivymoda.com
    Fanpage:
    facebook.com/thoitrangivymoda
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mẫu quần short tại IVY Moda
    Mẫu quần short tại IVY Moda
    Mẫu quần short tại IVY Moda
    Mẫu quần short tại IVY Moda
  6. Top 6

    NEM Fashion

    Gọi điện

    Bắt đầu bước vào thị trường thời trang từ năm 2002, NEM Fashion luôn là thương hiệu nổi tiếng nhất nhì đối với phái đẹp. Những thiết kế từ NEM tuy đơn giản, thanh lịch nhưng lại mang nét đặc trưng riêng trong thiết kế, mang đến “giải pháp” thời trang phù hợp với đối tượng và hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Năm 2016, NEM chính thức có mặt tại TP. Vinh, với sự ưu ái của các chị em nơi đây năm 2018, NEM mở thêm cơ sở thứ 2.

    Các sản phẩm có tại cửa hàng NEM gồm áo sơ mi, áo phông, áo len, áo khoác, áo dài, quần, set bộ. Trong đó, quần short thường được các chị em săn đón để khoe vóc dáng, "hack" đôi chân dài. Bảng màu quần short tại cửa hàng rất đa dạng từ đen, trắng, cơ bản đến những gam màu sáng như cam, vàng tươi, xanh. Mẫu thiết kế quần short rất phong phú để chị em lựu chọn như: quần giả váy, quần short cạp cao, quần short da trơn, quần nhung mịn...

    Mỗi mẫu đều được thiết kế tinh tế, thanh lịch để dễ dàng kết hợp, mix đồ. NEM rất chú trọng đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp. Vì vậy, giá thành sản phẩm cũng nhỉnh hơn một chút, tầm 200.000 đồng cho nhưng mẫu đơn giản, 400.000 đồng - 600.000 đồng cho các bộ sưu tập quần short mới. Có thể nói quần short nhà NEM dường như là vị cứu tinh của những cô nàng khi tiết trời xuân hè dần trở nên oi bức. Ghé qua 2 cơ sở NEM tại TP. Vinh để mua những bộ quần short ưng ý hoặc vào website, fanpage cùng chiêm ngưỡng những trang phục dành cho cô nàng mỗi ngày bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 81 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8353 6678
    • 77B Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An - 0902 640 550

    Hotline: 024 6290 9098

    Email: nemvinh2@gmail.com
    Website:
    nemshop.vn
    Fanpage:
    facebook.com/nemfashion.official/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mẫu quần short tại NEM Fashion
    Mẫu quần short tại NEM Fashion
    Mẫu quần short tại NEM Fashion
    Mẫu quần short tại NEM Fashion
  7. Top 7

    Elise

    Gọi điện

    Elise là thương hiệu thời trang nổi tiếng với chuỗi cửa hàng phủ rộng khắp cả nước từ Bắc chí Nam. Elise phù hợp với cả thời trang đi chơi và đi làm công sở. Đặc biệt các mẫu quần short được bổ sung liên tục trên kệ, mẫu mã cập nhật kịp thời với xu hướng mới nhất. Bạn có thể tới địa chỉ Elise gần nhà để thử quần, cửa hàng khá to và rộng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Các mẫu quần short nhà Elise đa số có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tỉ mỉ và sang trọng. Đường may chắc chắn, chất liệu vải mềm, mặc trong thời gian dài cũng không khó chịu. Bên cạnh quần short, ở Elise còn có rất nhiều những mẫu mã quần áo đa dạng khác, bạn có thể tùy ý lựa chọn.


    Cùng Elise khám phá những bản phối đa màu sắc khi mix & match với short năng động nhé:

    • Basic outfit: quần short kết hợp cùng chiếc áo phông đơn sắc mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, năng động trong mọi cuộc gặp gỡ, dù là hẹn hò, dã ngoại hay dạo phố.
    • Classy outfit: quần short kết hợp với sơ mi lụa sang trọng, đây chính là điểm nhấn nổi bật và là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng công sở cá tính và thời thượng
    • Delicate outfit: quần short kết hợp đầy nữ tính của chiếc áo trễ vai voan ngọt ngào cùng short cạp cao thanh lịch.

    Chắc chắn tới đây, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Giá quần nhà Elise không rẻ, có phần cao hơn so với những địa chỉ khác trên thị trường. Nếu không thể tới trực tiếp cửa hàng bạn có thể đặt online những sản phẩm mà mình ưng ý. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt hàng một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 226 Trần Phú, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8399 9368
    • 224 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8399 8866
    Email: pr@elise.vn
    Website: elise.vn
    Fanpage: facebook.com/elisevietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Elise
      Elise
      Elise
      Elise
    • Top 8

      Chang Olive

      Gọi điện

      Chang Olive là địa chỉ mua hàng quen thuộc của giới trẻ ở con đường thời trang Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh. Trang phục chủ yếu là đồ phá cách, thể thao năng động. Trong đó, quần short cũng là một trong số những sản phẩm rất được ưa chuộng tại cửa hàng. Các loại quần short ở đây được thiết kế tương đối đơn giản nhưng lại có đường cắt tay mềm mại và màu sắc vô cùng trẻ trung, hiện đại.Quần short có nhiều màu từ xanh đến đen, với những kiểu dáng mới lạ, cập nhật xu hướng.


      Chang Olive thường xuyên update các mẫu mã mới nhất trên fanpage nhằm hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Quần short của shop có đầy đủ dáng từ ôm đến xòe rộng, bạn hãy cân nhắc chọn mẫu phù hợp nhất với mình. Ưu điểm của quần short tại Chang Olive là chất vải có sự dày dặn cùng độ co giãn tốt. Khi mặc một chiếc quần bạn sẽ có cảm giác thoải mái và tha hồ vận động. Kiểu quần này lên form và khoe chân dài cũng rất tốt đấy nhé.


      Bên cạnh quần áo còn có những loại phụ kiện khác như balo, túi xách, khăn, mũ, giày…để khách hàng không mất nhiều thời gian đến mua những tiệm khác. Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng bố cục sắp xếp hợp lí, thoáng mát, cơ sở nào cũng có 2 tầng, có phòng thử đồ rộng nên bạn có thể thoải mái ướm thử. Ngoài ra, nhân viên của shop rất nhiệt tình tư vấn size, màu sắc kiểu dáng cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0982 462 831
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064669212537
      Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00
      Gọi điện
      Chang Olive
      Chang Olive
      Chang Olive
      Chang Olive
    • Top 9

      Red house

      Gọi điện

      Danh sách các cửa hàng thời trang nữ đẹp nhất phố Nguyễn Văn Cừ chắc chắn không thể thiếu cái tên Red house. Với không gian rộng rãi, bài trí đơn giản nhưng đẹp mắt, Red luôn mang đến cho khách hàng cảm giác hài lòng ngay từ khi đặt chân vào shop. Sản phẩm trên kệ của Red vô cùng đa dạng, tất cả các mẫu đều là xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo thỏa mãn những con mắt thời trang khó tính. Quần short là một trong những sản phẩm best seller tại cửa hàng được rất nhiều người lựa chọn.


      Với phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần hiện đại, năng động, tại Red house, quần short luôn là sự lựa chọn của nhiều chị em. Diện những bộ quần short đi làm vừa thanh lịch, phù hợp với văn phòng, lại không mất đi vẻ trẻ trung. Khéo léo biến tấu một chút, chị em hoàn toàn có thể mix lại bộ đồ đi làm thành trang phục đi cafe, đi chơi vì đồ của Red dễ mặc và kết hợp với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác.


      Ngoài ra, Red House thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn phân vân không biết nên phối quần short với kiểu dáng áo, phụ kiện như thế nào thì hãy cứ yên tâm bởi nhân viên của Red được tuyển dụng và đào tạo kĩ càng, luôn thân thiện và nhiệt tình tư vấn với khách. Ở Red house luôn đầu tư, chăm chút cho hình ảnh fanpage, vì thế Red không những được khách ở Vinh tin tưởng còn được các khách hàng ở xa lựa chọn mỗi khi mua hàng online.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 205 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0947 070 095
      Fanpage: facebook.com/redhousefashion.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Red house
      Red house
      Red house
      Red house
    • Top 10

      Shop Huệ Lâm

      Gọi điện

      Sẽ vô cùng thiếu sót nếu đề cập tới những địa chỉ quần áo đẹp TP. Vinh mà bỏ qua Shop Huệ Lâm. Tiệm có phong cách đa dạng, từ đơn giản nhẹ nhàng tới thiết kế cầu kì, khách hàng có thể thỏa thích chọn lựa trang phục phù hợp với mình. Những mẫu váy thiết kế độc đáo, ấn tượng tôn lên vẻ đẹp của người mặc và đảm bảo bạn sẽ không thể tìm thấy ở những địa chỉ khác.


      Các mẫu quần short nhà Shop Huệ Lâm đa số có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tỉ mỉ và sang trọng. Đường may chắc chắn, chất liệu vải mềm, mặc trong thời gian dài cũng không khó chịu. Tùy theo từng thời điểm, từng mùa lễ hội trong năm, tiệm lại có bộ sưu tập mới phù hợp với không khí và thời tiết. Vào đầu hè, Shop Huệ Lâm cho lên kệ nhiều mẫu short xinh để các nàng có thể tự tin diện đồ đẹp. Yếu tố chất liệu vải cũng như sự thoải mái khi diện được ưu tiên hàng đầu


      3 loại quần short hot nhất tại Shop Huệ Lâm:

      • Short Kaki: siêu thấm hút mồ hôi, lên đồ chuẩn form dáng mang lại phong cách khỏe khoắn, năng động trong ngày hè nóng bức.
      • Short Cotton: mặt vải thông thoáng, chất vải mềm mịn, dễ chịu khi mặc cả ngày.
      • Short modal: mang lại cho người mặc cảm giác mát lạnh khi chạm vào, khả năng chống co rút cực tốt, không bị dính sát vào da.

      Bên cạnh quần short, ở Shop Huệ Lâm còn có rất nhiều những mẫu mã quần áo đa dạng khác, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Shop Huệ Lâm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về các sản phẩm quần áo, váy vóc. Đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 107 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0915 139 789
      Email: huelam1593@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064288107293
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Shop Huệ Lâm
      Shop Huệ Lâm
      Shop Huệ Lâm
      Shop Huệ Lâm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy