Top 6 Shop bán quần short nữ đẹp nhất Hà Nội

  1. Top 1 92 Wear
  2. Top 2 Daisy
  3. Top 3 Germe
  4. Top 4 Méo Shop
  5. Top 5 May.since2011
  6. Top 6 Red Shop

Top 6 Shop bán quần short nữ đẹp nhất Hà Nội

Hà Võ 2787 0 Báo lỗi

Quần short là một trong những trang phục không thể thiếu được của bất kì nàng nào khi hè tới. Một chiếc quần short vừa vặn, thoải mái sẽ rất dễ kết hợp với các ... xem thêm...

  1. Top 1

    92 Wear

    Gọi điện

    Được định hình là thương hiệu dành cho người Việt trẻ, 92 Wear mang đến cho khách hàng những phong cách chủ đạo khác nhau, vừa năng động trẻ trung nhưng không kém phần dịu dàng nữ tính. Đến với 92 Wear, việc lựa chọn trang phục hàng ngày chưa bao giờ là điều dễ dàng đến thế!


    Bên cạnh những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất thị trường, 92 Wear còn được biết đến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, cùng những chương trình tri ân và phục vụ khách hàng quanh năm như các chương trình khuyến mại cho học sinh sinh viên, xả kho giá shock, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng VIP, chương trình khuyến mại khác trong dịp Lễ, Tết...


    92 Wear là một shop thời trang phù hợp dành cho những tín đồ Vintage. Những mẫu sản phẩm ở đây phù hợp cho những bạn gái dịu dàng, nữ tính. Bên cạnh đó shop cũng có vô số mẫu quần short cực kỳ năng động. Các mẫu quần short nhà 92 đa số có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tỉ mỉ và sang trọng. Đường may chắc chắn, chất liệu vải mềm, mặc trong thời gian dài cũng không khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoai: 1900 066 826

    Fanpage: www.facebook.com/92WEAR/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Shopee:
    https://shopee.vn/92wear_official

    Gọi điện
    92 Wear
    92 Wear
    92 Wear
    92 Wear

  2. Top 2

    Daisy

    Gọi điện

    Daisy là thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ Hà Nội. Với hệ thống cơ sở phủ sóng rộng khắp, giúp các nàng thuận tiện hơn trong việc shopping. Bên cạnh những mẫu váy vóc điệu đà, thời trang thì cửa hàng còn có vô số các loại quần short thu hút vô cùng với 2 tông màu chủ đạo đó là jean xanh và đen, màu xanh còn có xanh đậm và xanh nhạt, ngoài ra còn có thêm những gam màu nổi bật khác như trắng, vàng, tím...


    Bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Dáng quần cũng hết sức đa dạng từ ôm sát cho đến loe phá cách. Quần short là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại shop. Cửa hàng rộng, các kệ đồ giá treo được trang bị đầy đủ, gọn gàng. Nhờ vậy khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tìm và lựa chọn. Phòng thử đồ rộng, 3 người vào một lúc cũng được. Gương soi ở khắp nơi, không cần chen lấn dù vào mùa sale.


    Nhân viên ở được đào tạo bài bản, và mặc đồng phục thiết kế riêng, đây cũng là hình thức quảng cáo khá hiệu quả. Ngoài ra, Daisy còn bố trí thêm các ghế chờ dài rộng, bạn có thể nghỉ ngơi ở đó. Hiện Daisy đã sở hữu một hệ thống showroom với các cửa hàng tại Hà Nội và các cửa hàng tại Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa giúp các chị em có thể đến mua đồ tại nơi gần nhất, tiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 98 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6292 3485
    • 214 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6675 0106
    • ...
    • https://www.facebook.com/d.daisy.vn
    Điện thoại: 0979 864 549
    Email
    : daisystore.vn@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/d.daisy.vn


    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/thoitrangdaisy

    Gọi điện
    Daisy
    Daisy
    Daisy
    Daisy
  3. Top 3

    Germe

    Gọi điện

    Germe Shop được thành lập vào năm 2010 đến nay đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các cô gái trẻ trung năng động với đủ loại trang phục đẹp miễn chê. Germe đang sở hữu các hệ thống cửa hàng tại Hà Nội với không gian hiện đại, gọn gàng giúp chị em có được khoảng thời gian shopping thật thoải mái, thư giãn. Phong cách chủ yếu Germe hướng tới là sự đơn giản nhưng cực kì tinh tế, hiện đại nhưng pha một chút cổ điển. Các sản phẩm của Germe phù hợp hơn hết với các bạn trẻ 18 đến chị em tuổi 35.


    Quần short được biết đến là một item không bao giờ lỗi mốt, bởi vậy mà trên kệ của Germe luôn được cập nhật những mẫu short mới nhất với chất lượng tốt mà giá thành cũng phải chăng. Chất liệu thường là chất đũi, kaki, mềm mại, thoáng mát, kiểu dáng cũng thoải mái với màu sắc tươi sáng trẻ trung phối cùng áo nào cũng đẹp mê li và không hề kén người mặc. Quần short của Germe cũng không quá ngắn, bạn có thể mặc được trong nhiều dịp khác nhau mà không lo thiếu tinh tế.


    Có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi đến với Germe. Hơn nữa khi mua sắm tại Germe bạn cũng sẽ được đổi trả sản phẩm trong vòng 48h và áp dụng với cả mua hàng tại shop và online nữa nhé! Bật mí thêm cho các nàng là áo len của Germe cũng có giá thành khá ''mềm'', phù hợp với túi tiền. Vậy thì chị em đã yên tâm khi mua sắm tại Germe chưa nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 6653 9223
    • 106 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 6662 7648
    • 73 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6260 1373
    • 237 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246 650 671

    Điện thoại: 0911 262 524

    Website: http://germe.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Shopee: https://shopee.vn/germe.vn

    Gọi điện
    Germe
    Germe
    Germe
    Germe
  4. Top 4

    Méo Shop

    Gọi điện

    Méo Shop là thương hiệu thời trang thiết kế nữ được thành lập từ năm 2012 với phong cách hiện đại, trẻ trung và thanh lịch. Ngay từ những ngày đầu, Sự độc đáo về thương hiệu của Méo đã được xác định từ việc phát triển dòng sản phẩm Made by Méo với tính thiết kế cao, chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý.


    Đến với Méo shop, bạn sẽ luôn yên tâm về chất liệu cũng như mẫu mã sản phẩm cùng với giá thành cũng vô cùng hợp lý. Quần short của shop có đầy đủ dáng từ ôm đến xòe rộng, bạn hãy cân nhắc chọn mẫu phù hợp nhất với mình. Quần short đủ chất liệu vải mềm không nhăn, vải jean cho đến nhung tăm vào mùa đông. Và dù được thiết kế với chất liệu gì, sản phẩm tại shop đều mang đến bạn sự hài lòng bởi chất lượng cực kỳ ổn.


    Có thể từ ấn tượng về phong cách trẻ trung năng động và bắt kịp xu hướng thời trang của Méo. Có thể từ nụ cười thân thiện của bạn nhân viên bán hàng. Hoặc có thể từ không gian mua sắm với ánh sáng lung linh, thật nhiều phòng thử đồ. Hay đơn giản là từ một sản phẩm mua tại Méo mặc hoài không chán, giặt mãi chẳng sờn... Méo tin tưởng rằng mang lại những giá trị tốt đẹp là tiếng nói mạnh mẽ hơn bất cứ chiến dịch marketing nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 300 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    • 104C2 Phạm Ngọc Thạch, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 426 052
    Email
    : info@meostore.vn


    Website: https://meostore.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/meo.official

    Gọi điện
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
  5. Top 5

    May.since2011

    Gọi điện

    May.since2011 là thương hiệu thời trang nổi tiếng với chuỗi cửa hàng phủ rộng khắp cả nước từ bắc chí nam. May phù hợp với cả thời trang đi chơi và đi làm công sở. Đặc biệt các mẫu quần short được bổ sung liên tục trên kệ, mẫu mã cập nhật kịp thời với xu hướng mới nhất. Bạn có thể tới địa chỉ May gần nhà để thử quần, cửa hàng khá to và rộng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Các mẫu quần short nhà May đa số có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tỉ mỉ và sang trọng. Đường may chắc chắn, chất liệu vải mềm, mặc trong thời gian dài cũng không khó chịu.

    Bên cạnh quần short, ở May còn có rất nhiều những mẫu mã quần áo đa dạng khác, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Chắc chắn tới đây, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Giá quần nhà May dao động từ 1300.000 đến 210.000 VNĐ, khá rẻ so với những địa chỉ khác trên thị trường.

    Nếu không thể tới trực tiếp cửa hàng bạn có thể đặt online những sản phẩm mà mình ưng ý. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt hàng một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108B6 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
    • 239 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://www.facebook.com/maysince2011/
    Điện thoại: 0981 299 927 & ‎‎0988 720 118
    Fanpage: www.facebook.com/maysince2011/


    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/may.since2011

    Gọi điện
    May Boutique
    May Boutique
    May Boutique
    May Boutique
  6. Top 6

    Red Shop

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Red Shop tự tin có thể giúp bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương. Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt.


    Cửa hàng cam kết các sản phẩm thời trang khi đến tay khách hàng đều chuẩn y như hình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nhất là trong thời buổi hiện nay việc mua bán online thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Quần short tại shop đủ chất liệu vải mềm không nhăn, vải jean cho đến nhung tăm vào mùa đông. Và dù được thiết kế với chất liệu gì, sản phẩm tại shop đều mang đến bạn sự hài lòng bởi chất lượng cực kỳ ổn, giá thành lại hết sức phải chăng.


    Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Red Shop. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên hoặc inbox fanpage, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 96 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 243 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 662 944
    Fanpage: www.facebook.com/redshop88/


    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/redshop.thoitrangnu

    Gọi điện
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy