Top 10 Cửa hàng quần jeans nữ đẹp nhất Hà Nội

Lan Anh 54299 2 Báo lỗi

Hiện nay, ở Hà Nội có rất nhiều shop quần áo nữ mở ra. Shop nào cũng bán nhiều mẫu quần jeans đa dạng, phong phú. Hôm nay, Toplist xin chia sẻ với các bạn một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uniqlo

    Gọi điện

    Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản. Đây cũng là một trong những thương hiệu lâu đời tại Nhật. Quần áo Uniqlo được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện dụng, đơn giản và mức giá phải chăng. Uniqlo cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho 3 nhóm đối tượng chính bao gồm: Nam giới, phụ nữ và trẻ em. Thấu hiểu nhu cầu về trang phục của khách hàng Việt, Uniqlo luôn cải tiến các trang phục tinh tế và ứng dụng công nghệ được cập nhật liên tục qua từng năm, được đón nhận.


    Một chiếc quần jeans chuẩn “xịn” là chiếc quần sở hữu sự nguyên bản hệt như những chiếc jeans được sản xuất ra lần đầu. Để có được đặc điểm này thì chiếc quần jeans ở Uniqlo không chỉ trải qua các công đoạn sản xuất tỉ mỉ mà còn là sự tính toán để có thể đẹp hơn, có thêm hiệu ứng sờn màu theo thời gian tương tự loại vải denim cổ điển, cho bạn một chiếc quần độc đáo và duy nhất đặc trưng riêng cho mỗi người.


    Phụ nữ ai cũng muốn sở hữu những chiếc quần jean vừa tôn dáng, vừa thoải mái. Vậy tại sao không đến ngay các cửa hàng Uniqlo để mang về cho mình những lựa chọn tốt nhất nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7109 8509
    • 02 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 3204 5102
    • ...
    • map.uniqlo.com/vn/vi

    Website: uniqlo.com/vn/
    Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam

    Gọi điện
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo

  2. Top 2

    BOO

    Gọi điện
    BOO là một trong những Local Brand có tiếng tại Việt Nam và được nhiều các bạn trẻ săn đón, thương hiệu định hướng mình theo phong cách đường phố năng động, hướng đế sự thoải mái, cá tính và có chất riêng. Và nhắc đến phong cách street stlye thì không thể thiếu những chiếc quần jeans "bụi bậm".


    Những chiếc quần jeans tại BOO có chất liệu vải jean dày dặn, có độ đứng form tôn dáng khi mặc. Đặc biệt sản phẩm có độ bền cao, không bị phai màu khi giặt giũ. Phần đũng của form quần này được thiết kế thấp hơn tạo cảm giác đường phố, thoải mái. Sản phẩm được BOO hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ, thể hiện sự sắc sảo, độc đáo của từng cá nhân. Đi kèm với chất liệu xuất sắc thì giá cả quần jean của BOO cũng không phải nằm trong phân khúc bình dân nhé.


    Không chỉ quan tâm đến lợi nhuận, BOO còn có tinh thần bảo vệ môi trường cùng những hành động thiết thực như: Từ ngày 01/12/2023. Để bảo vệ rừng & động vật hoang dã, BOO triển khai chương trình góp 2000đ/túi giấy mua hàng vào quỹ 2000 Màu xanh. Với mục tiêu cứu hộ/bảo tồn 2000 động vật hoang dã tại Việt Nam đến hết năm 2025. Hãy mang theo túi cá nhân khi mua hàng và từ chối sử dụng túi giấy để BOO thay bạn đóng góp 2000 Màu xanh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 2 TTTM Aeon mall Long Biên 27 Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 0852 519 800
    • 308 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0852 487 800
    • ...
    • https://boo.vn/maplist
    Điện thoại: 0936 303 632
    Email: Care@boo.vn
    Website: https://boo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bosuabyboo

    Shopee Mall: https://shopee.vn/boo_online

    Gọi điện
    BOO
    BOO
    BOO
    BOO
  3. Top 3

    Genviet Jeans

    Gọi điện

    Genviet Jeans là một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang về Jeans hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm mà Genviet Jeans hướng tới là phù hợp với mọi khách hàng. Từ những chiếc quần jeans đơn giản, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung cho tới những chiếc quần jeans rách cá tính, năng động, Genviet jeans phù hợp với cả các bạn nữ công sở và các bạn nữ cá tính.


    Đó cũng là lý do Genviet Jeans trở thành thương hiệu thời trang được ưa chuộng trên thị trường với các sản phẩm chủ đạo từ chất liệu Jeans như: Quần dài, quần sooc, áo, váy... Genviet jeans ngày càng tạo ra những chiếc quần jeans với chất liệu tốt nhất, form dáng chuẩn đến từng đường kim, mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng khi tới mua hàng. Ưu điểm của sản phẩm Genviet là sự am hiểu về phom dáng người Việt. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi...với giá thành luôn rẻ nhất, phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 107 C2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 024 3573 9350
    • 233 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0968 022 309
    • ...
    • https://genviet.com/pages/he-thong-cua-hang

    Hotline: 1800 9203

    Email: chamsockhachhang@genviet.com

    Website: http://genviet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/genvietjeans/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/genviet_official

    Gọi điện
    Genviet Jeans
    Genviet Jeans
    Genviet Jeans
    Genviet Jeans
  4. Top 4

    Daisy

    Gọi điện

    Daisy là thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ Hà Nội, Daisy phủ sóng rộng khắp, giúp các nàng thuận tiện hơn trong việc shopping. Bên cạnh những mẫu váy vóc điệu đà, thời trang thì cửa hàng còn có vô số các loại quần jean thu hút vô cùng với 2 tông màu chủ đạo đó là jean xanh và đen, màu xanh còn có xanh đậm và xanh nhạt. Bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Các mẫu quần jean dầy đủ dáng rộng, ôm, đủ mau xanh, đen, kem cho các nàng shopping. Quần jean là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại shop.


    Cửa hàng rộng, các kệ đồ giá treo được trang bị đầy đủ, gọn gàng. Nhờ vậy khách hàng không mất quá nhiều thời gian để tìm và lựa chọn. Phòng thử đồ rộng, 3 người vào một lúc cũng được. Gương soi ở khắp nơi, không cần chen lấn dù vào mùa sale. Nhân viên ở được đào tạo bài bản, và mặc đồng phục thiết kế riêng, đây cũng là hình thức quảng cáo khá hiệu quả.


    Ngoài ra, Daisy còn bố trí thêm các ghế chờ dài rộng, bạn có thể nghỉ ngơi ở đó. Thực sự đây là một trong những địa chỉ mua sắm tuyệt vời mà các nàng không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 98 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0356 518 558
    • 214 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0393 248 558
    • ..
    • https://www.facebook.com/d.daisy.vn

    Điện thoại: 0979 864 549

    Email: daisystore.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangdaisy

    Gọi điện
    Daisy
    Daisy
    Daisy
    Daisy
  5. Top 5

    Red Shop

    Gọi điện

    Red Shop mang đến cho người mặc phong cách thời trang năng động và đáng yêu, phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung và dịu dàng. Bên cạnh các bộ váy điệu đà, Red Shop còn có cả những items chưa bao giờ hết hot: quần jeans, set đồ shorts, áo sơ mi, áo thun, quần culottes… tất cả đều là những trang phục dễ mặc, dễ phối và không sợ bị lỗi mốt. Với những bộ trang phục bắt mắt, shop còn bán kèm những phụ kiện lung linh giúp nàng có thể diện cùng với bộ cánh của mình mà không cần phải đi tìm kiếm ở đâu xa xôi.


    Quần jeans là một items không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì một cô nàng nào. Được thiết kế từ chất liệu jeans chọn lọc và kiểu dáng xu hướng thời trang, quần jeans của Red Shop tôn thêm vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho người mặc. Cùng với ưu điểm che được khuyết điểm ở đùi và bắp chân, jeans của Red dường như chính là một " cứu tinh" cho chị em vậy. Và điểm cộng to đùng nữa đó chính là mix match được với mọi items khác và mặc quanh 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Hãy ghé qua Red Shop để lựa cho mình chiếc quần jeans yêu thích nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 96 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 243 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 662 944

    Email: redshop@gmail.com
    Website: https://redshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/redshopchicstyle
    Shopee Mall: https://shopee.vn/redshop.thoitrangnu

    Gọi điện
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
  6. Top 6

    Naked by V

    Gọi điện

    Naked by V bán cả quần áo, váy, phụ kiện, giày và túi nhưng nổi bật nhất chính là những chiếc quần jean. Các mẫu jean tại shop co giãn thoải mái, bạn có thể tự tin vận động mà chẳng lo bí bách khó chịu. Các nàng có thể dễ dàng kết hợp quần jean với những trang phục khác như áo phông, áo sơ mi, áo nỉ...đều đẹp. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại shop cứ vừa treo lên kệ lại hết. Thương hiệu đã tồn tại nhiều năm đến nay luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy cả về chất lượng và giá cả với mỗi khách hàng.


    Cửa hàng cam kết các sản phẩm thời trang khi đến tay khách hàng đều chuẩn y như hình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nhất là trong thời buổi hiện nay việc mua bán online thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Naked by V.


    Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên hoặc inbox fanpage, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 274 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 414 987

    Email: nakedbyv@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nakedbyv

    Shopee: https://shopee.vn/nakedbyv

    Gọi điện
    Naked by V
    Naked by V
    Naked by V
    Naked by V
  7. Top 7

    Nem Fashion

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Thời trang Nem là công ty chuyên thiết kế và sản xuất trang phục dành riêng cho phái nữ. Được thành lập vào 2002, Nem cung cấp cho những đối tượng khách hàng từ 25 tuổi trở lên, có thu nhập cao và ổn định, đặc biệt là ưa chuộng những mẫu mã thời trang mới lạ và độc đáo. Cứ đến là Nem Fashion lại mang đến cho các bạn những bộ sưu tập thời trang mới nhất, chất lượng nhất. Nổi tiếng với nhiều mẫu váy thanh lịch, sang trọng nhưng ở đây cũng có những chiếc quần jean, baggy sang chảnh và ấn tượng.


    Dòng sản phẩm chính của Nem Fashion là thời trang công sở. Tất cả sản phẩm công sở của Nem có sự tinh tế ở từng đường nét cắt may chi tiết,tỉ mỉ, họa tiết đơn giản hài hòa, pha trộn khéo léo các chất liệu linen, cotton cao cấp tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ thích hợp khí hậu theo từng mùa. Nem Fashion có hàng trăm mẫu mã và kiểu dáng phong phú cho bạn.


    Đối với quần jean nữ có các kiểu jeans cạp cao, jeans cạp trễ, jeans ống côn, jeans ống đứng, jeans ống vẩy, jeans skinny, jeans rách, jeans nữ big size. Giá hợp lý, tư vấn bán hàng chuẩn xác theo dáng, theo phong cách, có dịch vụ sửa chữa sau khi bán. Vậy còn chần chờ già nữa mà không đến ngay Nem Fashion nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 360 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3928 2299 & 024 3978 3399
    • 156 BàTriệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3944 8389
    • ...
    • https://nemshop.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 6290 9098

    Email: nemcskh@stripe-vn.com

    Website: https://nemshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official

    Shopee Mall: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore

    Gọi điện
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
  8. Top 8

    92Wear - 20Again

    Được định hình là thương hiệu dành cho người Việt trẻ, 92Wear - 20Again mang đến cho khách hàng những phong cách chủ đạo khác nhau, vừa năng động trẻ trung nhưng không kém phần dịu dàng nữ tính.


    Đến với 92WEAR, việc lựa chọn trang phục hàng ngày chưa bao giờ là điều dễ dàng đến thế! Bên cạnh những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất thị trường, 92Wear - 20Again còn được biết đến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, cùng những chương trình tri ân và phục vụ khách hàng quanh năm như các chương trình khuyến mại cho học sinh sinh viên, xả kho giá shock, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng VIP, chương trình khuyến mại khác trong dịp Lễ, Tết...


    Một trong những mặt hàng thời trang được nhiều người lựa chọn nhất nhà 92Wear - 20Again đó là quần jean. Với thiết kế phá cách, kiểu dáng độc lạ, cùng chất liệu vải mềm mại, dày dặn...những chiếc quần jean thực sự là trang phục lý tưởng trong bất kì hoàn cảnh nào. 92Wear - 20Again ghi điểm bởi những cửa có phong cách thiết kế cổ điển, gần gũi, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sản phẩm vừa đẹp nhưng giá cả lại rất sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

    Fanpage: www.facebook.com/92WEAR/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/92wear_official

    92Wear - 20Again
    92Wear - 20Again
    92Wear - 20Again
    92Wear - 20Again
  9. Top 9

    May.since2011

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2011, May.since2011 đã vươn lên trở thành hệ thống thời trang nữ dành cho giới trẻ hàng đầu với hơn 20 showroom quy mô, hiện đại tại những tuyến phố lớn của Hà Nội. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của MAY được đông đảo khách hàng yêu mến. Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, May.since2011 không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Hà thành.


    May.since2011 nổi bật với các mẫu quần áo, váy vóc trẻ trung, năng động, cá tính, nhẹ nhàng. Khi tung các sản phẩm ra thị trường, May.since2011 luôn chú trọng tới chất lượng để sản phẩm tới tay khách hàng phải đẹp nhất, chất lượng nhất. Các mẫu quần jeans ở May.since2011 khá đẹp và đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Chất liệu quần co giãn tốt, lâu bai, xù, lên dáng chuẩn form mà giá cả lại phù hợp. Đến với MAY BOUTIQUE các bạn dễ dàng chọn cho mình một chiếc quần jeans dáng rộng, ôm sát hay sooc jeans rách, loang... trẻ trung, hiện đại không kém phần cá tính, năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3253 5168
    • 239 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0981 299 927
    • ...
    • www.facebook.com/maysince2011/

    Điện thoại: 0988 720 118

    Email: cskh@maygroup.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/maysince2011/

    Shopee: https://shopee.vn/may.since2011

    Gọi điện
    May_boutique
    May_boutique
    May_boutique
    May_boutique
  10. Top 10

    Veo's Hà Nội

    Gọi điện

    Veo's là một trong những thương hiệu thời trang chuyên về jeans có tiếng ở Hà Nội. Nằm ẩn mình trong con phố cổ nhỏ xinh tại, các bạn trẻ dành tình yêu cho Veo's bởi những thiết kế độc lạ, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu nên dễ dàng để chọn lọc. Shop tập hợp những mẫu quần jeans thời thượng thiên về nét đẹp Vintage cổ điển như: Quần jeans rách, jeans ống loa, jeans cắt gấu độc lạ,... Không quá phô trương, không quá cầu kỳ, shop vẫn đủ khiến phái nữ yêu thích không thôi.


    Tại đây bạn cứ tha hồ săn lùng những mẫu jeans mới lạ, cực chất với đủ mọi kiểu dáng và tông màu chuẩn đúng trend, vừa có thể kết hợp mặc đi học, đi làm hay đến trường đều được. Những thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ cùng với chất liệu tốt nhất nên nơi đây luôn trong tình trạng cháy hàng. Đội ngũ nhân viên của shop có thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bạn hãy đến ngay Veo's Hà Nội để chọn cho mình một chiếc quần cá tính và phong cách ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 878 320

    Email: veosbykhanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Veosbykhanh/

    Shopee: https://shopee.vn/veosbykhanh

    Gọi điện
    Veo's Hà Nội
    Veo's Hà Nội
    Veo's Hà Nội
    Veo's Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy