Le Bébé - Địa chỉ của niềm tin

Le Bébé được lập ra với mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm hay, những sản phẩm chọn lọc, thật sự hiệu quả với các mẹ có chung sở thích chăm sóc bé yêu. Do vậy, ngay từ đầu Le Bébé được các mẹ bỉm sữa tin tưởng bởi những kinh nghiệm và tâm huyết mà cửa hàng chia sẻ. Mọi sản phẩm tại đây đều được nghiên cứu, so sánh,thử nghiệm trước khi tư vấn cho khách hàng.


Le Bébé cam kết toàn bộ sản phẩm chính hãng 100%, được đặt hàng và hóa đơn mua hàng từ các nước, vận chuyển đường bay đảm bảo chất lượng tốt nhất, phát hiện hàng giả bồi thường 100 lần. Khách hàng của Le bébé thực sự phải đánh giá shop 5 sao vì độ tin tưởng tuyệt đối, về sự hiểu biết về các sản phẩm của bạn chủ shop, cũng như sự nhiệt tình tư vấn, đặc biệt hơn cả tất cả hàng hóa đều được trả bill đầy đủ khiến người mua không còn phải nghi ngờ về nguồn gốc của sản phẩm.


Không còn gì tốt hơn khi được yên tâm về chất lượng khi mua hàng. Le Bébé nổi tiếng với các sản phẩm Non-GMO (không biến đổi gen), Organic từ các nước châu Âu như Enfamil, Enfagrow, Similac của Mỹ. Le Bébé cam kết bảo hành trọn đời với mọi sản phẩm của cửa hàng về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Tuy giá cả khá cao nhưng chủ shop của rất chịu khó đưa ra các chương trình khuyến mại giảm giá sâu vào các dịp lễ tết nên các mẹ bỉm sữa nhớ tranh thủ thời điểm này để mua sữa cho con nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 211 (Tòa nhà Việt Thắng) Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

Số điện thoại: 0886 840 828 & 0886 024 628

Fanpage: https://www.facebook.com/lebebe.vn

Email: nduc1990@lebebee.com.vn

Website: lebebee.com.vn

Thông tin của Le Bébé
Thông tin của Le Bébé
Sữa Enfamil NEUPRO tại Le Bébé
Sữa Enfamil NEUPRO tại Le Bébé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy