Lê Uy Nhung Academy

Với con gái, một đôi mắt đẹp không chỉ là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm bừng lên các đường nét trên gương mặt vì nó chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái con người một cách rõ nhất. Và một yếu tố quan trọng để có một đôi mắt đẹp, không gì khác ngoài một hàng mi đẹp, dài, cong vút, duyên dáng, với nó chỉ cần một cái "chớp mắt" là bạn đã có thể chinh phục được người đối diện. Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Lê Uy Nhung Academy được ra đời và mang đến cho bạn cơ hội sở hữu gói dịch vụ dịch vụ nối mi thẩm mỹ chất lượng nhất thành phố biển.

Sử dụng kỹ thuật nối mi hiện đại nhất hiện nay với sợi mi tơ tằm nhẹ và mảnh nguyên liệu được nhập từ những thương hiệu uy tín, Lê Uy Nhung Academy chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên như làn mi thật của mình. Hơn thế nữa, dưới sự lãnh đạo của Ms. Tuyết Nhung - một chuyên gia đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực nối mi, phun xăm. Với sự năng động, khéo léo của mình cùng sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Tuyết Nhung như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Lê Uy Nhung Academy mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận.


Luôn tâm niệm rằng “Không chỉ đơn giản là nối mi, chúng tôi đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình”, chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào tay nghề của những người thợ tâm huyết tại Lê Uy Nhung Academy là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ, với vô số sự lựa chọn:

  • Nối mi Classic
  • Nối mi volum
  • Mix (mi màu, đính đá)
  • Uốn mi collagen 6D
  • ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 Lê Đại Hành, Nha Trang
Điện thoại:
0963 180 010
Facebook:
https://www.facebook.com/nhung.mi.201

Lê Uy Nhung Academy
Lê Uy Nhung Academy
Lê Uy Nhung Academy
Lê Uy Nhung Academy

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. top 1 Chắn Bạch Nhi Beauty
  2. top 2 Mon Beauty
  3. top 3 Phương Marya Eyelash
  4. top 4 Lê Uy Nhung Academy
  5. top 5 Chang Nail & EyeLash
  6. top 6 Tuyền Trần EyeLash
  7. top 7 Nối Mi Hà Vy
  8. top 8 He Zhuang Beauty
  9. top 9 Dân Bùi Beauty
  10. top 10 Khả Linh eyelash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy