Mon Beauty

Vốn nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với 2 thế mạnh là Nối Mi - phun xăm thẩm mỹ, Mon Beauty cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Là người kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chị Vũ Mai Hạnh - chủ của cửa hiệu Mon Beauty luôn tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của nơi này, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Mon Beauty chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của ơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao.

Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Với mỗi hàng mi nối, các kỹ thuật viên sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.

Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Mon Beauty không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8/6 Đinh Tiên Hoàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0917 791 515

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100000049663624

Mon Beauty
Mon Beauty
Mon Beauty
Mon Beauty

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. top 1 Chắn Bạch Nhi Beauty
  2. top 2 Mon Beauty
  3. top 3 Phương Marya Eyelash
  4. top 4 Lê Uy Nhung Academy
  5. top 5 Chang Nail & EyeLash
  6. top 6 Tuyền Trần EyeLash
  7. top 7 Nối Mi Hà Vy
  8. top 8 He Zhuang Beauty
  9. top 9 Dân Bùi Beauty
  10. top 10 Khả Linh eyelash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy