LED ĐẠI NAM

Ngày nay Màn hình LED đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta trình chiếu, hiển thị và quảng cáo so với những phương pháp truyền thống như máy chiếu, bạt hay Pano vốn đã cũ kỹ và lỗi thời. Với độ nét cao và màu sắc sống động, màn hình LED đang dẫn đầu trong thị trường trình chiếu toàn cầu.Với khả năng cung cấp và hiển thị hình ảnh chân thực và sắc nét, màn hình LED tạo ra một sức hút mạnh mẽ đối với những nơi có đông người qua lại như trung tâm mua sắm, sân bay, tại các hội nghị, sự kiện ca múa nhạc, giới thiệu nhãn hàng,… Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm hiển thị, màn hình LED đã trở thành một công cụ kỹ thuật số đầy nghệ thuật, sáng tạo, tạo ra trải nghiệm độc đáo và tạo trải nghiệm độc đáo cho người xem. Nếu bạn đang quan tâm đến giải pháp lắp đặt màn hình LED hoặc đang phân vân không biết nên chọn chủng loại nào phù hợp, hãy đến với LED ĐẠI NAM.


Thương hiệu LED ĐẠI NAM – Chuyên phân phối, thi công, lắp màn hình LED, màn hình tương tác, màn hình quảng cáo LCD Uy tín trên Toàn Quốc. Cam kết hàng chính hãng đầy đủ CO, CQ. Thời gian thi công nhanh chỉ 2 – 5 ngày.


Với kinh nghiệm thi công lắp đặt hàng nghìn công trình lớn nhỏ khắp cả nước, Leddainam cam kết màn đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. Led Đại Nam cam kết:

  • Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng CO,CQ đầy đủ.
  • Thời gian thi công nhanh chóng, chất lượng, tiết kiệm chi phí.
  • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

LED ĐẠI NAM là đơn vị cung cấp màn hình LED tốt nhất hiện nay với giá thành rẻ, Thi công màn hình LED nhanh chóng, hậu mãi tốt. LED ĐẠI NAM cung cấp đầy đủ các linh kiện để lắp đặt một chiếc màn hình LED trên toàn quốc. Với đội ngũ thi công nhiệt tình, hiệu quả, một đội ngũ tư vấn ân cần sẽ giúp khách hàng có những lựa chọn tối ưu nhưng hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: Số 6 Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • VP Miền Bắc: Tòa nhà TT22, ngõ 61 Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0868 019 696 & 0868 718 080

Email: leddainam@gmail.com

Website: https://leddainam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/manhinhleddainam/

LED ĐẠI NAM
LED ĐẠI NAM
LED ĐẠI NAM
LED ĐẠI NAM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy