Top 10 Công ty lắp đặt màn hình led chất lượng nhất tại Hà Nội

Thu Hoai 57 0 Báo lỗi

Màn hình LED hiện được xem là phương pháp trình chiếu, hiển thị, quảng cáo thay thế cho các phương pháp truyền thống như máy chiếu, bạt, Pano…Nhờ khả năng hiển ... xem thêm...

  1. Top 1

    NDT LED

    Gọi điện

    Thành lập vào ngày 11 tháng 06 năm 2018, NDT LED là đơn vị chuyên nghiệp nhằm đưa đến cho khách hàng những giải pháp hiển thị, trình chiếu màn hình Led tối ưu. Hiện nay, ngoài mức giá cả cạnh tranh thì ưu điểm nổi bật nhất của NDT LED chính là cung cấp dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao. Khách hàng khi đến với NDT LED sẽ được hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình 24/7 bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ, sản phẩm bởi NDT LED luôn minh bạch, rõ ràng về cơ chế bảo hành, bảo trì.


    Sản phẩm chủ lực của đơn vị bao gồm:

    • Màn hình Led
    • Màn hình LCD
    • Màn hình ghép

    Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có giấy kiểm định đi kèm. Đến từ những thương hiệu nổi tiếng, quen thuộc như Vestel, Cailiang, Qiangly, Novastar, Kystar, Huidu, Linsn,…NDT LED cũng cung cấp cho người dùng dịch vụ liên quan đến vận chuyển, thi công và lắp đặt màn hình Led, màn hình LCD và màn hình ghép.

    Đơn vị NDT LED vẫn luôn cập nhật những công nghệ màn hình hiện đại, tiên tiến có trên thị trường hiện nay. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn đi đầu và trở thành mục tiêu phát triển dài hạn của đơn vị. Với phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách”, NDT LED luôn mong muốn được đồng hành và phục vụ quý khách hàng!


    NDT LED cam kết là đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt màn hình công nghệ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Đơn vị chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu mọi sự đóng góp, ý kiến từ phía khách hàng. Từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp nhằm hướng đến sự hài lòng cho đôi bên, hướng đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 86 đường Đ. Bờ Tây Sông Nhuệ, Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại:
    0963 325 669
    Email:
    ndtledvn@gmail.com
    Website:
    https://ndtled.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ndtled

    Gọi điện
    NDT LED
    NDT LED
    NDT LED
    NDT LED

  2. Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các giải pháp trình chiếu chất lượng, được nhập khẩu chính hãng. Với phương châm “thương hiệu cao hơn doanh số” và luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng nên kể từ khi thành lập đến nayLed D&Q Việt Nam đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.


    Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam chính thức được thành lập vào năm 2008 và ra mắt thị trường các dòng sản phẩm như: màn hình Led, màn hình quảng cáo LCD, màn hình ghép, các loại đèn Led, đèn trang trí...


    Kể từ khi thành lập đến nay, Led D&Q Việt Nam luôn lấy chất lượng sản phẩm làm đầu. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các địa chỉ tin cậy (Shenzhen China - Thương hiệu hàng đầu về các giải pháp trình chiếu). Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm đều có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, giá cả luôn phải chăng và được niêm yết rõ ràng.


    Tất cả các yếu tố trên đã khiến các sản phẩm của Led D&Q luôn được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Sự tin tưởng và đánh giá này đã được chứng thực qua các giải thưởng danh giá mà Công ty nhận được như:

    • Giải thưởng Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2014
    • Giải thưởng thương hiệu hàng đầu TOP BRANDS 2015.
    • Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á Thái Bình Dương năm 2016.
    • Doanh nhân cống hiến 2017.

    Các lĩnh vực hoạt động của Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam rất đa dạng. Hiện tại, công ty cung cấp tất cả các sản phẩm trình chiếu hiện đại như:

    • Màn hình Led: Bao gồm màn hình Led trong nhà, màn hình Led ngoài trời.
    • Màn hình ghép: Màn hình ghép Samsung, màn hình ghép LG, Panasonic...
    • Màn hình quảng cáo LCD: gồm màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình quảng cáo chân quỳ, màn hình quảng cáo treo tường...
    • Đèn Led trang trí, đèn Led chiếu sáng.
    • Bảng điện tử Led...

    Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, bên cạnh việc cung cấp, thi công, Led D&Q Việt Nam còn cho thuê tất cả các giải pháp trình chiếu hiện đại trên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 19 Ngõ 7 Nguyên Hồng , Thành Công , Ba Đình ,TP. Hà Nội
    • Số 1 Nhà vườn 9, Tổng Cục V Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0912 848 888 (Mr Dũng)

    Email: CEO@ledso1.com - dqled68@Gmail.com

    Website: www.ledso1.com - www.manhinhledquangcao.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam
    Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam
    Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam
    Công ty Cổ phần Công nghệ Led D&Q Việt Nam
  3. Top 3

    HacoLED

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một đơn vị cung cấp, lắp đặt màn hình LED uy tín, chất lượng cao. Bạn đang muốn một giải pháp lắp đặt màn hình LED cho căn phòng, vị trí mà muốn lắp đặt. Hãy đến với HacoLED, HacoLED cung cấp giải pháp trình chiếu hiển thị toàn diện đúng với nhu cầu của bạn.


    Thi công màn hình LED và lắp đặt màn hình LED trọn gói là một giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay cho các đơn vị thương mại màn hình LED. Với nhu cầu sử dụng màn hình LED ngày càng tăng cũng như sự ”nở ra” của rất nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt màn hình LED, thì tìm ra đơn vị cung cấp, lắp đặt màn hình LED uy tín, đầy đủ giấy tờ CO CQ rất quan trọng. Với ưu điểm giá thành không quá cao, kích thước có thể tùy chỉnh theo không gian và nhu cầu sử dụng, độ nét cao cộng khả năng bền bỉ, tính ứng dụng của màn LED ngày càng trở nên phổ biến. Một số ứng dụng có thể kể đến như:

    • Màn hình LED cho hội trường
    • Màn hình LED cho phòng họp
    • Màn hình LED cho tiệc cưới
    • Màn hình LED cho sân khấu
    • Màn hình LED cho quán cafe
    • Màn hình LED cho nhà thờ, nhà chùa

    Với trên 05 năm kinh nghiệp về triển khai, thi công, lắp đặt màn hình LED trực tiếp tại trên 300 đơn vị khác nhau. Chúng tôi tự tin là nhà cung cấp, thi công CHUYÊN NGIỆP, UY TÍN nhất hiện nay. Sự hài lòng của quý khách là động lực giúp Haco nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17, Ngõ 10, P. Nghĩa Đô, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2242 4488

    Email: admin@hacoled.com

    Website: https://hacoled.com/lap-dat-man-hinh-led/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hacoled

    Gọi điện
    HacoLED
    HacoLED
    HacoLED
    HacoLED
  4. Sau nhiều năm nghiên cứu và cộng tác với các chuyên gia nước ngoài chuyên sâu về mảng LED. Năm 2009, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vua Việt (gọi tắt là VIETKING) được thành lập và vươn lên phát triển vượt bậc.


    VIETKING có thể tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Led như:

    • Hệ thống màn hình Led cỡ lớn trong nhà
    • Hệ thống màn hình Led cỡ lớn ngoài trời (Pano Led)
    • Hệ thống đèn Led chiếu sáng dân dụng và công nghiệp.
    • Hệ thống bảng Led hiển thị thông tin (chứng khoán, sân bay, nhà ga,…)
    • Hệ thống Led quảng cáo nhận diện thương hiệu

    Nói đến các đơn vị thi công lắp đặt uy tín thì VIETKING được xem là một trong những đơn vị uy tín hiện nay. Tại sao? Bởi vì Vietking Led có:

    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, lắp đặt cẩn thận, nhanh chóng
    • Quy trình lắp đặt màn hình led chi tiết, dễ hiểu
    • Bảo trì lắp đặt thi công màn hình led theo yêu cầu của khách hàng
    • Dụng cụ lắp đặt chuyên nghiệp, chất lượng
    • Bảng báo giá lắp đặt cụ thể, rõ ràng

    Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với VIETKING để được tư vấn, hỗ trợ theo nhu cầu của bạn ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15A Nguyễn Khang, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0909 273 797 & 0909 422 558

    Email: vietking01@gmail.com

    Website: https://manhinhled.com.vn/lap-dat-man-hinh-led/

    Fanpage: https://www.facebook.com/manhinhled.com.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vua Việt
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vua Việt
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vua Việt
    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vua Việt
  5. Prowtech International Vina là công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ và sản phẩm liên quan đến phương tiện truyền thông bao gồm màn hình LED, billboard, tổ chức sự kiện, quảng cáo trên phương tiện công cộng như Bus, Grab, Taxi… Prowtech được coi là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực quảng cáo trên màn hình LED tại thị trường Việt Nam hiện nay.


    Prowtech được thành lập vào năm 2005, trong những năm qua công ty đã phát triển mạnh mẽ nhờ vào việc định hình các sản phẩm, dịch vụ với phương châm lấy chất lượng làm trọng tâm. Prowtech đã tạo dựng được danh tiếng độc đáo trong lĩnh vực cung cấp phương tiện truyền thông quảng cáo, thu hút được các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 9, số 174 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: (028) 3914 7768

    Email: info@prowtech.com.vn

    Website: https://prowtech.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/prowtechvn/

      Gọi điện
      Công Ty CP Prowtech International Vina
      Công Ty CP Prowtech International Vina
      Công Ty CP Prowtech International Vina
      Công Ty CP Prowtech International Vina
    • Công ty Màn hình Led LEDHD là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, cho thuê màn hình LED và dịch vụ thi công trực tiếp trên khắp các tỉnh thành cả nước. LEDHD thành lập từ những ngày đầu năm 2010, Công ty Màn hình Led LEDHD luôn tự hào được các Tập đoàn lớn như Toshiba, Unilumin, Absen, GKGD, Christie,… tin chọn và đánh giá cao về Phương pháp làm việc hiệu quả, các giải pháp sáng tạo và đặc biệt với đội ngũ nhân viên linh hoạt, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời cho khách hàng.


      Với khả năng cung ứng hàng trăm mẫu mã, đa dạng về chủng loại, kích thước, hiệu năng và quy chuẩn lắp đặt, LEDHD tự tin mang đến giải pháp tư vấn, thi công màn hình LED số 1 tại Việt Nam. Màn hình LED do công ty cung cấp hiện đang dẫn đầu về độ phân giải sắc nét, màu sắc tươi sáng và khả năng hiển thị chi tiết, độc đáo. Với màn hình LED, Công ty Màn hình Led LEDHDi hứa hẹn đem đến giải pháp quảng cáo và truyền thông thông qua việc thu hút tối đa sự chú ý của khách hàng, từ đó gia tăng doanh số bán hàng, ghi dấu ấn thương hiệu của doanh nghiệp. Thế mạnh bền vững của LEDHD trên thị trường là một nhà nhập khẩu, phân phối, tư vấn giải pháp lắp đặt các thiết bị trình diễn đa phương tiện và phần mềm quản lý nội dung số.


      Công ty Màn hình Led LEDHD luôn tập trung nỗ lực vào việc cung cấp màn hình LED dựa trên tiêu chí “CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ – ĐÚNG TIẾN ĐỘ” nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt sự mong đợi với giá thành tối ưu nhất trên nền tảng công nghệ !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TT 22 Ngõ 61, Nguyễn văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại:
      0968 100 303 (LedHD) & 0868 009 008 (LedHD)

      Email: sales.ledhd@gmail.com

      Website: https://ledhd.vn/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH ĐT&PT Công Nghệ HD
      Công Ty TNHH ĐT&PT Công Nghệ HD
      Công Ty TNHH ĐT&PT Công Nghệ HD
      Công Ty TNHH ĐT&PT Công Nghệ HD
    • Ngày nay Màn hình LED đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta trình chiếu, hiển thị và quảng cáo so với những phương pháp truyền thống như máy chiếu, bạt hay Pano vốn đã cũ kỹ và lỗi thời. Với độ nét cao và màu sắc sống động, màn hình LED đang dẫn đầu trong thị trường trình chiếu toàn cầu.Với khả năng cung cấp và hiển thị hình ảnh chân thực và sắc nét, màn hình LED tạo ra một sức hút mạnh mẽ đối với những nơi có đông người qua lại như trung tâm mua sắm, sân bay, tại các hội nghị, sự kiện ca múa nhạc, giới thiệu nhãn hàng,… Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm hiển thị, màn hình LED đã trở thành một công cụ kỹ thuật số đầy nghệ thuật, sáng tạo, tạo ra trải nghiệm độc đáo và tạo trải nghiệm độc đáo cho người xem. Nếu bạn đang quan tâm đến giải pháp lắp đặt màn hình LED hoặc đang phân vân không biết nên chọn chủng loại nào phù hợp, hãy đến với LED ĐẠI NAM.


      Thương hiệu LED ĐẠI NAM – Chuyên phân phối, thi công, lắp màn hình LED, màn hình tương tác, màn hình quảng cáo LCD Uy tín trên Toàn Quốc. Cam kết hàng chính hãng đầy đủ CO, CQ. Thời gian thi công nhanh chỉ 2 – 5 ngày.


      Với kinh nghiệm thi công lắp đặt hàng nghìn công trình lớn nhỏ khắp cả nước, Leddainam cam kết màn đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. Led Đại Nam cam kết:

      • Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng CO,CQ đầy đủ.
      • Thời gian thi công nhanh chóng, chất lượng, tiết kiệm chi phí.
      • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, tận tâm.
      • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

      LED ĐẠI NAM là đơn vị cung cấp màn hình LED tốt nhất hiện nay với giá thành rẻ, Thi công màn hình LED nhanh chóng, hậu mãi tốt. LED ĐẠI NAM cung cấp đầy đủ các linh kiện để lắp đặt một chiếc màn hình LED trên toàn quốc. Với đội ngũ thi công nhiệt tình, hiệu quả, một đội ngũ tư vấn ân cần sẽ giúp khách hàng có những lựa chọn tối ưu nhưng hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở: Số 6 Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
      • VP Miền Bắc: Tòa nhà TT22, ngõ 61 Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 019 696 & 0868 718 080

      Email: leddainam@gmail.com

      Website: https://leddainam.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/manhinhleddainam/

      Gọi điện
      LED ĐẠI NAM
      LED ĐẠI NAM
      LED ĐẠI NAM
      LED ĐẠI NAM
    • Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp quảng cáo, trang trí chiếu sáng cho các đô thị, doanh nghiệp nhà nước, các doanh nghiệp tư nhân và các cửa hiệu trên toàn quốc. Hiện nay Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà là nhà cung cấp giải pháp trang trí chiếu sáng, quảng cáo Led, màn hình Led… chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà hiện đang liên kết ới nhiều nhà cung cấp thiết bị, linh kiện và kỹ thuật công nghệ Led nổi tiếng trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt màn hình Led cỡ lớn nói riêng và các loại bảng biển quảng cáo, trang trí Led đường phố nói chung. Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà cam kết sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của quý vị.


      Hiện tại Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà đang cung cấp các sản phẩm chủ lực như sau:

      • Bảng điện tử LED chạy chữ một màu trong nhà và ngoài trời.
      • Màn hình LED Full Color trong nhà và ngoài trời.
      • Bảng tỷ giá, lãi suất ngân hàng, vàng bạc
      • Bảng đếm sản phẩm – quản lý sản xuất trong các dây truyền nhà máy
      • Biển LED vẫy.
      • Hệ thống xếp hàng tự động.
      • LED trang trí đường phố
      • Bảng điện tử LED cổng chào.
      • Biển Led Chữ nổi hắt sáng hoặc gắn đèn led bề mặt chữ.
      • Các bộ chữ nổi gắn led lắp trên nóc tòa nhà…

      Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà không ngừng nghiên cứu để đưa những giải pháp nhằm ứng dụng công nghệ Led vào các lĩnh vực khác nhau như nội thất, trang trí, chiếu sáng, giải trí…. Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà luôn luôn nỗ lực, sáng tạo để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và dần trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo nói chung và quảng cáo Led nói riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 12 - LK29 – Khu Đô Thị Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội
      • Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 774 223

      Email: lienhehoangha@gmail.com
      Website: https://lambienled.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/manledhoangha

      Gọi điện
      Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà
      Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà
      Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà
      Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà
    • ACTLED tiền thân là một nhóm các chuyên viên kỹ thuật, thiết kế năng động, giàu kinh nghiệm trong mảng phân phối, lắp đặt màn hình LED cỡ lớn với hàng trăm dự án lớn nhỏ trong nước. Năm 2019, sau nhiều năm hợp tác, ban lãnh đạo đã quyết định cùng nhau làm việc dưới một cái tên chung ACT LED – thương hiệu riêng thuộc về chính đội ngũ nhân sự cốt lõi ban đầu.


      ACTLED cam kết hàng cung cấp chính hãng, chịu thời tiết tốt, độ bền cao với mức giá đúng với chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, biết lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm.


      ACTLED cung cấp nhiều dòng sản phẩm với các phân khúc giá bình dân và cao cấp cạnh tranh, ưu đãi nhất thị trường giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. ACTLED cam kết sẽ luôn tôn trọng các quy định về bảo mật thông tin với khách hàng, dựa trên quy định pháp luật. Các chuẩn mực đạo đức kinh doanh, kính trên, nhường dưới, tôn trọng ý kiến khách hàng, đối tác, đồng nghiệp như tôn trọng chính mình.


      Hiện nay, sau nhiều năm làm việc, ACTLED đã hợp tác với hàng trăm khách hàng, nhận hơn 300 đơn đặt hàng, ACTLED cung cấp giải pháp hiển thị, trình chiếu màn hình LED, LCD đã và đang làm việc với các khách hàng, đối tác nổi tiếng như Viễn thông Viettel, Samsung, Hòa Phát, Zing, Midea, Vinamilk, Cocacola Việt Nam, Tân Á…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 277 Nguyễn Văn Linh, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại:
      0962 993 080
      Email:
      act.solution@outlook.com
      Website:
      http://actled.vn

      Gọi điện
      Công ty tnhh giải pháp kỹ thuật công nghiệp ACT
      Công ty tnhh giải pháp kỹ thuật công nghiệp ACT
      Công ty tnhh giải pháp kỹ thuật công nghiệp ACT
      Công ty tnhh giải pháp kỹ thuật công nghiệp ACT
    • Top 10

      TD LED

      Gọi điện

      Tuy không phải là doanh nghiệp dẫn đầu về thâm niên hoạt động trong nghề nhưng TD LED luôn là đơn vị đi đầu về chất lượng, luôn cập nhật công nghệ màn LED hiện đại nhất. Với phương châm “UY TÍN TẠO NÊN THÀNH CÔNG”, TD LED luôn phục vụ khách hàng bằng sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao.


      Chất lượng là yếu tố mà TD LED luôn đặt lên hàng đầu vì quyết định đến sự thành công của bất cứ doanh nghiệp nào. Để vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp màn hình LED công nghệ, TD LED luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, chính hãng 100%, có đầy đủ chứng nhận chất lượng và xuất xứ (CQ, CO).


      TD LED sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Và dịch vụ tư vấn qua Hotline của công ty cũng hoàn toàn miễn phí, bất cứ khi nào bạn cần tư vấn về giải pháp công nghệ, hãy nhấc máy và gọi cho TD LED.


      TD LED hỗ trợ bạn trong việc vận chuyển, lắp đặt, chuyển giao công nghệ, cách thức trình chiếu nội dung, … Do đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mình không đủ năng lực hay nhân lực để vận hành hệ thống màn LED lớn như vậy. Với các đơn đặt hàng, hợp đồng thuê màn hình LED, TD LED luôn hỗ trợ một cách nhanh chóng, đúng giờ. Không để mất uy tín vì chậm trễ trong công việc. TD LED áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 24 tháng và bảo chi vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm của mình. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm cũng như đảm bảo được sự trải nghiệm trong sử dụng của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Văn phòng: 52 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Nhà xưởng: Số 262 Khu đất dịch vụ Xa La, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0866 000 995 & 0985 955 876
      Email: thanhcndt1995@gmail.com
      Website: https://tdledvn.com/

      Gọi điện
      TD LED
      TD LED
      TD LED
      TD LED




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy