Lee Hyun Woo

Lee Hyun Woo với tư cách là diễn viên nhí, anh đã tham gia một số bộ phim truyền hình như The Return of Iljimae và Nữ vương Seondeok. Sau khi đến tuổi thanh thiếu niên, anh được biết đến trong bộ phim Cao thủ học đường, Man from the Equator, To the Beautiful You, và bộ phim nổi tiếng năm 2013 Secretly, Greatly. cũng là một trong những diễn viên nhí nổi tiếng của xứ củ sâm. Với vẻ đẹp trai, đáng yêu, trong sáng, Lee Hyun Woo dễ dàng ghi được dấu ấn trong lòng khán giả và nhận được nhiều yêu mến và ủng hộ từ fan.


Dù mới chỉ sinh năm 1993, thế nhưng, Lee Hyun Woo đã tham gia thử sức vào bộ phim cổ trang dài tập từng được đánh giá rất cao và gây tiếng vang lớn “Nữ hoàng Seondeok”. Chỉ xuất hiện trong vài tập cũng đủ cho Lee Hyun Woo khẳng định được khả năng diễn xuất của mình, cậu từng lấy đi không ít giấy mực của giới báo chí lúc bấy giờ và cậu thực sự gây được ấn tượng mạnh với khán giả khi tham gia bộ phim “Lord of study” cùng Yoo Seung Ho.


Năm 2016, anh tham gia vai diễn trong Moorim School, để lại khá nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Nhưng tới năm 2017 đảm nhiệm vai chính trong The Liar and His Lover đã khẳng định rõ nét hơn tài năng diễn xuất đáng ngưỡng mộ của mình.

Lee Hyun Woo - Ngày ấy
Lee Hyun Woo - Ngày ấy
Lee Hyun Woo - Bây giờ
Lee Hyun Woo - Bây giờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy