Kim Se Ron

Chạc tuổi với Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Kim Se Ron cũng chính là một trong ba diễn viên nhí nữ được mọi người nhắc tới nhiều nhất. Bị nhận xét là kém sắc hơn so với những bạn diễn viên nhí khác, cùng với chiều cao vượt trội của mình, Kim Se Ron từng được mọi người khuyên cô sẽ hợp với nghề người mẫu hơn là diễn viên. Thế nhưng, nhờ vào những nỗ lực của bản thân, Kim Se Ron thực sự khiến khán giả phải thừa nhận và ngày một yêu thích cô hơn với tài năng diễn xuất tài tình của cô.


Khác với những bạn cùng trang lứa, thể loại phim hồi nhỏ Kim Sae Ron từng tham gia lại là những bộ phim về tâm lý, phá án, kinh dị… Kim Sae Ron từng gây được tiếng vang lớn với bộ phim A Brand New Life (2009). Năm 2016 cô trở lại với bộ phim “Phù thủy trong gương” – là bộ phim được đánh giá cao cả về nội dung và khả năng diễn xuất của diễn viên.


Trong năm 2020, Kim Sae Ron khởi động bằng bộ phim truyền hình Nobody knows của đài SBS. Cô vướng phải tin đồn thay thế nữ chính School 2020 sánh đôi cùng Kim Yohan nhưng hiện vẫn chưa có tin chính thức.

Kim Sae Ron - Ngày ấy
Kim Sae Ron - Ngày ấy
Kim Sae Ron - Bây giờ
Kim Sae Ron - Bây giờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy