Top 11 Nữ diễn viên trẻ tài năng nhất showbiz Việt

Không Tên 4462 1 Báo lỗi

Những bộ phim Việt Nam ngày càng hấp dẫn, không chỉ ở trong nước mà một số phim còn được chiếu ở nước ngoài. Để đạt được sự thành công của làng phim Việt, ... xem thêm...

  1. Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt là những khán giả yêu phim điện ảnh Việt Nam, chắc hẳn sẽ nhớ mãi hình ảnh cô gái Nương hiền lành, mộc mạc, giản dị nhưng trong sáng trong Cánh đồng bất tận. Sau vai diễn chào sân nhưng vô cùng thành công đó, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục không làm khán giả thất vọng với vai Út Thơm trong Trúng số, tạo được ấn tượng mạnh cho người xem.


    Cô gái xinh đẹp này đã hoàn toàn lột xác với một vai diễn mới khác hoàn toàn với mình trước đó, cô chính là nàng Cám xinh đẹp nhưng độc ác trong phim điện ảnh Tấm Cám, Cô Ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân. Hai bộ phim thành công ngoài sức mong đợi đã đưa tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc lên hàng top, kèm theo đó là sự nổi tiếng chóng mặt. Vì vậy sẽ không ngoa nếu nói Lan Ngọc chắc chắn là một diễn viên triển vọng của phim Việt trong tương lai.

    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc

  2. Nguyễn Thị Quỳnh, nghệ danh Quỳnh Kool, là một nữ diễn viên, hot girl và người mẫu ảnh Việt Nam, được biết đến nhiều nhất với vai trò thành viên của nhóm hài Kem Xôi TV và sau đó là các vai diễn chính trong Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu…


    Thời gian gần đây, Quỳnh Kool liên tục "biến hóa" trên màn ảnh nhỏ với nhiều dạng vai chính khác nhau. Và trong phim Đừng làm mẹ cáu đang phát sóng, lần đầu tiên cô vào vai mẹ đơn thân và tái hợp với Nhan Phúc Vinh sau Anh có phải đàn ông không.

    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
  3. Cô diễn viên trẻ tuổi sinh năm 1990 Nhã Phương nổi tiếng với danh xưng hotgirl, ngày qua ngày, bằng tài năng của mình, cô đã chứng minh cho công chúng nhận thấy khả năng diễn xuất của mình.

    Xuất thân là một cô sinh viên của Trường Đại học Sân khấu điện ảnh, cô đã ghi tên tuổi cho mình qua những vai diễn để đời như vai diễn cô chị Thêu trong bộ phim "Vừa đi vừa khóc", và mới đây nhất là bộ phim "Tuổi thanh xuân 1". Nhã Phương không những được yêu mến bởi những vai diễn mà còn được biết đến với một cô gái mang vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát, vẻ đẹp mong manh phù hợp với xu hướng giới trẻ bây giờ. Nhã Phương rất biết thay đổi phong cách tùy thuộc vào từng sự kiện, từng thời gian để làm mới bản thân. Vì vậy, từng phong cách trang điểm, thời trang, xu hướng tóc của cô luôn là hình mẫu để các bạn gái học tập và theo đuổi.

    Nhã Phương
    Nhã Phương
    Nhã Phương
  4. Dù chỉ sở hữu chiều cao có 1,65m nhưng Diễm My 9x lại khiến công chúng xuýt xoa vì với thân hình bốc lửa, số đo ba vòng gần như chuẩn. Cô nàng từ nhỏ đã được thừa hưởng vẻ đẹp thuần khiết của mẹ, và vẻ đẹp đó lại càng lớn lên theo thời gian.

    Cô thông minh, xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ và luôn gặt hái được những thành công nhất định trên con đường chinh phục ước mơ nghệ thuật của mình. Diễm My 9x rất khéo khi kết hợp các phong cách khi thì cá tính với những style đường phố, khi lại dịu dàng hoặc quyến rũ mê hoặc trong những bộ đầm dự sự kiện khoe khéo ba vòng cơ thể đáng mơ ước. Cô quả thực là một diễn viên trẻ, đẹp và là viên ngọc sáng trong làng giải trí Việt.

    Diễm My 9x
    Diễm My 9x
    Diễm My 9x
  5. Chắc hẳn người hâm mộ sẽ luôn nhớ đến nữ diễn viên Vân Trang được biết đến như "một nàng ngọc nữ thứ hai" trong nền điện ảnh Việt Nam. Nữ diễn viên sinh năm 1990 sở hữu một nụ cười tươi sáng, khuôn mặt khả ái với nét đẹp hiền lành, phúc hậu. Hiện nay, dù đã sinh con và lập gia đình nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp đi cùng năm tháng.

    Dù sinh ra trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật và điện ảnh, nhưng Vân trang lại thành công trên con đường mà cô chọn. Cô được biết đến với những vai diễn xuất sắc như Ý Linh trong Bí mật thảm đỏ, Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng,.. Với vai diễn trong bộ phim Lối sống sai lầm năm 2010 đã rinh về cho Vân Trang giải " Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất". Hiện tại, mặc dù cô không xuất hiện quá thường xuyên trong các bộ phim nhưng cô luôn là gương mặt đầu tiên mà các nhà sản xuất phim để ý đến.

    Vân Trang
    Vân Trang
    Vân Trang
  6. Bảo Thanh (tên thật là Vũ Phương Thanh,) là một nữ diễn viên người Việt Nam. Đến từ Bắc Giang, cô tham gia diễn xuất từ năm 8 tuổi, từng đạt huy chương bạc tại Liên hoan Sân khấu toàn quốc. Bảo Thanh được biết đến nhiều hơn khi bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” được công chiếu và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.


    Nữ diễn viên 9x cũng từng thú nhận, dù chồng là công an nhưng vì yêu và hiểu vợ nên bị nghệ thuật “ngấm” vào lúc nào không biết. Tuy nhiên tất cả đều trôi qua rất nhẹ nhàng vì chồng cô là người vô cùng tâm lý đã luôn bên cô chăm sóc, bảo bọc, chở che cho cô. Ở tuổi 32, diễn viên Bảo Thanh không chỉ khẳng định tài năng, vị thế trong nghệ thuật mà còn sở hữu hàng loạt bất động sản đắt đỏ.

    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
  7. Ngô Thanh Vân được biết với tên là Veronica Ngo, là một vũ công, ca sĩ người mẫu Việt Nam. Cô sinh ở Trà Vinh, Việt Nam nhưng định cư ở bên Na Uy. Năm 1999, Ngô Thanh Vân trở về Việt Nam, và giành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh và bắt đầu được công chúng biết đến.


    Năm 2003, Ngô Thanh Vân bắt đầu sự nghiệp ca nhạc và có những thành công nhất định. Từ năm 2004, Ngô Thanh Vân chuyển hướng sang điện ảnh với bộ phim ca nhạc Rouge được phát sóng trên MTV Asia và bắt đầu phát triển sự nghiệp điện ảnh. Năm 2007, cô được bình chọn là Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15. Ngô Thanh Vân để lại ấn tượng cho người xem qua các bộ phim như: Chuyện tình Sài Gòn, 2 Trong 1 và Dòng máu anh hùng, Tấm Cám chuyện chưa kể, Hai Phượng,...

    Ngô Thanh Vân
    Ngô Thanh Vân
    Ngô Thanh Vân
  8. Nguyễn Ngọc Bình An Kaity, thường được biết đến với nghệ danh Kaity Nguyễn là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt hiện đang hoạt động tại Việt Nam. Vào đầu năm 2018, Kaity Nguyễn lần đầu xuất hiện với vai chính trong bộ phim điện ảnh Em chưa 18 do đạo diễn Charlie Nguyễn và Hãng phim Chánh Phương sản xuất và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.


    Ở tuổi 23, Kaity Nguyễn xây dựng hình ảnh quý phái với gu thời trang đa dạng. Khuôn mặt bầu bĩnh với đôi mắt giàu biểu cảm, cô được nhiều đạo diễn chú ý, mời đóng phim. Nghệ sĩ Trấn Thành cho biết đánh giá cao nét đẹp và khả năng diễn xuất của Kaity Nguyễn, muốn hợp tác cùng cô trong một dự án phù hợp.

    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
  9. Minh Hằng là một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Năm 16 tuổi cô bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật khi cùng 3 cô gái khác lập một ban nhạc lấy tên là Pha Lê. Hát cùng Pha Lê một thời gian nhưng nhóm vẫn không được khán giả chú ý nhiều, Minh Hằng tách nhóm bắt đầu sự nghiệp ca sĩ solo của mình.


    Trong thời gian đó, Minh Hằng vừa ca hát vừa thử sức mình qua các các vai diễn trong phim Mộng phù du, ngã rẽ cuộc đời, Gió thiên đường, Gọi giấc mơ về. Tham gia nhiều phim nhưng mãi đến năm 2007, thành công với vai diễn Phụng trong Gọi giấc mơ về tên tuổi của Minh Hằng mới được công chúng chú ý và mến mộ. Năm 2009 và 2011, Minh Hằng được bầu chọn là "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards, người ta còn quên rằng Minh Hằng là một ca sĩ đi đóng phim, chỉ nhớ đến cô như một diễn viên thực thụ.

    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
  10. Top 10

    Midu

    Nữ diễn viên Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, là một nữ diễn viên 8x nhưng cô vẫn luôn sở hữu vẻ đẹp vạn người mê với "khuôn mặt không góc chết", và luôn tươi trẻ, rạng rỡ. Cô là một nữ diễn viên đa tài trong các lĩnh vực vừa đóng phim, vừa làm MC, người mẫu và ca hát. Cô là á khoa trường đại học kiến trúc, thủ khoa trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật,... và cách đây gần chục năm cô đã nhận được giải thưởng Vteen xứng đáng với tài năng của mình.


    Từ ngày ấy cho đến tận bây giờ, khi đã chạm đến con số gần 30, nhưng Midu vẫn luôn là hình mẫu tài năng và xinh đẹp mà biết bao cô gái luôn mơ ước.

    Midu
    Midu
    Midu
  11. Top 11

    Jun Vũ

    Một trong những diễn viên thăng hạng tên tuổi nhanh nhất chính là Jun Vũ. Sau Tháng năm rực rỡ, có thể nói Jun Vũ nổi tiếng và được yêu thích hơn cả nữ diễn viên chính Hoàng Yến Chibi.


    Trong sự nghiệp diễn xuất, Jun Vũ chọn những bước đi khá an toàn. Jun Vũ không cho phép mình vướng phải bất kì một scandal nào để đánh bóng tên tuổi, cô luôn muốn cố gắng để khán giả nhìn nhận con người của chính mình. Jun Vũ cũng có đi làm MC và cũng đã từng nói rằng cô cảm thấy đó là một công việc phù hợp với bản thân.

    Jun Vũ
    Jun Vũ
    Jun Vũ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy