Top 6 Cặp song sinh nổi tiếng nhất showbiz Việt

Nguyễn Trần Thu Hằng 2518 0 Báo lỗi

Không chỉ cùng cha mẹ sinh ra, họ còn chào đời cùng ngày cùng giờ nữa. Hơn thế nữa, họ còn đều rất xinh đẹp và gặt hái được nhiều thành công trong giới ... xem thêm...

  1. Thúy Hằng và Thúy Hạnh cùng sinh năm 1978 tại Hà Nội. Đều xuất thân từ thế hệ đầu của làng người mẫu Việt, hai chị em song sinh được xem là hai cựu người mẫu thành công trong sự nghiệp và có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Sở hữu gương mặt đẹp, cá tính cùng với khả năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp, Thúy Hằng và Thúy Hạnh đã trở thành gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt Nam trong thời gian dài.


    Tới thời điểm hiện tại, hai chị em không còn trình diễn nhiều mà vẫn vô cùng thành công ở các vai trò khác nhau. Ngoài tình máu mủ ruột già, hai chị em còn là đồng môn và đồng nghiệp. Có lẽ vì thế nên hai chị em có thể chia sẻ mọi chuyện với nhau và cùng trải qua những khó khăn, thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống.

    Thúy Hằng - Thúy Hạnh rạng ngời bên nhau
    Thúy Hằng - Thúy Hạnh rạng ngời bên nhau
    Bữa trưa vui vẻ cùng Thúy Hằng - Thúy Hạnh
    Bữa trưa vui vẻ cùng Thúy Hằng - Thúy Hạnh

  2. Cặp đôi chị em song sinh Nam Anh - Nam Em là bộ đôi khiến dân tình đặc biệt quan tâm. Với Nam Anh, cô thử sức mình với chương trình Người mẫu Thời trang Việt Nam và xuất sắc giành giải Quán quân. Tại The Face 2018 Nam Anh đã để lại ấn tượng cho ban giám khảo cũng như khán giả của mùa giải năm đó. Ngoài là một hoa khôi, Nam Em còn thử sức ca hát, đóng phim.


    Độ nổi tiếng của cặp sinh đôi Nam Anh - Nam Em dường như tỷ lệ thuận với tai tiếng, khi họ liên tục gây ''bão'' dư luận bởi loạt ồn ào về đời tư. Nam Em - Nam Em cũng khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực về chuyện tình cảm của mình và luôn khiến cả showbiz phải xôn xao mỗi khi bật mí chuyện tình cảm cá nhân.

    Nam Anh - Nam Em
    Nam Anh - Nam Em
    Nam Anh - Nam Em
    Nam Anh - Nam Em
  3. Tam ca Áo trắng là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám và thành công của Việt Nam những năm 1990. Đây cũng là một trong số ít những nhóm nhạc gia đình thành công và có tuổi nghề lâu nhất. Nhóm Tam ca Áo Trắng được thành lập vào năm 1992 khi ba chị em trong một gia đình bao gồm chị cả Tuyết Ngân và hai cô em sinh đôi Minh Tú - Minh Thư tham gia chương trình ca nhạc mang tên "Một thời áo trắng".


    Những bài hát được nhóm thể hiện thường mang giai điệu vui tươi, hồn nhiên, viết về tình yêu, thiên nhiên và tuổi học trò ngây thơ, trong sáng. Các bài hát vang tiếng một thời như: Vào hạ, Phố xa, Mặt trời bé con... Sự xuất hiện của cặp song sinh Minh Thư - Minh Tú với nhiều nét tương đồng về ngoại hình cũng là đặc điểm gây ấn tượng mạnh với khán giả thuở bấy giờ.

    Cặp song sinh Minh Tú - Minh Thư
    Cặp song sinh Minh Tú - Minh Thư
    Minh Tú – Minh Thư (Tam ca Áo trắng)
    Minh Tú – Minh Thư (Tam ca Áo trắng)
  4. Thư Huyền - Huyền Thư là hai gương mặt người mẫu song sinh gốc Hải Phòng, đều sinh năm 1990. Cùng dắt tay nhau bước vào nghề mẫu, Thư Huyền - Huyền Thư nhanh chóng gây ấn tượng tại các sàn diễn khu vực phía Bắc. Không những vậy, họ còn đắt show khi được mời đi tham dự sự kiện và làm người mẫu ảnh.


    Với chiều cao và gương mặt y hệt nhau, cả hai thường bị mọi người nhầm lẫn. Đây là hai gương mặt người mẫu quen thuộc của nhiều chương trình lớn như: Đẹp Fashion Show, game show Hãy chọn giá đúng… Hiện tại, cô chị Huyền Thư đã kết hôn với ca sỹ Tuấn Anh sau hai năm hẹn hò. Hiện cô chị đã là mẹ của bé gái hơn 3 tuổi, còn cô em Thư Huyền vẫn theo đuổi nghiệp người mẫu của mình.

    Cặp mẫu song sinh Thư Huyền - Huyền Thư
    Cặp mẫu song sinh Thư Huyền - Huyền Thư
    Thư Huyền - Huyền Thư trong một buổi chụp hình
  5. Cái tên Tam ca 3A được ra đời từ việc hợp thành của 3 chữ A trong tên của 3 thành viên Minh Anh, Minh Ánh và Ngọc Anh. Trong đó, Minh Anh và Minh Ánh là hai chị em ruột, con gái nghệ sĩ Bội Trân. Sinh ra trong gia đình có gen nghệ thuật từ nhỏ nên hai chị em Minh Anh và Minh Ánh từ bé đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát. Nhóm thường hát những bài nhạc mang âm hưởng dân gian hiện đại, có chút hơi hướng có "lửa".


    Hiện nay, cả hai đã có gia đình riêng và nhiều lúc vẫn xuất hiện tại các sân khấu ca nhạc lớn ở phía Bắc. Minh Ánh hiện vừa là giảng viên vừa là Phó hiệu trưởng Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Minh Anh bỏ nghề diễn và công tác tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Cuộc sống hôn nhân của cả hai cũng đang rất viên mãn.

    Hai nữ ca sĩ Minh Anh - Minh Ánh
    Hai nữ ca sĩ Minh Anh - Minh Ánh
    Minh Anh – Minh Ánh (Tam ca 3A)
    Minh Anh – Minh Ánh (Tam ca 3A)
  6. Nếu ai đã theo dõi xuyên suốt chương trình Vietnam's Got Talent 2012 thì không thể không biết tới cặp song sinh Song Linh - Gia Linh với những vũ điệu belly dance nóng bỏng và cuốn hút. Tuy chỉ dừng lại tại vòng bán kết 5 cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam nhưng cặp chị em song sinh này đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi lối trình diễn tự tin, sáng tạo.


    Dù đang là sinh viên trường Cao đẳng Múa (Hà Nội) nhưng thời gian gần đây, cặp song sinh đã trình làng các teen với những màn vũ đạo gợi cảm trong các show diễn cùng với Hoàng Thùy Linh hoặc một số chương trình giải trí dành cho giới trẻ.

    Song Linh - Gia Linh
    Song Linh - Gia Linh
    Song Linh và Gia Linh
    Song Linh và Gia Linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy