Top 9 Hotgirl đẹp, tài năng nhất hiện nay

Út Kiều 1239 0 Báo lỗi

Không chỉ gây ấn tượng về nhan sắc, những hot girl Việt như Midu, Trâm Anh, Mie Nguyễn và nhiều hotgirl xinh đẹp khác còn được bạn trẻ khen ngợi vì thành tích ... xem thêm...

  1. Nguyễn Lâm Thảo Tâm sinh năm là một trong những hotgirl sinh năm 2000, thuộc thế hệ 10X. Cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi giang và thành công ở tuổi thanh xuân của mình. Nguyễn Lâm Thảo Tâm thực sự được chú ý khi cô tham gia bộ phim Mắt Biếc và gây ấn tượng với diễn xuất mộc mạc, chân thật và nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo. Tìm hiểu thêm về Thảo Tâm mới thực sự ngạc nhiên về thành tích của cô.


    Nguyễn Lâm Thảo Tâm từng là đại diện của Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới vào năm 2016. Đặc biệt, cô còn được dân mạng gọi là ‘hot girl IELTS’ khi đạt điểm IELTS 8.5 ngay trong lần thi đầu tiên vào năm 2017. Chưa dừng lại ở đó, hotgirl này còn nhận được học bổng của ĐH Fulbright Việt Nam, tuy nhiên cô quyết định không đi du học. Trong kỳ thi THPT Quốc gia, tổng 5 môn thi của Thảo Tâm đạt 34,5 điểm. Trong đó, Địa lý và GDCD là 2 môn cô nàng có điểm cao nhất, lần lượt đạt 8,25 và 9,25. Thật đáng ngưỡng mộ với một cô gái nhỏ mười phân vẹn mười phải không nào.

    Nguyễn Lâm Thảo Tâm
    Nguyễn Lâm Thảo Tâm
    Nguyễn Lâm Thảo Tâm
    Nguyễn Lâm Thảo Tâm

  2. Diệu Linh cũng là một trong những hot girl sinh năm 2000 được sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, được mệnh danh là "con nhà người ta". Cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ cùng nhiều tài năng nổi bật nữa. Diệu Linh là cựu học sinh trường THPT Chuyên Trần Phú (Hải Phòng), một trong những gương mặt nổi bật và được nhiều người chú ý hơn sau khi xuất hiện trên các diễn đàn tìm kiếm trai xinh gái đẹp.


    Diệu Linh từng theo học chuyên ngành về tài chính và kinh doanh tại trường Mander Portman Woodward London College (Anh). Hiện tại, 10X đã về nước và là sinh viên Đại học RMIT (TP.HCM). Với khuôn mặt xinh như thiên thần và gu thời trang chất cô đã thu hút được rất nhiều fan hâm mộ, khi biết về thành tích học tập của Diệu Linh mọi người lại càng trầm trồ khen ngợi cô nàng nhiều hơn.

    Diệu Linh
    Diệu Linh
    Diệu Linh
    Diệu Linh
  3. Hot girl Trần Khánh Vy sinh năm 1998 tại Nghệ An là một hotgirl được nổi lên với sự kiện trên mạng xã hội khi nói liên thanh 7 thứ tiếng trong một clip vui. Cô gái này là là nữ sinh ưu tú của lớp 12C5 chuyên Anh, trường THPT chuyên Phan Bội Châu Nghệ An với nhiều thành tích khủng trong học tập.


    Khi còn là học sinh, Khánh Vy đã đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi môn Tiếng Anh trên địa bàn thành phố cũng như toàn quốc. Cô nàng còn là cộng tác viên cho Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Nghệ An, là Ủy viên BCH Đoàn trường, bí thư chi đoàn, là MC cho trường và các CLB Tiếng Anh, tham gia văn nghệ, nhảy múa và góp mặt trong các MC ca nhạc,... Hiện tại, Khánh Vy là sinh viên chuyên ngành Chính trị Quốc tế tại Học viện Ngoại giao và cũng là MC của một số chương trình truyền hình.

    Khánh Vy
    Khánh Vy
    Khánh Vy
    Khánh Vy
  4. Hotgirl trẻ tuổi Nguyễn Giang Châu sinh năm 1998, được mọi người biết đến khi những hình ảnh của cô nàng xuất hiện “ngập tràn” trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp. Hotgirl 9X này được nhiều người ví như “con nhà người ta” nhờ vẻ ngoài xinh xắn, gia đình có điều kiện, cùng bảng thành tích học tập đáng nể.


    Nguyễn Giang Châu từng giành HCV Olympic Duyên hải Bắc Trung bộ môn Địa Lý và đoạt giải nhì kỳ thi học sinh giỏi quốc gia môn Địa. Chính bởi thành tích học tập khủng của mình mà cô nàng đã được tuyển thẳng vào 2 trường Đại học là Đại học Sư phạm Hà Nội và Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP HCM. Tuy nhiên, 9X đã từ chối những ngôi trường trên mà trở thành sinh viên của Trường RMIT. Ngoài ra, cũng như nhiều hotgirl khác cô có sở thích đi du lịch, từng check-in khoe đã đặt chân đến nhiều khu nghỉ dưỡng. Hiện tại, cô là du học sinh ngành Quản trị Khách sạn Du lịch tại London, Anh.

    Nguyễn Giang Châu
    Nguyễn Giang Châu
    Nguyễn Giang Châu
    Nguyễn Giang Châu
  5. Mẫn Tiên (tên đầy đủ là Nguyễn Mẫn Thủy Tiên) sinh năm 1996. Cô sở hữu khuôn mặt tươi sáng, nụ cười rạng rỡ. Cô nàng được biết đến là gương mặt nổi bật trong nhóm hot girl “bộ ba sát thủ” cùng với Quỳnh Anh Shyn và An Japan. Mẫn Tiên tốt nghiệp trường THPT Trần Phú, Hà Nội. Vào tháng 7 vừa qua cô nàng khiến các bạn trẻ ngưỡng mộ khi dành được nhận học bổng du học tại Nhật Bản. Mẫn Tiên hiện đang theo học ngành Văn hoá - Xã hội - Truyền thông của trường Ritsumeikan Asia Pacific University, ở thành phố Oita – Nhật Bản. Chương trình học sẽ kéo dài trong 4 năm.

    Mẫn Tiên
    Mẫn Tiên
    Mẫn Tiên
    Mẫn Tiên
  6. Hotgirl có vẻ bề ngoài sắc sảo tên Nguyễn Trà My, sinh năm 1995, quê ở Hà Tĩnh là một trong những gương mặt sáng giá của dàn diễn viên Kem Xôi mùa 2. Cô nàng gây được nhiều ấn tượng tốt với nhiều khán giả nhờ khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc ngắn cá tính và body nóng bỏng, quyến rũ. Trong phim cô đóng vai nhân vật một cô nàng ham chơi có mái tóc vàng hoe trái ngược hoàn toàn với một Trà My ngoài đời có một thành tích học tập đáng chú ý.

    Hotgirl Nguyễn Trà My là sinh viên ưu tú của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô có nhiều thành tích trong cả học tập và các hoạt động phong trào của trường. Trà My cũng là Thủ khoa đại học đầu vào của Khoa Xuất bản năm 2013 và là sinh viên giỏi trong suốt 3 năm. Trước đó, 12 năm liền cô nàng đều là học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Ngoài ra, My còn là một Đoàn viên xuất sắc, đội trưởng đội văn nghệ của khoa Xuất bản và là thành viên của CLB Văn nghệ xung kích khá nổi tiếng ở HV Báo chí và Tuyên truyền.

    Nguyễn Trà My
    Nguyễn Trà My
    Nguyễn Trà My
    Nguyễn Trà My
  7. Hồ Hoài Thiên Trang (còn được gọi là Bosin Na) là một trong những hotgirl có xuất thân là du học sinh sinh năm 1995 và đang học tại J. Percy Page Public High School – Canada. Cô từng là cựu học sinh THPT chuyên Thăng Long, Đà Lạt. Do công việc của bố nên hiện cô đã theo gia đình định cư tại Canada. Hotgirl này nổi lên từ những bức ảnh bị chụp lén trên tàu điện ngầm cô được cộng đồng mạng biết đến như một “thiên thần”, thu hút hàng chục ngàn lượt xem.


    Suốt 12 năm học phổ thông, Thiên Trang có bảng thành tích học tập khá xuất sắc. Không những vậy, cô còn khiến nhiều người phải “phục sát đất” với khả năng chơi đàn piano, violon, guitar, trống, khiêu vũ, nhảy và cả việc vẽ nhân vật truyện tranh,… Thiên Trang còn được biết đến là người mẫu đóng quảng cáo, người mẫu ảnh. Hồ Hoài Thiên Trang là một cô khiến người ta ngưỡng mộ cả về vẻ ngoài xinh đẹp lẫn những tài năng của cô.

    Hồ Hoài Thiên Trang
    Hồ Hoài Thiên Trang
    Hồ Hoài Thiên Trang
    Hồ Hoài Thiên Trang
  8. Mie Nguyễn tên thật là Nguyễn Hoàng My sinh ngày 02.05.1994 được biết đến như một hot girl tiểu thư nhà giàu, xinh đẹp. Tuy nhiên thời điểm đó ít ai để ý đến thành tích học tập của cô gái này. Bản thân Mie Nguyễn cũng ít khi chia sẻ kết quả học tập của mình lên mặt báo. Khi kết quả học tập của Mie Nguyễn được công bố, không ít người giật mình.


    Từng là học sinh ưu tú tại trường Quốc tế TP HCM, trình độ tiếng Anh của cô nàng được nhận xét là ngang ngửa người bản xứ. Mie Nguyễn từng đạt 107/120 TOEFL iBT - số điểm mơ ước của nhiều bạn học sinh Việt Nam. Hiện tại Mie đang theo học chuyên ngành Kịch nghệ của Đại học Illinois Wesleyan. Đây là trường đại học nằm trong danh sách 150 trường đại học danh tiếng hàng đầu nước Mỹ.

    Mie Nguyễn
    Mie Nguyễn
    Mie Nguyễn
    Mie Nguyễn
  9. Top 9

    Midu

    Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Sinh ngày 5.10.1989. Năm 2007 MiDu đỗ á khoa trường ĐH Kiến Trúc TP. HCM đồng thời là thủ khoa CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Nhờ ngoại hình xinh xắn và thành tích học tập xuất sắc, cô luôn được xem là mẫu hình lý tưởng cho danh xưng hot girl xinh đẹp, tài giỏi. Cuối năm 2013, hot girl xinh đẹp này chính thức nhận bằng tốt nghiệp hệ cử nhân ĐH Kiến Trúc, TP. HCM. HIện nay, Midu là một nữ diễn viên, người mẫu ảnh kiêm doanh nhân người Việt Nam khá nổi tiếng và gần như không có scandal từ khi trở thành hotgirl đến nay và được nhiều người yêu mến.

    Midu
    Midu
    Midu
    Midu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy