Top 10 Chậu rửa bát đẹp, chất lượng và bán chạy nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2176 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại những chiếc chậu rửa bát đã rất quen thuộc và trở thành một phần không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia ... xem thêm...

  1. Chậu rửa bát cao cấp inox SUS 304 SCR8245 bên ngoài có miếng lót chống ồn để khi rửa bát không có tiếng kêu và sơn 1 lớp sơn chống ẩm xung quanh chậu. Chất liệu: inox SUS 304 chuẩn 100% không bị han gỉ cả trong môi trường tiếp xúc với nước. Rổ đa năng gác lên chậu nào cũng vừa, để đựng trái cây thực phẩm úp bát, chất liệu nhựa abs+thanh INOX.

    Bình rửa chén âm thành chậu là bình nhấn hơi đầu inox 304, gắn âm thành chậu, khi hết nước rửa chén thì rút đầu vòi ra không cần tháo bình ra, xong đổ nước rửa chén vào nhấn nhấn hơi giống bình sữa tắm, dầu gội. Ống xả nước rộng xả nước nhanh không gây tắc nghẽn nước. Lọc rác bằng inox 304 có khắc chữ SUS 304. Bầu xả chậu được thiết kế chứa nước chống mùi hôi. Xả chậu 2 lớp lớp ngoài nhựa lớp trong inox.


    Thông tin sản phẩm:

    • Mã hàng: SCR8245.
    • Chất liệu: 100% inox.
    • Hình thức: Màu trắng xám nguyên bản inox hai hộc bằng nhau, hoặc lệc nhau lắp âm và dương bàn đá.
    • Công nghệ: chậu làm hoàn toàn thủ công (handmade).
    • Kích thước: 82x45cm.
    • Kích thước khoét hố: 78x41cm.
    • Vòi inox 304 nóng lạnh dây rút xoay 360 độ (INOX mờ chống bám và hoen gỉ).

    Link mua hàng: shopee.vn/Chậu-Rửa-Bát-Cao-Cấp-INOX-SUS-304-Nguyên-Chất-SCR8245-Dày-3mm-Đúc-Liền-Khối-2-Hộc-Lệch-Chính-Hãng-Sentaku-i.753525721.20267128984?

    Chậu rửa bát cao cấp INox sus 304 nguyên chất SCR8245 - Sentaku
    Chậu rửa bát cao cấp INox sus 304 nguyên chất SCR8245 - Sentaku
    Chậu rửa bát cao cấp INox sus 304 nguyên chất SCR8245 - Sentaku
    Chậu rửa bát cao cấp INox sus 304 nguyên chất SCR8245 - Sentaku
  2. Hố chậu Sentaku có kích thước rộng giúp bạn có thể rửa nhiều thực phẩm cùng lúc. Thiết kế hố chậu có hệ thống xả nước thông minh, bạn hoàn toàn có thê yên tâm khi rửa nhiều đồ và bát đĩa mà không lo bị tràn nước ra ngoài và quá trình vệ sinh chậu rửa dễ dàng hơn. Chậu được thiết kế tinh tế bằng chất liệu thép không gỉ 304 bóng mịn, bền đẹp, không nhiễm từ, có khả năng chống oxi hóa và chống rò rỉ tốt nhất hiện nay. Kiểu nắp chặn rác tiện ích.


    Chậu rửa bát inox Sentaku có độ dày mặt chậu là 2mm, độ dày thành hố chậu là 0.8mm, không bị móp méo trong quá trình sử dụng. Chậu rửa bát được xử lý bề mặt xước Hairline tinh xảo giúp tăng thêm độ sáng bóng cho sản phẩm. Chậu rửa chén thiết kế kích thước lòng chậu lớn và sâu giúp thoải mái cọ rửa, không lo bắn nước ra ngoài.


    Thông tin sản phẩm:

    • Chậu rửa chén 1 hộc sử dụng để rửa chén bát đũa, rau củ, thực phẩm.
    • Chất liệu: Inox chống rỉ sét, độ bóng sáng nhìn sang trọng.
    • Kích thước: ngang 50cm dài 40cm sâu 20cm.
    • Bộ sản phẩm gồm: Chậu rửa chén và bộ xả đi kèm.
    • Thiết kế nhỏ gọn thích hợp với gia đình ít người, phòng trọ, nhà có không gian nhỏ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Chậu-Rửa-Nhà-Bếp-Rửa-Bát-INOX-Một-Hộc-Nhỏ-Gọn-Sentaku-i.753525721.23511913164?

    Chậu rửa bát INox một hộc nhỏ gọn - Sentaku
    Chậu rửa bát INox một hộc nhỏ gọn - Sentaku
    Chậu rửa bát INox một hộc nhỏ gọn - Sentaku
    Chậu rửa bát INox một hộc nhỏ gọn - Sentaku
  3. Reginox là thương hiệu chậu vòi xuất xứ từ Hà Lan với gần 50 năm lịch sử. Mỗi bồn rửa Reginox đều được sản xuất với kỹ thuật hiện đại nhất, sử dụng vật liệu thép không gỉ chất lượng tốt ổn định, không bị ăn mòn tốt nhất hoặc các sản phẩm chậu đá với loại vật liệu Regi- Granit thân thiện với môi trường, trong đó chậu đá Reginox Amsterdam 72 model chính là một ví dụ điển hình.


    Đặc biệt, điểm nhấn của bộ chậu vòi từ Reginox đặc biệt nằm ở bộ xả chậu rửa bát - bộ syphon Panama. Sản phẩm được vinh danh tại Giải thưởng Red Dot 2016 – Giải thưởng Quốc tế về Thiết kế sản phẩm. Bộ syphon Panama có thiết kế thông minh mang đến cho bạn nhiều không gian hơn trong tủ. Không gian này bạn có thể tận dụng để cất giữ những thứ cần thiết, trông chúng luôn khô ráo, sạch sẽ mà không làm ảnh hưởng đến đường ống dẫn nước thải. Van cao su tích hợp đóng bẫy vào cống để nước không thể quay trở lại, đồng thời ngăn bất kỳ mùi hôi khó chịu và côn trùng từ cống xâm nhập qua đường ống của bạn. Do đó, ngăn ngừa tối đa mùi hôi trong gian bếp một cách hiệu quả.


    Đây là thiết kế độc quyền được Reginox tìm hiểu và nghiên cứu cẩn thận qua nhiều năm nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi dùng sản phẩm. Bộ Syphon Panama từ Reginox đã được phát triển, thiết kế theo kiểu dáng mới – tinh gọn và tiết kiệm không gian tủ bếp ưu việt hơn. Với bộ syphon này sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ với kiểu dáng tối ưu nhấn mạnh vào tiêu chí nhẹ – gọn – tối giản.


    Thông tin sản phẩm chậu đá Reginox Amsterdam 72 model:

    • Tên sản phẩm: Chậu đá Reginox Amsterdam 72 model
    • Vật liệu: Đá Regi - Granit
    • Độ cao bồn: 200mm
    • Độ dày chậu: 10mm
    • Kích thước chậu(DxR): 780x460mm
    • Kích thước bồn (DxR): 720 x400mm
    • Kích thước tủ đề nghị: 800mm
    • Cách lắp đặt: lắp nổi/ lắp âm
    • Sản xuất tại: Hà Lan


    Ưu điểm nổi bật của chậu đá Reginox Amsterdam 72 model:

    • Đá Regi - Granit -vật liệu từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường.
    • Sản phẩm được chế tác công nghệ cao nên luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng, bền bỉ với thời gian.
    • Thiết kế 1 hố lớn giúp việc dọn rửa trở nên tiện lợi hơn. Xu hướng chậu 1 hố lớn đang ngày càng phổ biến. Với những gia đình có máy rửa bát thì một chiếc chậu rửa bát 1 hố lớn sẽ thiết thực hơn nhiều vì nó cho phép dọn rửa những vật dụng lớn không thể bỏ trong máy rửa chén như nồi luộc gà lớn, khay nướng lớn…
    • Sản phẩm được gia công kỹ cả mặt trong và bên dưới bồn.
    • Bộ xả và tháo bằng thao tác thủ công đơn giản chỉ cần kéo, đẩy (ấn xuống để giữ nước trong bồn, kéo lên để thoát xả nước đi. Không cần phải có nắp đậy như các sản phẩm khác trên thị trường). Bộ thoát xả này thiết kế thông minh kết hợp với sypon Panama (sản phẩm đạt giải thường Red Dot về thiết kế thông minh) giúp tiết kiệm không gian bên dưới chậu rửa ngăn mùi hôi trở lại.


    Nếu như bạn đang tìm một chiếc chậu rửa nhà bếp thiết kế tinh tế, hiện đại, 1 hố lớn thì sản phẩm chậu đá Reginox Amsterdam 72 model R30882 chính là lựa chọn hoàn hảo.


    Giá trị cốt lõi của thương hiệu Reginox là chất lượng, thứ mà hãng đã bảo vệ trong toàn bộ quá trình: từ việc mua nguyên liệu thô đến giai đoạn sản xuất cũng như từ khâu vận chuyển đến tay người dùng. Ngoài chậu rửa, Reginox còn cung cấp các sản phẩm phụ kiện đi kèm phù hợp và thông minh. Giúp cho việc rửa trong nhà bếp trở nên tối giản, hiện đại hơn.


    Hiện có rất nhiều nơi bán chậu đá Reginox Amsterdam 72 model R30882 cũng như các sản phẩm chậu rửa của thương hiệu Reginox. Để tìm mua hàng chính hãng, bạn có thể liên hệ với HMH - đơn vị DUY NHẤT có phân phối độc quyền sản phẩm chậu vòi rửa nhà bếp từ thương hiệu Reginox tại Việt Nam.


    Link mua hàng: https://hmh.com.vn/thuong-hieu/reginox

    Link review về sản phẩm: https://www.youtube.com/watch?v=pH2VSlFzLrw

    Chậu đá Reginox Amsterdam 72 model
    Chậu đá Reginox Amsterdam 72 model
    Bộ Syphon Panama - điểm nhấn của chậu khác biệt so với các dòng chậu trên thị trường
    Bộ Syphon Panama - điểm nhấn của chậu khác biệt so với các dòng chậu trên thị trường
  4. Chậu rửa bát một hố lớn Schmidt 75x46 Inox 304 mạ Nano với lối sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của châu Âu. Chất lượng inox cao cấp 304 siêu bền không gỉ. Với lòng chậu sâu cùng 2 ngăn riêng biệt tiện dụng cho khách hàng. Có tính năng chống bám dầu mỡ, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sạch sẽ.

    Lớp chống ồn và chống ngưng tụ nước dưới đáy chậu. Kiểu dáng thiết kế mượt mà, sang trọng, được đánh một bề mặt sáng bóng. Được làm bán thủ công nên chi tiết thiết kế tinh xảo, khỏe khoắn. Lưới lọc rác bằng inox tiện lợi, giúp quá trình thoát nước siêu nhanh và ngăn mùi hiệu quả. Chậu rửa chén bát hai hố Inox 304 phủ nano là sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho người thân gia đình của bạn.


    Thông tin sản phẩm:

    • Kích thước mặt chậu: 750x460 mm.
    • Chất liệu: Inox 304 cao cấp siêu bền, chịu được lực va đập mạnh.
    • Phụ kiện: Bộ xả, lọc rác Inox cao cấp giúp chống hôi, thoát nước tốt.
    • Bề mặt chậu phủ nano màu đen chống trầy xước, chống bám bẩn.
    • Đáy chậu có miếng lót chống ồn, hạn chế gây tiếng động lớn khi sử dụng.
    • Hàng thủ công, không có mối hàn, được đúc nguyên khối theo công nghệ Hàn Quốc.

    Link mua hàng: shopee.vn/Chậu-Rửa-Bát-Một-Hố-Lớn-Schmidt-75x46-Inox-304-Mạ-Nano-Đen-Kết-Hợp-Vòi-Rút-Thác-Nước-Bảo-Hành-2-Năm-i.490892903.18838733821?

    Chậu rửa bát một hố lớn Schmidt 75x46 Inox 304 mạ Nano
    Chậu rửa bát một hố lớn Schmidt 75x46 Inox 304 mạ Nano
    Chậu rửa bát một hố lớn Schmidt 75x46 Inox 304 mạ Nano
    Chậu rửa bát một hố lớn Schmidt 75x46 Inox 304 mạ Nano
  5. Chậu rửa bát inox Schimdt 6045 có tính thẩm mỹ cao, thiết kế và sản xuất cẩn thận, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của châu Âu nên sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu tiện nghi mà thể hiện nét thẩm mỹ, sang trọng cho cả phòng bếp nhà bạn. Chậu rửa bát inox đúc liền khối có độ bền vượt trội, chất liệu tạo nên chậu rửa inox liền khối chính là inox siêu bền nên sản phẩm có độ bền cao, độ bền của sản phẩm có thể nói là vĩnh cửu. Dưới đáy và 4 xung quanh chậu được gắn lớp chống ồn dày tới 5mm, kết hợp phủ thêm lớp sơn chống ồn dày nên khi xả nước không hề tạo tiếng ồn.

    Chậu rửa bát inox Schimdt 6045
    đúc liền khối dễ vệ sinh, làm sạch, độ bền cao, chống rỉ sét. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, độ dày mặt chậu 2ly, chất liệu inox bền, màu sáng đẹp. Thiết kế chậu đơn rộng, chỗ gắn bình xà bông âm thành chậu. Ngày nay chậu rửa bát - chén là vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình, tùy vào sở thích và khả năng của mỗi người mà chúng ta chọn cho mình một mẫu chậu riêng phù hợp. Đáy chậu được thiết kế vát cong mềm mại vô cùng độc đáo và ưu việt, nước không bị đọng trong lòng chậu nên việc vệ sinh vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.


    Thông tin sản phẩm:

    • Trọng lượng: 8kg.
    • Kích thước: 60x45x23cm.
    • Quy cách đóng gói: sả phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    • Mô tả sản phẩm: Chậu Rửa Chén Bát Schimdt 6045.
    • Chất liệu: Inox 304 cao cấp.
    • Kiểu dáng: chậu 1 hố đơn.
    • Kích thước sản phẩm: 60x45x23cm.
    • Dễ dàng vệ sinh, không bám bẩn.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM200-giảm-đến-200K-đơn-499K-Chậu-Rửa-Chén-Bát-Schimdt-6045-Inox-201-304-Đúc-1-Hố-60x45x23-i.490892903.13753745409?

    Chậu rửa chén bát Schimdt 6045
    Chậu rửa chén bát Schimdt 6045
    Chậu rửa chén bát Schimdt 6045
    Chậu rửa chén bát Schimdt 6045
  6. Chậu rửa chén bát Schmidt Inox 304 đôi đúc phủ Nano chính là chậu rửa bát bằng thép không gỉ được xử lý thêm trên bề mặt công nghệ nano mới nhất. Lớp nano này được thực hiện bằng hình thức điện phân (mạ điện chứ không phải phun lên bề mặt), nó là sự hợp nhất của nhiệt độ cao, vật liệu và bề mặt thép không gỉ. Sau khi xử lý nó có độ dày khoảng 0.2mm.


    Sau khi xử lý lớp phủ nano nó thể hiện tính chống dầu, chống bụi, chống trầy xước. Với độ cứng cực cao (9H) và siêu ưa nước, ưa dầu nó có tác dụng chống bẩn tuyệt vời, đồng thời có đặc tính dễ lau chùi, dầu mỡ và vết bẩn trên bề mặt có thể dễ dàng được lau sạch sau khi được làm ướt bằng nước, mà không cần chất tẩy rửa, giúp việc vệ sinh và bảo trì hàng ngày trở lên đơn giản, thuận tiện.


    Thông tin sản phẩm:

    • Loại chậu: Chậu 2 hố lệch.
    • Kích thước: 82x45x23cm.
    • Nguyên liệu inox 304 nhập khẩu cao cấp.
    • Siêu chống bẩn.
    • Chống tĩnh điện.
    • Chống mài mòn.
    • Tặng bộ xả xiphong, rổ đa năng.
    • Bồn chậu rửa bát inox 304 công nghệ nano.

    Link mua hàng: shopee.vn/Chậu-Rửa-Chén-Bát-Schmidt-Inox-304-Đôi-Đúc-Phủ-Nano-Màu-Đen-2-Hố-Lệch-Chống-Trầy-Xước-Kích-Thước-82x45cM-i.490892903.12227365014?

    Chậu rửa chén bát Schmidt Inox 304 đôi đúc phủ Nano
    Chậu rửa chén bát Schmidt Inox 304 đôi đúc phủ Nano
    Chậu rửa chén bát Schmidt Inox 304 đôi đúc phủ Nano (Ảnh minh họa)
    Chậu rửa chén bát Schmidt Inox 304 đôi đúc phủ Nano (Ảnh minh họa)
  7. Chậu rửa chén Eurolife EL - C9245 được thiết kế tinh xảo với 2 hộc lớn (310 x 310 mm) và nhỏ (270 x 310 mm) tiết kiệm nước. Chậu có thể kết hợp với rổ inox Eurolife EL - C9245 với kích thước của hộc nhỏ, rổ Eurolife EL - C16 cho hộc lớn, tiện lợi cho việc rửa rau củ, trái cây hoặc để khô ráo những vật dụng chén đĩa khác. Thiết kế hiện đại khỏe khoắn của chậu Eurolife EL - C9245, giúp gian bếp sang trọng hơn. Đồng thời chậu rửa chén Inox SUS 304 Eurolife EL - C9245 còn có thêm 1 hố rác nhỏ với đường kính 20cm có nắp đậy bằng Inox, tiện dụng cho việc vệ sinh căn bếp. Bạn có thể bỏ tạm rác khi nhặt rau, làm đồ ăn...

    Hố rác được thiết kế với giỏ rác bằng Plastic bên trong, có thể tách rời, thuận tiện cho việc đổ rác. Đáy hố rác được thông với bộ xả, làm chậu luôn sạch sẽ. Vệ sinh hố rác sau khi sử dụng một cách đơn giản và dễ dàng, giúp căn bếp luôn sạch sẽ. Chậu được thiết kế với kệ để dao, tiện dụng, an toàn và tiện lợi. Lọc chặn rác được làm bằng inox 304, sắc nét với kích thước 110 mm và 140 mm cho 2 hộc, giúp thoát nước nhanh chóng. Mặt trong của lọc rác,bạn có thể dễ dàng vệ sinh bên trong khi sử dụng hàng ngày. Giỏ rác được thiết kế với tay cầm, dễ dàng lấy khỏi bộ lọc và vệ sinh. Chậu được thiết kế thông minh và rất tiện lợi khi lắp đặt bằng các móc khóa.


    Thông tin sản phẩm:

    • Chất liệu: Inox SUS 304 cao cấp, không han rỉ theo thời gian.
    • Độ dày: 1mm.
    • Kích thước: 920x450x230 mm (Kích thước lỗ đặt chờ : 900 x 430 mm).
    • Kích thước hố chậu: Hố bên trái chậu có kích thước: 310 x 310 x 230 mm, hố bên phải chậu có kích thước: 270 x 310 x 230 mm.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM200-giảm-đến-200K-đơn-499K-Chậu-rửa-chén-Inox-SUS304-2-hộc-một-hố-rác-Eurolife-EL-C9245-(Trắng-bạc)-i.18556843.1202461244?

    Chậu rửa chén Inoxsus 304, 2 hộc một hố rác Eurolife EL-C9245
    Chậu rửa chén Inoxsus 304, 2 hộc một hố rác Eurolife EL-C9245
    Chậu rửa chén Inoxsus 304, 2 hộc một hố rác Eurolife EL-C9245 (Ảnh minh họa)
    Chậu rửa chén Inoxsus 304, 2 hộc một hố rác Eurolife EL-C9245 (Ảnh minh họa)
  8. Chậu rửa chén bát một hố Schmidt thiết kế kiểu thu nước hiện đại, thu nước nhanh hơn, triệt để hơn. Tặng kèm 1 thớt gỗ cao cấp kháng khuẩn và 1 khay inox rửa đồ, có xiphong thoát nước. Chậu rửa bát công nghệ nano mới tăng khả năng chịu mài mòn, kích thước lớn thoải mái sử dụng, phụ kiện đi kèm đa năng giúp tăng hiệu suất làm việc của sản phẩm.


    SUS 304 không chì, không độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Khả năng chống ăn mòn tuyệt vời trong môi trường ẩm ướt. Màu nano ghi xám mịn tuyệt đối, màu sắc tuyệt đẹp và đồng đều, gần như không có sự khác biệt về màu sắc. Hạt nano chống xước tuyệt hảo, với độ cứng cực cao, không dễ để lại vết xước giúp việc bảo trì, vệ sinh sản phẩm thuận tiện hơn. Với những hạt nano siêu nhỏ trên bề mặt, làm mất chân bám của nước trên bề mặt kim loại, giúp sản phẩm dễ vệ sinh, lau chùi.


    Thông tin sản phẩm:

    • Chất liệu: Inox 304.
    • Bề mặt: Phủ nano màu ghi, chống bám dính, chống trầy xước.
    • Kích thước: 75*46cm.
    • Kích thước khoét đá: Kiểu 1 lắp dương bàn: 72*43cm. Kiểu 2 lắp âm bàn toàn phần: 71*36.2cm. Kiểu 3 lắp âm bàn 2/3: 71*42.5cm.
    • Chiều dài: 75m.
    • Trọng lượng được hỗ trợ: 8kg.

    Link mua hàng: shopee.vn/Chậu-Rửa-Chén-Bát-Một-Hố-Schmidt-Thiết-Kế-Hiện-Đại-Tăng-Khả-Năng-Chịu-Mài-Mòn-Kích-Thước-Chậu-Lớn-i.490892903.20406731281?

    Chậu rửa chén bát một hố Schmidt thiết kế hiện đại
    Chậu rửa chén bát một hố Schmidt thiết kế hiện đại
    Chậu rửa chén bát một hố Schmidt thiết kế hiện đại
    Chậu rửa chén bát một hố Schmidt thiết kế hiện đại
  9. Chậu rửa bát inox Konox Overmount Sink - KN7548SO là dòng chậu hạ bậc tích hợp công năng: Chậu rửa nhỏ (Colander sink). Có 2 lỗ vòi (vòi rửa bát, vòi lọc) chờ lắp đặt. Thiết kế chậu 1 hố rộng, lòng chậu sâu tăng dung tích hố, hạn chế bắn nước. Vệ sinh lòng chậu dễ dàng với góc lượn lớn. Chậu cho phép lắp đặt dương, âm, bán âm mặt đá. Nhà cung cấp ưu tiên phong cách lắp đặt dương. Công nghệ sản xuất dập định hình cho độ chính xác tuyệt đối. Bề mặt hoàn thiện mịn, tinh xảo, chống bám dầu nhờ xử lý công nghệ Satin.

    Sản phẩm sáng bóng bền màu, chống oxi hóa, an toàn cho sức khỏe với chất liệu inox 304. Vật liệu sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quatest1. Ngăn hiện tự ngưng tụ nước mặt sau nhờ lớp sơn phủ chống thấm ngược. Triệt tiêu tiếng ồn khi xả nước, va chạm nhờ tấm chống ồn mặt sau chậu vật liệu cao su tổng hợp với độ dày tiêu chuẩn 3mm. Thoát nước nhanh, cơ chế ngăn mùi hôi với hệ thống Siphon (ống thoát thải) cải tiến. Bát rác kháng khuẩn, ức chế hiệu quả sinh trưởng của vi khuẩn với bề mặt phủ Nano Ag+, ứng dụng công nghệ kháng khuẩn HYPERKILA-MIC.


    Thông tin sản phẩm:

    • Mã sản phẩm: KN7548SO.
    • Kích thước (mm): 750*480*230.
    • Kích thước hố (mm): 697*356.
    • Cắt đá (mm): 730*460.
    • Độ dày (mm): 1.0.
    • Chất liệu: SS304.
    • Chiều dài: 75cm.
    • Chất liệu: inox 304.

    Link mua hàng: shopee.vn/Chậu-rửa-bát-inox-KONOX-Overmount-Sink-KN7548SO-i.322158573.19725999467?

    Chậu rửa bát inox Konox Overmount Sink - KN7548SO
    Chậu rửa bát inox Konox Overmount Sink - KN7548SO
    Chậu rửa bát inox Konox Overmount Sink - KN7548SO
    Chậu rửa bát inox Konox Overmount Sink - KN7548SO
  10. Chậu rửa bát một hố Schmidt Nano tĩnh điện chống xước, chống bám bẩm, bồn rửa chén đơn đúc, lớp sơn nano tăng khả năng chống trầy, và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Tuy nhiên khách hàng sử dụng không nên dùng các miếng cọ kim loại để đánh chà trên bề mặt, nên sử dụng các miếng giẻ mềm để lau vệ sinh chậu rửa. Đáy chậu kiểu vuông giúp tăng diện tích lòng chứa, giúp sử dụng thuận tiện hơn.


    Đáy chậu thiết kế có độ dốc để nước thoát xuống hết ống xả mà không đọng lại trên mặt đáy bồn. Độ sâu bồn chậu tới 23cm nên nước không bị văng ngược ra ngoài. Rãnh xả thoát tràn thông minh nên khi nước trong lòng bồn dâng cao tới khe thoát tràn, nước sẽ tràn qua khe và chảy vào đường ống thoát xuống bộ xả.


    Thông tin sản phẩm:

    • Kích thước dài x rộng x sâu: 60x45x23cm.
    • Kích thước khoét đá: 57x42cm.
    • Chất liệu: inox sơn nano xử lý qua 7 lớp, chống bong tróc tuyệt đối, không bị ố theo thời gian.
    • Cliệu inox 304 thành chậu dày 1.2mm.
    • Độ sâu của chậu: 230mm.

    Link mua hàng: shopee.vn/Chậu-rửa-bát-một-hố-Schmidt-Nano-đen-60x45x23cm-tĩnh-điện-chống-xước-Bồn-chống-bám-bẩm-diệt-khuẩn-Chính-Hãng-i.490892903.16049760929?

    Chậu rửa bát một hố Schmidt Nano
    Chậu rửa bát một hố Schmidt Nano
    Chậu rửa bát một hố Schmidt Nano (Ảnh minh họa)
    Chậu rửa bát một hố Schmidt Nano (Ảnh minh họa)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy