Top 12 Ca sĩ nhí tài năng nhất Việt Nam

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 13132 3 Báo lỗi

Để có thể làm một việc gì người ta thường nghĩ tới những người trưởng thành, có sức khỏe hay học thức. Tuy nhiên, không phải cứ là người trưởng thành mới có ... xem thêm...

  1. Phương Mỹ Chi được khán giả biết đến qua chương trình "giọng hát Việt nhí" năm đầu tiên với ngôi vị á quân. Mỹ Chi sinh năm 2003, bé gây ấn tượng với giám khảo và khán giả bởi ca khúc dân ca Nam Bộ như: lòng em, quê em mùa nước lũ hay áo mới Cà Mau,.. Sau khi kết thúc cuộc thi, Mỹ Chi đã kí hợp đồng 2 năm với công ty của Quang Lê và còn được anh nhận làm con nuôi.


    Khoảng 2010, Mỹ Chi đã cùng với người nhà của mình thu âm hai đĩa nhạc thể loại dân ca Nam Bộ với tổng cộng hơn 30 bài hát. Trong số các ca khúc Mỹ Chi thu âm được thì bài Em đi trên cỏ non, Nhớ mẹ lý mồ côi, Nỗi buồn mẹ tôi được đưa lên mạng. Mỹ Chi từng học tại trường Tiểu học Tuy Lý Vương, quận 8, TP Hồ Chí Minh. Trong thời gian tham dự chương trình nổi tiếng đó là Giọng hát Việt nhí, Mỹ Chi đã nhận được học bổng toàn phần lớp từ lớp 5 đến lớp 9 của trường Tiểu học và Trung học Tây Úc và đã chuyển về đây học tập.


    Phương Mỹ Chi đã cho ra mắt 3 album phòng thu cùng với 1 album mở rộng và đạt được những thành công đáng kể. Năm 2022, Phương Mỹ Chi chính thức thành lập công ty PMC Entertainment do cô điều hành ở tuổi 19.

    Phương Mỹ Chi
    Phương Mỹ Chi
    Phương Mỹ Chi
    Nguyễn Mai 2023-09-13 15:58:11
    eeeeeeeeeeeeeeeeeeee

  2. Thiện Nhân năm nay 20 tuổi, được khán giả biết đến qua chương trình "giọng hát Việt nhí". Bé trở thành quán quân nhờ giọng hát vô cùng đặc biệt của đồng bằng Bắc bộ. Gương mặt khả ái, dễ thương cùng những câu hát lảnh lót, thủ thỉ tâm tình đầy cảm xúc lôi cuốn người nghe, người xem vào những giai điệu của bài hát. Bé thu hút người xem bằng ca khúc Mẹ yêu con trong chương trình ngay từ vòng đầu tiên.


    Cũng chính giọng hát đặc biệt ấy, bé lại chinh phục ngôi quán quân mùa thi thứ 2. Kết thúc chương trình với chiến thắng vang dội, Thiện Nhân đã vào Sài Gòn để học tập và phát triển bản thân cùng huấn luyện viên ca sĩ Cẩm Ly. Năm 2015, album Thương về miền Trung của bé đã ra mắt khán giả và nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Mặc dù trở thành ca sĩ nhí được nhiều khán giả yêu thích nhưng Thiện Nhân vẫn là cô bé nhỏ tuổi và sự đầu tư cho việc học tập bé luôn dành một thời gian nhiều nhất.

    Bé Nguyễn Thiện Nhân
    Bé Nguyễn Thiện Nhân
    Bé Nguyễn Thiện Nhân
    Bé Nguyễn Thiện Nhân
  3. Quang Anh là một cậu ca sĩ nhí sinh năm 2001. Bé được khán giả biết đến qua cuộc thi "giọng hát Việt nhí" năm 2013 với ngôi vị quán quân chung cuộc. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng bé lại có một khả năng thiên phú về cảm thụ âm nhạc và phong cách diễn xuất. Tuy chỉ mới 12 tuổi nhưng Quang Anh được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao bởi khả năng ca hát, cảm thụ âm nhạc và phong cách trình diễn đầy máu nghệ sĩ của mình, thử sức và hát được rất nhiều thể loại nhạc như: Rock Pop, Dance-pop, Dân gian đương đại. Đó chính là điểm nhấn gây ấn tượng cho người xem và giúp em đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm đó.


    Mẹ Quang Anh đã từng là một diễn viên chèo, anh trai là Nguyễn Quang Thắng (sinh năm 1992) cũng đang hoạt động trong đoàn chèo của tỉnh Thanh Hóa, Quang Anh thừa hưởng được niềm đam mê nghệ thuật từ mẹ và anh trai. Từ năm 3 - 4 tuổi, cậu bé Quang Anh đã biết cầm mic hát Karaoke mặc dù chưa biết chữ.


    Mặc dù gia đình khó khăn không có điều kiện để em phát triển tài năng nhưng do sử thích và đam mê bé đã tự học và luyện tập. Tài năng và sự cố gắng của bé đã giúp em vượt qua Mỹ Chi trong mùa giả đầu tiên. Sau cuộc thi bé trở lại Thanh Hóa để tiếp tục học tập và phát triển ở một số sân khấu.

    Nguyễn Quang Anh
    Nguyễn Quang Anh
    Nguyễn Quang Anh
  4. Mai Chí Công sinh ngày 2-7-2000 tại Tỉnh Lai Châu, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Mai Chí Công là một trong những ca sĩ nhí Việt Nam được nhiều khán giả yêu mến. Cậu bé chính là người chinh phục các huấn luyện viên The Voice Kids mùa 2. Với ca khúc Amazing Grace, Chí Công đã khiến toàn bộ khán giả phải dành lời khen không ngớt.


    Đánh dấu sự thành công đầu tiên trong chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 2, Mai Chí Công đã và đang khẳng định tài năng của mình khi bước ra khỏi chương trình.


    Mới đây, Mai Chí Công đã góp mặt trong dự án âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn - dự án Lang thang hát cùng Bùi Anh Tuấn với ca khúc Chốn cũ. Thời gian tới chúng ta có thể hi vọng nhiều hơn ở tài năng trẻ này với nhiều đất diễn để phát triển của giọng hát cao vút, nội lực này.

    Mai Chí Công
    Mai Chí Công
    Mai Chí Công
  5. Thùy Anh được khán giả biết đến qua chương trình Young Hit Young Beat và em được ví như Thùy Chi thứ hai. Một cô bé nhỏ tuổi nhưng giọng hát của em đã khiến cho ca sĩ Mỹ Linh lầm tưởng đo là Thùy Chi - một ca sĩ nổi tiếng. Tài năng đó đã giúp em đạt ngôi vị quán quân của cuộc thi với phần thưởng trị giá 200 triệu đồng.


    Ngay sau khi MC xướng tên của quán quân Young Hit Young Beat – Nhí tài năng 2015, đã có rất nhiều người hâm mộ gọi điện thoại cũng như nhắn tin chúc mừng Thùy Anh và gia đình. Ngôi vị quán quân đã giúp Thùy Anh trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn. Vì thế, ngay sau khi giành được ngôi vị quán quân, cùng với tổng giải thưởng lớn của chương trình, Thùy Anh đã nhận được lời mời tham gia dự án âm nhạc dài hơi cùng Học viện Young Hit Young Beat.

    Thùy Anh
    Thùy Anh
    Thùy Anh
    Thùy Anh
  6. Được biết đến lần đầu qua chương trình Giọng hát Việt nhí 2016, Chu Tuấn Ngọc khiến khán giả “phát cuồng” vì vẻ đáng yêu, nhí nhảnh và giọng ca ngọt ngào. Gần đây, trong show truyền hình Gương mặt thân quen nhí 2017, khán giả nhìn thấy học trò của HLV Quốc Thiên trong phiên bản lãng tử của “Hà Anh Tuấn nhí”.


    Cậu bé đã khiến khán giả phải đứng lên vỗ tay và “nổi da gà” vì tiết mục quá xuất sắc. Dù còn nhỏ tuổi, tuy nhiên, Chu Tuấn Ngọc vừa có thể hát, dẫn chương trình vừa làm người mẫu ảnh. Trong năm 2018, cậu bé chắc chắn sẽ là “đối tượng” được săn đón nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ.

    Chu Tuấn Ngọc
    Chu Tuấn Ngọc
    Chu Tuấn Ngọc
  7. Nguyễn Ngọc Bảo An là một ca sĩ, diễn viên nhí nổi tiếng. Bé là người nắm giữ 3 clip âm nhạc nằm trong số những clip Việt Nam đạt nhiều lượt xem nhất trên YouTube. Bảo An từng tham dự chương trình lớn như Vietnam Idol Kids, Gương mặt thân quen Nhí, Đồ Rê Mí...


    Sở hữu ngoại hình xinh xắn, ngay từ khi 3 tuổi, cô bé đã thường đi hát và góp mặt trong những TVC quảng cáo nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước. Những clip của Bảo An được đăng tải thường nhận về đến hàng chục triệu lượt view. Có thể nói, đây là ca sĩ nhí có được nhiều lượt xem trên trang Youtube nhất hiện giờ ở Việt Nam. Bảo An được ví như Xuân Mai của 10 năm trước – một ca sĩ nhí từng gắn với thế hệ tuổi thơ của nhiều người. Với tài năng và những thành tích khủng, mọi người đều tin rằng tương lai của Bảo An chắc chắn sẽ còn vươn xa hơn nữa.

    Bảo An
    Bảo An
    Bảo An
  8. Chàng “hoàng tử” này là ca sĩ nhí được khán giả rất yêu mến khi lọt vào chung kết Thần tượng âm nhạc nhí 2015. Với mái tóc uốn xoăn cá tính, Gia Khiêm gây ấn tượng mạnh mẽ bởi một vẻ ngoại hình đậm chất Hàn Quốc. Tuy không giành được danh hiệu quán quân của Vietnam Idol Kids nhưng Gia Khiêm đã để lại ấn tượng khá sâu sắc trong lòng người xem.


    Cậu bé có một giọng hát đầy nội lực cùng ngoại hình bắt mắt, lại thêm phong cách thời trang "chuẩn Hàn" làm bất cứ ai cũng có thể yêu thích. Vào ngày 20/10 vừa qua, bài hát Mẹ yêu ơi do Gia Khiêm thể hiện đã cán mốc triệu view chỉ sau vài ngày đăng tải. Sau một năm rời khỏi Vietnam Idol Kids, “chàng soái ca nhí” ngày càng tạo được nhiều sức hút hơn. Điều này có thể coi là một “dự báo” về sự bùng nổ của cậu bé trong năm 2018.

    Gia Khiêm
    Gia Khiêm
    Gia Khiêm
    Gia Khiêm
  9. Hồ Văn Cường (sinh ngày 16 tháng 3 năm 2003 tại Tiền Giang) là một ca sĩ nhỏ tuổi người Việt Nam. Cậu bé nổi tiếng từ khi dự thi và giành quán quân Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016. Đầu năm 2017, cậu bé nhận 2 giải Mai Vàng cho Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng, và Nghệ sĩ của năm.


    Các ca khúc gắn liền với tên tuổi Hồ Văn Cường trong Thần tượng âm nhạc nhí 2016 là Sa mưa giông, Còn thương rau đắng mọc sau hè... Giải thưởng lớn nhất mà em giành được sau cuộc thi là giải VTV dành cho hạng mục Ca sĩ ấn tượng, vượt qua những cái tên đình đám Mỹ Tâm, Sơn Tùng MTP, Khởi My, Noo Phước Thịnh. Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cùng kĩ năng thanh nhạc đang được trau dồi kĩ lưỡng chúng ta đều có thể hi vọng vào tương lai phát triển không ngừng của giọng ca nhí tài năng này.

    Hồ Văn Cường
    Hồ Văn Cường
    Hồ Văn Cường
  10. Tin Tin (Dương Quốc Anh) Con trai của ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa đi hát từ lúc nhỏ và trở nên nổi tiếng năm 2016, thậm chí được mệnh danh “thần đồng” khi đăng quang Người hùng tí hon. Tin Tin được yêu mến bởi ngoại hình tròn trịa, sự lém lỉnh và khả năng âm nhạc thiên phú. Cậu bé có giọng hát tốt, biết nhảy múa và tự tin trên sân khấu.


    4 năm sau ngày đăng quang Người hùng tí hon, Tin Tin nay lớn bổng, lanh lợi. Mới đây, cậu bé có buổi biểu diễn chung với ca sĩ Đan Trường. Giọng ca Tình cha dành nhiều lời khen cho thần đồng âm nhạc nhí. "Bé Tin Tin - quán quân Người hùng tí hon thông minh và lanh hết biết. Bé Tin Tin là fan nhí của tôi từ lúc 3 tuổi, mê tôi từ bài Anh Ba Khía, rất dễ thương", Đan Trường bày tỏ. Ở tuổi lên 9, ngoài việc học trên trường, Tin Tin còn đi hát ở tỉnh, tham gia phim ảnh.

    Tin Tin (Dương Quốc Anh)
    Tin Tin (Dương Quốc Anh)
    Tin Tin (Dương Quốc Anh)
    Tin Tin (Dương Quốc Anh)
  11. Đức Vĩnh là cậu ca sĩ nhí khá nhỏ tuổi. Cậu bé Những tiết mục "Xúy Vân giả dại", "Thị Mầu lên chùa", "Ông già cõng vợ đi xem hội" của em nhận được lời khen không ngớt từ giám khảo và khán giả. Từ đó, nhiều người đặt biệt danh cho cậu bé là "thần đồng", "cậu bé Thị Mầu"... Đó chính là Nguyễn Đức Vĩnh (SN 2006). Em được khán giả biết đến qua chương trình Tìm kiến tài năng Việt Nam. Bằng những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc em đã gây được chú ý với ban giám khảo và khán giả để giành ngôi vị quán quân cuộc thi.


    Nhiều người nghĩ rằng chắc hẳn gia đình em có truyền thống về nghê thuật nên em thừa hưởng những tinh hoa đó. Thực tế, Đức Vĩnh sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, bố mẹ làm nông quanh năm. Nhưng do niềm đam mê và sự yêu thích nghệ thuật nên bé đã tự tìm hiểu và học tập.

    Nguyễn Đức Vĩnh
    Nguyễn Đức Vĩnh
    Nguyễn Đức Vĩnh
    Nguyễn Đức Vĩnh
  12. Sinh năm 2006, chỉ mới 16 tuổi nhưng sở hữu giọng hát khỏe, đầy nội lực, lối trình diễn tự tin, cuốn hút, Trịnh Nhật Minh đã từng trở thành quán quân của Giọng hát Việt Nhí 2016. Bài hát Đá trông chồng của Nhật Minh là một trong những tiết mục xuất sắc nhất của các mùa Giọng hát Việt nhí, thực sự đã làm bùng nổ cả sân khấu.


    Trước đó, ngay từ khi 7 tuổi, cậu bé này đã giành ngôi vị cao nhất, nổi tiếng và được yêu mến qua chương trình Đồ Rê Mí 2013. Bên cạnh đó, Trịnh Nhật Minh cũng đạt giải đặc biệt Giọng ca nhí VOV 2013, giải Á quân Young hit Young beat 2015.Trịnh Nhật Minh may mắn được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là nghệ sĩ chèo tại Hà Nội, mẹ là ca sĩ của Đài Tiếng nói Việt Nam, Trịnh Nhật Minh sở hữu tài năng âm nhạc ngay từ nhỏ. Cậu bé có ngoại hình sáng, đầy tự tin, bản lĩnh trên sân khấu.


    Mới đây, kênh The Voice Global (Giọng hát toàn cầu) đã bầu chọn Trịnh Nhật Minh là một trong số những Quán quân nhí xuất sắc nhất trong các phiên bản quốc tế của chương trình này. Đây thực sự là một kết quả xứng đáng với tài năng của Trịnh Nhật Minh. Bên cạnh tài năng âm nhạc, Trịnh Nhật Minh còn có thành tích học tập đáng nể với nhiều năm liền là học sinh giỏi toàn diện, đạt nhiều giải thưởng trong học tập.

    Trịnh Nhật Minh
    Trịnh Nhật Minh
    Trịnh Nhật Minh
    Trịnh Nhật Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy