Nguyễn Quang Anh

Quang Anh là một cậu ca sĩ nhí sinh năm 2001. Bé được khán giả biết đến qua cuộc thi "giọng hát Việt nhí" năm 2013 với ngôi vị quán quân chung cuộc. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng bé lại có một khả năng thiên phú về cảm thụ âm nhạc và phong cách diễn xuất. Tuy chỉ mới 12 tuổi nhưng Quang Anh được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao bởi khả năng ca hát, cảm thụ âm nhạc và phong cách trình diễn đầy máu nghệ sĩ của mình, thử sức và hát được rất nhiều thể loại nhạc như: Rock Pop, Dance-pop, Dân gian đương đại. Đó chính là điểm nhấn gây ấn tượng cho người xem và giúp em đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm đó.


Mẹ Quang Anh đã từng là một diễn viên chèo, anh trai là Nguyễn Quang Thắng (sinh năm 1992) cũng đang hoạt động trong đoàn chèo của tỉnh Thanh Hóa, Quang Anh thừa hưởng được niềm đam mê nghệ thuật từ mẹ và anh trai. Từ năm 3 - 4 tuổi, cậu bé Quang Anh đã biết cầm mic hát Karaoke mặc dù chưa biết chữ.


Mặc dù gia đình khó khăn không có điều kiện để em phát triển tài năng nhưng do sử thích và đam mê bé đã tự học và luyện tập. Tài năng và sự cố gắng của bé đã giúp em vượt qua Mỹ Chi trong mùa giả đầu tiên. Sau cuộc thi bé trở lại Thanh Hóa để tiếp tục học tập và phát triển ở một số sân khấu.

Nguyễn Quang Anh
Nguyễn Quang Anh
Nguyễn Quang Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy