Trịnh Nhật Minh

Sinh năm 2006, chỉ mới 16 tuổi nhưng sở hữu giọng hát khỏe, đầy nội lực, lối trình diễn tự tin, cuốn hút, Trịnh Nhật Minh đã từng trở thành quán quân của Giọng hát Việt Nhí 2016. Bài hát Đá trông chồng của Nhật Minh là một trong những tiết mục xuất sắc nhất của các mùa Giọng hát Việt nhí, thực sự đã làm bùng nổ cả sân khấu.


Trước đó, ngay từ khi 7 tuổi, cậu bé này đã giành ngôi vị cao nhất, nổi tiếng và được yêu mến qua chương trình Đồ Rê Mí 2013. Bên cạnh đó, Trịnh Nhật Minh cũng đạt giải đặc biệt Giọng ca nhí VOV 2013, giải Á quân Young hit Young beat 2015.Trịnh Nhật Minh may mắn được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là nghệ sĩ chèo tại Hà Nội, mẹ là ca sĩ của Đài Tiếng nói Việt Nam, Trịnh Nhật Minh sở hữu tài năng âm nhạc ngay từ nhỏ. Cậu bé có ngoại hình sáng, đầy tự tin, bản lĩnh trên sân khấu.


Mới đây, kênh The Voice Global (Giọng hát toàn cầu) đã bầu chọn Trịnh Nhật Minh là một trong số những Quán quân nhí xuất sắc nhất trong các phiên bản quốc tế của chương trình này. Đây thực sự là một kết quả xứng đáng với tài năng của Trịnh Nhật Minh. Bên cạnh tài năng âm nhạc, Trịnh Nhật Minh còn có thành tích học tập đáng nể với nhiều năm liền là học sinh giỏi toàn diện, đạt nhiều giải thưởng trong học tập.

Trịnh Nhật Minh
Trịnh Nhật Minh
Trịnh Nhật Minh
Trịnh Nhật Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy