Legend of Ace

Legend of Ace (còn gọi là LoA) là một trò chơi MOBA 5v5. Nhưng nó thú vị hơn những cái khác bơi nhiều tính năng nổi trội cho Android. LoA đã cải thiện rất nhiều chiến lược của trò chơi. Nó đã thay thế hệ thống vật phẩm bằng hệ thống thẻ. Vì vậy, người chơi sẽ không phải đau đầu với các công thức vật phẩm. Thay vào đó, có hàng trăm thẻ để lựa chọn để nâng cao một anh hùng. Mỗi người chơi có thể có một chiến lược riêng cho bất kỳ anh hùng nào. LoA có nhịp độ nhanh. Mỗi trận đấu chỉ diễn ra trong 10 phút. Vì vậy, người chơi sẽ không bỏ lỡ những điều đẹp đẽ khác trong cuộc sống của họ.


Hãy tưởng tượng sự khác biệt giữa việc gọi lại cho bạn gái trong vòng 10 phút và 30 phút… LoA cần rất nhiều tinh thần đồng đội. Mỗi đội có năm người chơi. Mỗi người chơi phải chọn một vai trò để chơi, chẳng hạn như Tank, Healer, Shooter, Mage, Ganker.


Người chơi phải hợp tác để đánh bại kẻ thù. LoA là nơi tốt nhất để thể hiện tài năng của bạn. Với hệ thống xếp hạng và hệ thống mai mối, bạn sẽ gặp gỡ tất cả những người chơi trên khắp thế giới. Bất cứ ai có kỹ năng tuyệt vời đều có thể nổi tiếng ở đây.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.funcube.loa

Chiến đấu cùng Legend of Ace
Chiến đấu cùng Legend of Ace
Trải nghiệm cùng Legend of Ace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy