Mobile Legends: Bang Bang VNG

Cái tên đang gây sốt trên tất cả các bảng xếp hạng về game MOBA trên toàn Thế giới – Nay đã được 360mobi (VNG) phát hành tại Việt Nam. Cơ hội tham gia các giải đấu Esports lớn nhỏ trong nước và quốc tế chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Hãy tải ngay Mobile Legends: Bang Bang VNG và để 360mobi mang danh tiếng của bạn đi khắp thế giới nào!


Ghép đội nhanh chóng – chỉ trong 10 giây, diễn biến đầy kịch tính, chiến đấu đầy vẻ vang. Với bản đồ 3 đường quen thuộc, đi rừng cướp quái, giữ đường đọ kỹ năng, phá trụ đẩy đường, tấn công lén lút hay những pha ""móc lốp"" hoàn hảo,... tất cả những điều thú vị xuất hiện ngay trong siêu phẩm này. Tham gia hoàn toàn miễn phí, Tướng Skin đa dạng hoành tráng. Hãy cùng đồng đội thách đấu với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới trong siêu phẩm MOBA Esports 5v5. Và cùng tận hưởng gameplay tuyệt vời với chiều sâu chiến thuật vượt trội, điều khiển nhạy bén chính xác, đồ họa tuyệt đỉnh và tỷ lệ khung hình cao nhất trên di động.


Dù bạn đang ở đâu hay bất cứ lúc nào, hãy cầm điện thoại lên và gia nhập ngay vào các cuộc tranh tài nảy lửa, những pha hành động nghẹt thở và chiến thắng huy hoàng nhất đang chờ đợi bạn!!!


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vng.mlbbvn

Chiến đấu cùng Mobile Legends: Bang Bang VNG
Chiến đấu cùng Mobile Legends: Bang Bang VNG
Trải nghiệm cùng Mobile Legends: Bang Bang VNG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy