Let It Go - Alex Boyé

Trong bản cover này, ca khúc "Let It Go" được phối lại theo âm hưởng của âm nhạc châu Phi đem lại cảm giác mạnh mẽ, sinh động. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nam ca sĩ - diễn viên người Anh Alex Boye, giọng ca nhí mới nổi Lexi Walker, và nhóm bè One Voice Childrens Choir đã tạo nên một bản cover hoành tráng, ấn tượng về mặt âm thanh.
Alex Boye là ca sĩ cover nổi tiếng trên Youtube với phương châm "Phi châu hóa các bản nhạc pop". Các bài hát được Boye cover đều được phối lại theo nhịp điệu nhanh, mạnh mẽ và sôi động cùng những nhạc cụ truyền thống của các dân tôc tại châu Phi như: trống, kèn, đã góp phần đưa bản sắc âm nhạc châu Phi lên một tầm cao mới. Một số bản cover tiêu biểu của Boye: Hello - Adele, Shake It Off - Taylor Swift, Paradise - Coldplay... Kênh Youtube của Boye hiện đã có hơn 500.000 lượt theo dõi.
Lexi Walker là giọng ca nhí với chất giọng cao khỏe, trong trẻo và lôi cuốn. Cô bé chưa từng được đào tạo chuyên nghiệp về âm nhạc và khi thực hiện bản cover này, Lexi mới 11 tuổi. Nhờ "Let It Go", Lexi nhanh chóng trở nên nổi tiếng và trở thành một hiện tượng nhí. Hiện Lexi vẫn theo đuổi con đường âm nhạc và rất thành công.
One Voice Childrens Choir là nhóm hợp xướng gồm những trẻ em trong độ tuổi 4 - 17. Nhóm hợp xướng này đã tham gia America's got talent mùa 9 và vào được đến vòng tứ kết.
Phần hình ảnh của video này cũng rất bắt mắt. Khung cảnh băng tuyết gợi nhớ cho người xem về những phân cảnh ấn tượng trong Frozen. Dàn diễn viên nhí đáng yêu và phần trang phục được đầu tư kỹ lưỡng cũng góp phần không nhỏ cho sự thành công của video.
Bản cover này được ra mắt vào ngày 13/2/2014 và đến này đã đạt được hơn 82,5 triệu lượt xem trên Youtube và là bản cover xuất sắc nhất của ca khúc "Let It Go" cho đến thời điểm hiện tại về cả hai mặt hình ảnh và âm thanh.


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy