Top 10 bản cover ca khúc "Let It Go" ấn tượng nhất

Ngọc Anh 347 0 Báo lỗi

"Let It Go" là một ca khúc trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen của hãng Walt Disney. Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc này đã trở thành một hiện tượng với hàng ... xem thêm...

  1. Trong bản cover này, ca khúc "Let It Go" được phối lại theo âm hưởng của âm nhạc châu Phi đem lại cảm giác mạnh mẽ, sinh động. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nam ca sĩ - diễn viên người Anh Alex Boye, giọng ca nhí mới nổi Lexi Walker, và nhóm bè One Voice Childrens Choir đã tạo nên một bản cover hoành tráng, ấn tượng về mặt âm thanh.
    Alex Boye là ca sĩ cover nổi tiếng trên Youtube với phương châm "Phi châu hóa các bản nhạc pop". Các bài hát được Boye cover đều được phối lại theo nhịp điệu nhanh, mạnh mẽ và sôi động cùng những nhạc cụ truyền thống của các dân tôc tại châu Phi như: trống, kèn, đã góp phần đưa bản sắc âm nhạc châu Phi lên một tầm cao mới. Một số bản cover tiêu biểu của Boye: Hello - Adele, Shake It Off - Taylor Swift, Paradise - Coldplay... Kênh Youtube của Boye hiện đã có hơn 500.000 lượt theo dõi.
    Lexi Walker là giọng ca nhí với chất giọng cao khỏe, trong trẻo và lôi cuốn. Cô bé chưa từng được đào tạo chuyên nghiệp về âm nhạc và khi thực hiện bản cover này, Lexi mới 11 tuổi. Nhờ "Let It Go", Lexi nhanh chóng trở nên nổi tiếng và trở thành một hiện tượng nhí. Hiện Lexi vẫn theo đuổi con đường âm nhạc và rất thành công.
    One Voice Childrens Choir là nhóm hợp xướng gồm những trẻ em trong độ tuổi 4 - 17. Nhóm hợp xướng này đã tham gia America's got talent mùa 9 và vào được đến vòng tứ kết.
    Phần hình ảnh của video này cũng rất bắt mắt. Khung cảnh băng tuyết gợi nhớ cho người xem về những phân cảnh ấn tượng trong Frozen. Dàn diễn viên nhí đáng yêu và phần trang phục được đầu tư kỹ lưỡng cũng góp phần không nhỏ cho sự thành công của video.
    Bản cover này được ra mắt vào ngày 13/2/2014 và đến này đã đạt được hơn 82,5 triệu lượt xem trên Youtube và là bản cover xuất sắc nhất của ca khúc "Let It Go" cho đến thời điểm hiện tại về cả hai mặt hình ảnh và âm thanh.


  2. Bản cover Let It Go của Weigel ra mắt vào ngày 19/1/2014 và hiện đã đạt 17,9 triệu lượt xem. Với giọng hát trầm ấm, Weigel đã đem đến một cho người nghe một cảm nhận nới lạ với ca khúc nổi tiếng này. Dù hình ảnh video khá đơn điệu nhưng bù lại, khuôn mặt đáng yêu của Weigel là điểm nhấn thu hút rất nhiều người xem.
    Jannine Weigel 16 tuổi, là ca sĩ, diễn viên mang hai dòng máu Đức - Thái. Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng Weigel là một cô gái rất tài năng. Cô có thể nói được cả bốn thứ tiếng: Anh, Thái, Đức, Trung Quốc. Kênh youtube của cô hiện có gần 2 triệu lượt đăng kí và các bản cover của Weigel thường đạt trên 10 triệu lượt xem.
  3. Đây là một bản cover Let It Go dưới giọng nam, khá lạ trong vô số bản cover của nhiều ca sĩ nữ. Nhờ giọng nam trầm mạnh, bản cover này đem lại cho người nghe một cảm giác mới lạ. Đó là cảm giác mạnh mẽ và vững chãi như một bản hùng ca của một vị vua. Gương mặt cùng những biểu cảm của người hát cũng là một yếu tố làm cho bản cover này càng trở nên ấn tượng hơn.
    Video này được Caleb Hyles cho ra mắt ngày 24/1/2014, và đã đạt được 9.6 triệu lượt xem cho đến thời điểm hiện tại. Kênh youtube của anh cũng đã có hơn 350.000 lượt đăng kí.
  4. Nếu bạn đã nghe chán những bản cover đầy kỹ thuật, những giọng hát hay chết người và muốn tìm một thứ gì đó mới lạ thì hãy nhanh nghe thử bản cover của hai cô bé Maddie và Zoe này.
    Đây là một bản cover thực sự rất đáng yêu và ngọt ngào. Dù hai cô bé trong video thậm chí còn không thuộc lời bài hát, hát không đúng nhạc, lạc điệu, đôi lúc những gì bạn nghe thấy có thể mô tả chính xác là lời "hét" chứ hoàn toàn không phải "hát".
    Biểu cảm sinh động của hai cô bé chính là điểm ấn tượng nhất trong video này. Phải nói là diễn sâu như thật, rất hồn nhiên và đầy đam mê. Thậm chí các em còn có thể vừa ngáp vừa hát.
    Video này được đăng tải ngày 2/1/2014, và hiện đã có gần 62 triệu lượt xem.
  5. Bản cover này được thực hiện bởi Brian Hull, một người có tài trong việc nhái giọng các nhân vật hoạt hình và theo đuổi trường phái âm nhạc Ấn tượng.
    Brian đã dùng giọng của của 21 nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disnay và Pixar để tạo nên bản cover rất lạ tai này. Một số nhân vật đã xuất hiện: thuyền trưởng Sparrow - Cướp biển vùng Caribbe, Scar - Vua sư tử, Roz và Mike Wazowski - Monsters, Lumiere và Cogsworth - Người đẹp và quái vật, Dug và Alpha - Up, Pete, Pooh, Tigger, Mickey...
    Các fan của Disney và Pixar hẳn không nên bỏ qua một video tuyệt vời như thế này. Được đăng tải ngày 14/3/2014, video này hiện đã có đến 26,4 triệu lượt xem.
  6. Nếu bạn đã thuộc nằm lòng từng ca từ của ca khúc Let It Go, cảm nhận được hết vẻ đẹp của những ca từ ấy thì có lẽ đã đến lúc bạn nên thử thưởng thức vẻ đẹp của phần nhạc nền. Đặc biệt là khi nó đã được phối lại dưới bàn tay của hai anh chàng tài năng này.
    The Piano Guys là nhóm hòa tấu gồm một người chơi Piano và một người chơi Cello thường cover lại phần nhạc nền của nhiều ca khúc nổi tiếng. Các bản cover của The Piano Guys rất ấn tượng và mới lạ nên kênh Youtube của nhóm hiện đã có hơn 5 triệu lượt theo dõi.
    Với Let It Go, The Piano Guys đã tạo ra một bản nhạc vừa mạnh mẽ, vừa tha thiết và ngọt ngào. Kết hợp với khung cảnh tuyết trắng tráng lệ, không ngạc nhiên gì khi video này đã đạt được hơn 68 triệu lượt xem.
  7. Sam Tsui là một ca sĩ cover rất nổi tiếng, phong cách cover của Sam Tsui là Acoustic hoặc Acapella. Anh đã rất thành công với các ca khúc: If I Die Young, King Of Anything, The Only Exception... Kênh Youtube của Sam Tsui có hơn 2 triệu lượt theo dõi.
    Bản Mashup giữa Let It GoLet Her Go của Sam Tsui thực sự rất ấn tượng. Anh hoán chuyển ca từ và nhạc nền của hai bài hát rất tài tình và tạo nên một bản tình ca buồn đầy da diết. Hãy nghe thử và cảm nhận nhé. Video này được đăng tải ngày 4/2/2014, hiện đã có gần 30 triệu lượt xem.

  8. Bạn thích Let It Go? Bạn thích Rock? Bạn cho rằng hai thứ này sẽ chẳng bao giờ ăn nhập gì với nhau? Tin rằng bạn sẽ nghĩ lại ngay sau khi nghe bản cover này.
    Let It Go theo phong cách Rock được Leo Moracchioli, ca sĩ dòng Metal Rock người Na Uy thể hiện. Vốn dĩ ca từ của Let It Go đã có ít nhiều sự nổi loạn trong đó và anh chàng Leo này đã nhân yếu tố nổi loạn đó lên thêm cỡ 100 lần. Với giọng ca khỏe, cách phối nhạc khá hợp lí cùng kiểu biểu diễn có phần cường điệu và hài hước. Leo thật sự đã tạo ra một bản cover rất ấn tượng và chất lượng. Có lẽ các fan nhạc Rock giờ đã có thể thoải mái nghe Let It Go mà không sợ đồng bạn chê cười rồi.
    Kênh Youtube của Leo đã có hơn 1 triệu lượt đăng kí. Riêng bản cover này đã có đến 5,8 triệu lượt xem.
  9. Frozen là một hiện tượng điện ảnh và tất nhiên bộ phim đã được phát hành rộng rãi trên thế giới. Ở mỗi nước, lại có một phiên bản Let It Go được hát bằng chính ngôn ngữ của quốc gia đó. Bạn tò mò muốn nghe Let It Go theo nhiều thứ tiếng khác nhau, đây là một gợi ý tốt cho bạn: Bản cover Let It Go bằng bốn ngôn ngữ: Anh, Thái, Nhật, Trung Quốc của anh chàng Nat Sakdatorn.
    Nat Sakdatorn là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà văn và là người chiến thắng của chương trình True Visions' Academy Fantasia mùa thứ tư tại Thái Lan. Không chỉ tài năng, anh chàng này còn rất đẹp trai và chắc chắn có một lượng fan hùng hậu.
    Với giọng hát trầm ấm và lôi cuốn, khả năng phát âm chuẩn nhiều thứ tiếng, bản cover này của Nat Sakdatorn đã thu hút hơn 680.000 lượt xem.
  10. Không có giọng hát ấn tượng, không có tài năng nhạc cụ, không có ưu thế ngoại hình, không biết nhiều thứ tiếng, thậm chí còn không cover hết bài hát. Vậy điều gì đã khiến anh chàng mũm mĩm này lọt vào danh sách và video này đạt được hơn 900.000 lượt xem? Xin thưa, đó chính là tính giải trí. Chỉ 12 giây ngắn ngủi thôi nhưng chắc chắn bạn sẽ có một tràng cười thoải mái. Nếu đang buồn phiền hay gặp áp lực hãy thử xem video này nhé.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy