Liên Minh Công Lý

Sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của DC Comics cũng được chứng kiến những siêu anh hùng yêu thích trên màn ảnh rộng, với siêu phẩm Liên Minh Công Lý.

Là bộ phim thứ 5 của vũ trụ điện ảnh DCEU, sau Man of Steel, Batman v Superman, Suicide Squad và Wonder Woman, Liên Minh Công Lý quy tụ toàn bộ những siêu anh hùng đình đám nhất DC, trong đó có Batman, Wonder Woman, Flash, Cyborg và Aquaman. Đây là lần đầu tiên tất cả các siêu anh hùng này cùng xuất hiện trong một phiên bản Live-Action ngoài rạp chiếu bóng. Và có lẽ những ai có tuổi thơ cùng bộ phim Justice League và Justice League Unlimited trên Cartoon Network vẫn chưa quên được sự bá đạo của những siêu anh hùng này.

Sau cái chết của Superman, Trái Đất đã không còn người bảo vệ. Một thế lực ngoài hành tinh đã nhòm ngó Trái Đất từ rất lâu, từng gây chiến với loài người 1.000 năm trước, giờ đây có cơ hội để trở lại. Đó là thế lực của tên độc tài vũ trụ Darkseid, tuy nhiên chưa cần Darkseid ra tay, mà tên tướng của hắn là Steppenwolf cùng đội quân Parademons hùng mạnh cũng đủ khiến Trái Đất thất thủ, trừ khi những siêu anh hùng trên Trái Đất liên kết lại với nhau. Và đó là khi Liên Minh Công Lý chính thức ra đời.

Liên Minh Công Lý chắc chắn là cái tên đứng đầu Top 10 phim chiếu rạp tháng 11 năm 2017 hot nhất bởi lực lượng người hâm mộ đông đảo của những siêu anh hùng Batman, Superman, Wonder Woman, Flash... Đây được coi như là bộ phim đối trọng của DC với Avengers bên Marvel.

Điều đặc biệt trong Liên Minh Công Lý, đó chính là Superman đã chết. Nhiều dấu hỏi được đặt ra: Liệu rằng Superman có quay trở lại? Liệu rằng những siêu anh hùng nổi tiếng khác như Green Lantern hay Shazam có xuất hiện trong Liên Minh Công Lý? Tất cả vẫn là một sự tò mò đầy phấn khích và chúng ta phải chờ đợi tới 17/11 mới có được một câu trả lời chính xác.

Thông tin chi tiết:

  • Tựa đề gốc: Justice League
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Siêu anh hùng, hành động
  • Đạo diễn: Zack Snyder
  • Ngôi sao: Ben Affleck, Gal Gadot, Henry Cavill, Ezra Miller, Jason Momoa, Ray Fisher
  • Ngày công chiếu: 17/11/2017
Phim Liên Minh Công Lý
Phim Liên Minh Công Lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy